Hợp tác cùng “ông hoàng giải trí” Disney, Hà Hồ mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài

HHT - M.O.I, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, vừa cho ra mắt dòng sản phẩm “MICKEY’S MAGIC” kết hợp với Disney vào ngày hôm qua 15/9.

Vào ngày 15/9, M.O.I chính thức tung ra dòng sản phẩm mới Mickey's Magic. Đây là dấu ấn quan trọng đánh dấu tầm ảnh hưởng của thương hiệu M.O.I nói riêng và sản phẩm Việt Nam nói chung vươn xa ra thị trường quốc tế.

Hợp tác cùng ông hoàng giải trí Disney, M.O.I mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài - ảnh 1

Với slogan Think simple, love yourself and believe in magic (Nghĩ đơn giản, yêu bản thân và tin vào phép màu), M.O.I cùng Disney mong muốn lan tỏa niềm tin yêu vào bản thân, cuộc sống và những điều thần kỳ để khơi dậy trong cộng đồng các bạn trẻ năng lượng lạc quan vui sống.

Hợp tác cùng ông hoàng giải trí Disney, M.O.I mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài - ảnh 2 Một thông điệp rất lạc quan đến từ M.O.I x Disney
Hấp dẫn hơn hết chính là “ngoại hình” cute phô mai que mà BST lần này mang đến cho người tiêu dùng. Mickey's Magic có tông màu chủ đạo là màu hồng ngọt ngào, trẻ trung cùng hình ảnh mang tính thương hiệu của chú chuột Mickey. Đặc biệt hơn, BST này mang phong cách No-makeup makeup tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cá nhân.
Hợp tác cùng ông hoàng giải trí Disney, M.O.I mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài - ảnh 3 Milk - Candy - Cookie là tên của những thỏi son
Hợp tác cùng ông hoàng giải trí Disney, M.O.I mang thương hiệu Việt Nam ra nước ngoài - ảnh 4 3 màu phấn má mang hơi hướng trái cây tươi mát: Strawberry (Dâu tây) - Orange (Cam) - Peach (Đào)
BST Mickey's Magic gồm có 3 thỏi lip balm có màu giá 329K/ thỏi và bộ 3 phấn má giá 429K/ hộp. Theo phía M.O.I, để bắt tay với một tập đoàn có sức ảnh hưởng “xuyên lục địa” như Disney, đội ngũ nhân viên đã phải chuẩn bị trong suốt 1 năm. 

Da trắng mịn màng nhưng vì đâu mà Rosé ngại khoe mặt mộc nhất nhóm BLACKPINK?

Trong khi Jennie hay Lisa thường xuyên khoe mặt mộc trước ống kính, Jennie thậm chí còn tẩy trang xong vẫn lên sân khấu thì Rosé lại rất hiếm khi khoe mặt mộc. Lý do nào khiến Rosé hạn chế tiết lộ khuôn mặt không trang điểm của mình?

“Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo BLACKPINK và “mỹ nhân mặt mộc” Suzy lại đụng độ váy áo “nảy lửa”

Cũng bởi hai mỹ nhân K-Pop đều là gương mặt đại diện của Dior nên tần suất Jisoo và Suzy đụng hàng đồ Dior ngày càng nhiều, càng khiến netizen khó phân định người nào trội hơn.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!