Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng

Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng
HHT - Hãy cùng nghía qua quá trình chuẩn bị trang phục của Chi Pu cùng ekip để đầu tư cho phần hình ảnh của MV mới nhất "Em nói anh rồi".

Theo đó, vào 20h00 ngày 2/8 vừa qua, MV Em nói anh rồi của Chi Pu đã chính thức ra mắt khán giả. Đây tiếp tục là sản phẩm âm nhạc được Chi Pu đầu tư công phu, kỹ lưỡng từ phần ca khúc cho tới hình ảnh, ý tưởng, trang phục. Cô nàng đã hợp tác với 1Million Dance Studio - nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các bản hit từ K-pop đến Âu Mỹ để hoàn thiện phần vũ đạo.

Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng ảnh 1
Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng ảnh 2

Ngoài ra, Chi Pu còn bắt tay với Park Jeong Wook - “ông hoàng nhạc phim” xứ Hàn để phần ca khúc được mới lạ hơn. Bên cạnh đó, phần trang phục đậm chất nữ quyền cũng được Chi Pu lựa chọn kỹ lưỡng để có thể xuất hiện trong những hình tượng vừa đẹp mắt, vừa độc đáo. 

Để hoàn thiện phần phục trang cho MV Em nói anh rồi, stylist Kenshj đã mất 1 tuần chuẩn bị. Theo stylist Kenshj, đây là thời gian rất gấp gáp để chuẩn bị toàn bộ trang phục cho một MV ca nhạc. Chưa kể đến việc, toàn bộ trang phục được lựa chọn đều phải phù hợp với hình tượng nữ quyền, chiến binh mà Chi Pu sử dụng trong MV, lại phải cập nhật xu hướng thời trang hiện tại.

Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng ảnh 3

Theo đó, 6 bộ trang phục Chi Pu diện trong MV đều đến từ những hãng highstreet có tên tuổi trên thế giới như Misbhv, Marine Serre… Đây cũng đều là những thương hiệu được nhiều nghệ sĩ đình đám K-pop ưa chuộng như BLACKPINK, REDVELVET

Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng ảnh 4
Chi Pu thể hiện tính nữ quyền với loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng ảnh 5

Hiện tại, sau gần 3 ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 3,4 triệu lượt xem trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm