Giúp bạn nhanh chóng “tống khứ” mỡ thừa, tự tin kết thân với trang phục mùa Hè mát mẻ

HHT - Muốn diện trang phục mát mẻ mùa Hè nhưng lo ngại ngoại hình chưa "chuẩn", bí kíp dành cho bạn ở ngay đây!

Mùa Hè đến với những chiếc áo tank top, áo ba lỗ, bikini thật xinh, nhưng làm sao để diện chúng mà không phải lo "tụi mỡ thừa" từ lưng đến bụng? Bài tập sau đây sẽ giúp “kẹp nơ” “tống khứ” mỡ lưng để diện bikini, tank top thật đẹp!

Động tác 1

Động tác “hít đất ngược”: Bạn cần tìm một chiếc ghế vững chắc hay một cái bục vừa tầm tay, quay người lên trên, hai chân giữ thẳng, đồng thời chống hai tay ra sau để lên bục rồi dùng hai tay nâng người lên - xuống (như hít đất nhưng... ngược lên vậy). Thực hiện lại 20 lần, động tác này có tác dụng “đốt” mỡ vùng dưới cánh tay và vùng lưng sát cánh tay.

Bí kíp “tống khứ” mỡ lưng,

Động tác 2

Nằm sấp bụng xuống sàn, duỗi thẳng hai tay và hai chân. Từ từ vươn người, nâng hai tay, thân trên và chân lên, giữ cho bụng chạm đất, rồi hạ xuống. Ở động tác này, bạn cố gắng cho ngực rời khỏi sàn càng cao càng tốt. Lặp lại động tác 20 lần. Bài tập này không chỉ tốt cho lưng và còn tác dụng vào vai nữa đó!

Bí kíp “tống khứ” mỡ lưng,

Động tác 3

Như động tác 2, nhưng lần này các bạn nâng so le tay trái - chân phải rồi tay phải - chân trái lên nhé! Động tác này làm 15 lần cho cả hai bên.

Bí kíp “tống khứ” mỡ lưng,

Động tác giãn cơ

Sau khi tập lưng, các bạn làm “tư thế em bé”: Quỳ gối và gập người lại, duỗi thẳng hai tay về phía trước, đầu cúi xuống. Động tác này sẽ giúp cơ bắp giãn ra, đỡ mỏi sau khi tập ba động tác trên.

Bí kíp “tống khứ” mỡ lưng,

Nhớ tập bài tập này mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Tip tip: Mùa nắng nóng và tập thể dục sẽ làm cơ thể mất nước nhiều, hãy giữ cơ thể luôn “tươi mát” bằng cách bổ sung nhiều nước, nước điện giải, vitamin trong sinh tố, nước ép trái cây để “dáng khỏe, da đẹp” nữa bạn nha!

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Xem thêm Cẩm nang teen

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!