Nghỉ Hè tăng ký quá đà? Đừng lo, tới Adele còn giảm cân thành công cơ mà!

HHT - Chỉ mấy hôm nữa là phải xỏ đồng phục trở lại trường rồi, nhiều bạn cần đến những phương pháp giảm cân hiệu quả để “đánh bay” số mỡ dư thừa được tích tụ trong thời gian ở nhà. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra cách phù hợp, vậy hãy thử tìm hiểu một số phương pháp mà chúng tớ gợi ý nhé!

Ăn kiêng theo kiểu Địa Trung Hải: Làm bạn với tinh bột

Nếu bạn không thể rời xa tinh bột, vậy đây chắc hẳn là phương pháp ăn kiêng sẽ được lòng bạn nhất. Ăn kiêng kiểu Địa Trung Hải (Mediterranean Diet) từng gây “bão” 1-2 năm trước đây, nhưng không vì thế mà năm 2020 lại trở nên lạc hậu đâu nhé! Bạn không cần phải đo đếm từng lượng calo có trong mỗi món ăn, thay vào đó, thực đơn hàng ngày chủ yếu là rau củ, trái cây, các loại lương thực họ đâu và ngũ cốc nguyên hạt. Thực đơn “xanh mát” này sẽ giúp bổ sung vitamin, protein nhưng hạn chế chất béo.

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 1 Các thực phẩm theo chế độ ăn kiêng kiểu Địa Trung Hải.

Tuy nhiên, những bữa ăn nhiều tinh bột không thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Bạn cần phải tập các bài thể dục bổ sung, định lượng tinh bột phù hợp với các thành phần khác trong bữa ăn để tránh trường hợp tăng cân. Bạn có thể bắt đầu phương pháp giảm cân không tốn kém này bằng việc tìm hiểu các thực đơn mẫu.

Lên kế hoạch xuống ký mọi lúc, mọi nơi với Noom

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 2 Noom là một ứng dụng khá phổ biến từ cuối năm 2019.

Noom có thể đồng hành cùng bạn bất cứ thời điểm nào vì phương pháp giảm cân này nằm trong một ứng dụng điện thoại. Noom là ứng dụng được thiết kế bởi các chuyên gia tâm lý học, hiện có hơn 45 triệu người dùng và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2019 trong lĩnh vực dinh dưỡng. 

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 3 Việc ghi lại các món ăn trong ứng dụng sẽ giúp bạn kiểm soát thói quen ăn uống.

Khi đăng ký tài khoản trên app Noom, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi liên quan đến thói quen ăn uống, sinh hoạt cá nhân. Đó là cơ sở để các chuyên gia tâm lý học trên Noom đưa ra một lộ trình giảm cân bằng việc thay đổi các thói quen xấu. Bên cạnh đó, các Noom-ers đều được sắp xếp huấn luyện viên online giúp bạn giải đáp những thắc mắc và nhắc nhở thực hiện theo lộ trình giảm cân đó.

Nếu bạn cần một phương pháp giảm cân lâu dài, vậy hãy tìm hiểu thêm thông tin về Noom qua website: https://web.noom.com/ và ứng dụng trên iOS và Android.

Giảm cân theo cách của Adele

Ca sĩ người Anh Adele từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện trong dịp sinh nhật thứ 32 với vóc dáng mi nhon. Trước đó, cô nàng đã chia sẻ “bí kíp” giảm cân của mình, bạn có muốn thử sức không nào?

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 4 Adele giảm cân dựa vào phương pháp Sirtfood.

Adele ăn kiêng theo phương pháp Sirtfood - một phương pháp thân thiện với các tín đồ chocolate. Nguyên tắc của chế độ ăn kiêng này là khuyến khích bạn nạp vào cơ thể những thực phẩm giàu sirtuin - loại protein giúp giảm viêm, chống lão hóa và quan trọng nhất là đẩy nhanh quá trình tạo cơ và đốt cháy mỡ thừa. Một số thực phẩm giàu sirtuin là dâu tây, hành tây, rau mùi tây, cải xoăn, nghệ… và các ngũ cốc hạt. 

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 5 Một số thực phẩm theo phương pháp Sirtfood.

Đây là một phương pháp giảm cân ngắn ngày, chính vì vậy nên teen cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những thực đơn dinh dưỡng mà Sirtfood đưa ra để tránh mất cân bằng dinh dưỡng. Thay vì giảm cân, nhiều người cũng lựa chọn ăn uống theo kiểu của Sirtfood bằng cách thêm những món ăn giàu sirtuin mỗi ngày đấy!

Cẩm nang back-to-school: Những “cú hích” cân nặng hiệu quả dành cho hội “tròn vo” - ảnh 6

6 bí quyết cực đơn giản giúp bạn có đôi chân thon đẹp, mặc váy xinh ngút ngàn

Ngày nay, một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hình mẫu đẹp lý tưởng đó chính là đôi chân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo vệ và chăm sóc làm sao để có một đôi chân đẹp và khỏe mạnh.

Lý do bạn không nên “chữa cháy” tóc bết bằng dầu gội khô, có cách tốt hơn nhiều

Đừng đợi “nước đến chân mới nhảy”, cũng đừng đợi đến khi tóc hư tổn rồi mới “quay đầu là bờ”. Thay vào đó, xây dựng một lộ trình chăm sóc tóc hàng ngày ổn định sẽ là nền móng để có thể bung xõa khi vui chơi hay nhuộm tóc mà không phải quá quan ngại.

Bất kỳ ai mà bạn đấu tranh để thay đổi nhưng không thành công, đây là những thứ nên làm

Người yêu, đứa em, nhỏ bạn thân… Khi ai đó không chịu thay đổi, thì đó là lúc chúng ta nhận ra chỉ có thể thay đổi mình.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Cẩm nang teen

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!