Bóc giá những phụ kiện đỉnh cao của Rosé “tóc tím” trong loạt ảnh siêu đẹp trên tạp chí W

HHT - Mới đây, tạp chí W đã tung ra loạt ảnh cực xinh của Rosé (BLACKPINK) chụp quảng cáo cho nhãn hiệu đồng hồ Omega đăng trên tạp chí này số tháng 8.

Vẫn biết đây là hãng đồng hồ và phụ kiện xa xỉ, nhưng biết được giá tiền của từng món đồ, netizen Hàn lại được dịp "ngất lên ngất xuống", đã không nhìn thì thôi, nhìn là "hoa mắt chóng mặt" vì giá tiền luôn.

Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé

Chiếc đồng hồ nhìn tưởng đơn giản này của Omega có giá "sương sương" khoảng 466 triệu thôi ấy mà! Chiếc nhẫn vàng có giá khoảng 48,6 triệu đồng và chiếc còn lại có giá khoảng 186,5 triệu đồng.

Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé
Nếu bạn còn đang sốc với giá trị set phụ kiện ở ảnh trước, bạn cần thêm vài phút để "đón nhận" giá trị của set đồ ở ảnh này. Chiếc đồng hồ Rosé đeo ở ảnh này có giá lên tới hơn 811 triệu đồng, chiếc vòng cổ mảnh mai có giá khoảng 26,6 triệu đồng, lắc tay có giá khoảng 87 triệu đồng, hai chiếc nhẫn có giá lần lượt 48,6 và 186,5 như ở ảnh trước. Hai chiếc nhẫn còn lại có giá khoảng 83,4 triệu đồng và hơn 89 triệu đồng.

Tổng giá trị set phụ kiện này lên tới hơn 1,3 tỉ đồng.

Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé

Tiếp tục một set đồ siêu siêu khủng nữa đây! Chỉ riêng chiếc đồng hồ trong ảnh này đã có giá lên tới gần 1,4 tỉ đồng. Ngoài chiếc vòng cổ mảnh mai có giá 26,6 triệu đồng như ở ảnh trước, trong ảnh này Rosé còn đeo thêm một chiếc vòng cổ có giá khoảng 76,5 triệu đồng. Chiếc lắc tay và loạt nhẫn gần như giống với ảnh trước. Cô mặc chiếc váy màu đen thắt eo của Yves Saint Laurent có giá khoảng 85,5 triệu đồng. Nhẩm tính sơ sơ set phụ kiện và trang phục này của Rosé cũng đã lên tới con số 2 tỉ đồng.

Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé
Mẫu đồng hồ trong ảnh này có giá hơn 637 triệu đồng với mặt đồng hồ đen sang trọng và dây vàng hồng thời trang.
Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé

Chiếc đồng hồ trong ảnh này có giá "mềm" hơn một chút so với những ảnh trước, khoảng 438 triệu đồng.

"Giá trị thương hiệu" của các cô nàng BLACKPINK quả thật "không đùa được", bảo sao các cô gái "hắc hường" lúc nào cũng chiếm top đầu trong bảng xếp hạng "giá trị thương hiệu" của các nữ idol K-Pop ngày này qua tháng khác.
Bóc giá loạt phụ kiện đỉnh cao của Rosé

Dịch bệnh thì mặc dịch bệnh, Rosé vẫn giúp Yves Saint Laurent tăng trưởng siêu khủng

Mới chỉ được khoảng một tháng kể từ khi Rosé (BLACKPINK) trở thành đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent, nhưng cô đã tạo nên kỳ tích cho thương hiệu này.

Rosé (BLACKPINK) lại có bộ ảnh siêu đẹp trên W tháng 8 với mái tóc tím khói thần thánh

Mái tóc màu tím khói của Rosé (BLACKPINK) từ sau MV "How You Like That" thực sự đã tạo nên một “cơn bão” không nhỏ trong showbiz Hàn.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!