Cần giảm cân nhưng không có tiền đến phòng tập, áp dụng ngay các bí quyết vận động này

HHT - Không chỉ đơn giản là giúp bạn giảm cân, mà còn giúp giữ cân nặng hiệu quả cực kỳ luôn. Cùng tập thử trong Hè này nhé!

Chuỗi động tác đi bộ này chỉ kéo dài trong 7 phút, rất nhanh. Nhưng để đạt được kết quả được tốt hơn, bạn nên quay vòng các động tác và tập trong ít nhất 30 phút, tối đa là 45 phút, và tập cách ngày là được.

Đi bộ bằng gót chân

Đứng thẳng, bước chân phải lên trước, thay vì hạ cả bàn chân xuống như bình thường, bạn chỉ hạ gót chân xuống thôi.

Giữ trọng tâm cơ thể bằng gót chân phải, tiếp tục bước chân trái bằng gót chân. Vung tay mạnh hơn khi đi bộ bình thường một chút. Thời gian cho động tác đi bằng gót chân là một phút, và chỉ cần bước ngắn thôi nhé!

Cách tập đơn giản này chẳng tốn của bạn xu nào, nhưng lại giảm cân cực kỳ hiệu quả - ảnh 1

Đi bộ bằng ngón chân

Đứng thẳng, kiễng chân và bước những bước ngắn, nhanh bằng ngón chân, giống như những diễn viên múa balê ý!

Đồng thời nắm hai tay, giơ lên hai bên vai, tay co lại thành góc 90 độ giống trong hình. Theo mỗi bước chân, duỗi thẳng hai tay lên cao quá đầu, mở lòng bàn tay ra.

Vừa đi vừa giơ tay lên rồi lại hạ xuống liên tục trong 1 phút nhé!

Đi bộ cân bằng

Bước chân phải lên trước, tay giơ cao quá đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau.

Ngay khi hạ chân phải xuống, co thật nhanh chân trái lên cao vuông góc và hạ tay xuống đầu gối trái.

Tiếp tục bước trong 1 phút, đổi chân và tay liên tục.

Cách tập đơn giản này chẳng tốn của bạn xu nào, nhưng lại giảm cân cực kỳ hiệu quả - ảnh 2

Bước đi mạnh mẽ

Bước một bước dài với chân trái lên trước, hạ người càng thấp càng tốt.

Giữ cơ thể ở tư thế thấp, tiếp tục bước chân phải lên trước. Hai tay khép hờ và co khuỷu tay vuông góc, vung thật mạnh mẽ theo từng bước chân. Bước đi như vậy trong 1 phút.

Đi bộ vặn mình

Bước chân trái lên trước, bước cao để chân tạo thành góc vuông, đồng thời vặn mình sang bên trái, tay phải đặt lên đầu gối trái, tay trái vung mạnh ra phía sau sang bên phải.

Đổi chân đổi tay và bước liên tục trong 1 phút.

Bước đi kiểu người mẫu

Hai tay chống hông, bước chéo chân trái lên trước, đồng thời vặn mình nghiêng sang phải.

Bước tiếp theo: chân phải bước chéo và vặn mình nghiêng sang trái. Chú ý vươn cao và thẳng lưng nhé. Bước đi trong một phút, xong bạn có thể đổi sang kiểu đi bộ tiếp theo.

Cách tập đơn giản này chẳng tốn của bạn xu nào, nhưng lại giảm cân cực kỳ hiệu quả - ảnh 3

Tic-tắc tíc-tắc, đi bộ kiểu đồng hồ

Đứng thẳng, nắm hai tay và co trước ngực tạo thành đường chéo, khuỷu tay phải nhấc cao quá vai, khuỷu tay trái hạ thấp hơn.

Ngay khi chân phải bước lên và chạm đất, vung thẳng hai tay tạo thành một đường chéo dài, đồng thời chân trái lăng sang bên cạnh.

Khi hạ chân trái xuống và bước lên trước, hai tay lại co về trước ngực nhưng lần này đổi khuỷu tay trái nhấc cao quá vai, khuỷu tay phải hạ thấp hơn. Bước tiếp chân trái lên, lăng chân phải và lại vung thẳng hai tay. Bước lên tục trong 1 phút, đổi chân đổi tay, tưởng tượng hai tay bạn như hai cái kim đồng hồ, còn chân là quả lắc nhé!

Cách tập đơn giản này chẳng tốn của bạn xu nào, nhưng lại giảm cân cực kỳ hiệu quả - ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xem thêm Cẩm nang teen

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!