Mỹ nhân K-Pop là nàng thơ của mỹ phẩm cao cấp: Chị cả BLACKPINK đặc biệt nhất vì điều này
HHT - Không dễ gì mà idol K-Pop trở thành gương mặt đại diện cho các hàng mỹ phẩm cao cấp bởi chỉ những mỹ nhân đình đám nhất xứ Hàn mới được chọn mặt gửi vàng.
Việc một nữ idol hay nữ diễn viên trở thành “nàng thơ” của một thương hiệu mỹ phẩm nào đó thì không khó, nhưng chỉ những mỹ nhân vừa xinh đẹp vừa nổi tiếng, là sao hạng A mới được các hãng mỹ phẩm cao cấp mời làm gương mặt đại diện.
Trước đây, những nhãn hàng mỹ phẩm đình đám nhất thường chọn các diễn viên ngôi sao làm người mẫu nhưng giờ đây, cơ hội đã dành cho cả nữ idol. Tất nhiên phải là các idol rất đặc biệt mới nhận được lời mời mà thôi.
Yoona - Estée Lauder

Còn nhớ khi Yoona thông báo kết thúc hợp đồng kéo dài 11 năm với Innisfree, nhiều tin đồn bất lợi đã nổ ra rằng Yoona bắt đầu lớn tuổi, hết thời nên bị nhãn hàng này chia tay.

Đâu có ngờ sau khi tạm biệt vai trò người mẫu của mỹ phẩm bình dân, Yoona một bước thẳng tiến làm nàng thơ của mỹ phẩm cao cấp Estée Lauder. Cũng là giới thiệu mỹ phẩm nhưng Yoona giờ đã trở nên quý phái đậm chất nữ thần.

Yoona đã chứng tỏ tài biến hóa siêu đẳng của mình khi nhanh chóng hóa thành một quý cô trưởng thành đầy tự tin, từ kiểu tóc đến trang điểm đều nhẹ nhàng mà quyến rũ.
Suzy - Lancôme

Suzy cũng có hành trình khá giống với Yoona: Bắt đầu từ làm người mẫu cho các thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc, sau đó chuyển sang ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho những nhãn hàng cao cấp tầm thế giới mà cụ thể là Lancôme.

Vì Suzy nổi tiếng là mỹ nhân mặt mộc, sở hữu làn da đẹp đáng ngưỡng mộ nên các thương hiệu mỹ phẩm đều muốn có Suzy làm người mẫu giới thiệu sản phẩm của họ. Chưa kể các nhãn hàng mà Suzy quảng bá đều có doanh thu tăng trưởng vượt bậc.

Phía Lancôme tiết lộ rằng hình ảnh rạng rỡ, tự tin của Suzy rất hợp với mục tiêu của hãng là mang hạnh phúc, tự tin đến cho mọi cô gái.
Jisoo - Dior Beauty

Khi Dior Beauty thông báo chọn Jisoo (BLACKPINK) làm nàng thơ cho mình tại Hàn Quốc thì khá nhiều người ngạc nhiên, bởi Jisoo là idol thuộc thế hệ thứ ba, debut chưa lâu nhưng đã được một thương hiệu cao cấp để mắt đến. Còn Suzy, Yoona hay nhiều nàng thơ mỹ phẩm sang trọng đều là nghệ sĩ hoạt động lâu năm.

Trở thành gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Dior, Jisoo liên tục biến hình. Từ cô gái dịu dành thanh nhã đúng chuẩn “Hoa hậu Hàn Quốc” đến một cô gái hiện đại, cá tính thì Jisoo đều “cân” được hết.

Nhiều netizen khen Dior Beauty đã rất sáng suốt khi hợp tác với Jisoo. Bởi không dễ gì mà tìm được một nữ idol có ngoại hình đẹp hoàn hảo, thần thái tao nhã, danh tiếng ngày càng mở rộng khắp thế giới như Jisoo.

Cùng chuyên mục

V-Biz mấy ai cao tay như Min, diện đồ rất giống BLACKPINK nhưng vẫn được khen phong cách

Ba mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất show “Đại Sứ Hoàn Mỹ” tự tin đọ sắc trong một khung hình

Ngày nào còn bị chê "toàn diện đồ vừa xấu vừa phèn", TWICE bây giờ đã mặc đẹp đến khó tin

Làm đại sứ thương hiệu Prada, Trịnh Sảng đập tan lời đồn “hết thời”, nhưng vẫn bị so sánh với Irene

Netizen Hàn cho rằng aespa còn phải học hỏi BLACKPINK nhiều về cách diện đồ Techwear

Hoa hậu Khánh Vân đẹp như công chúa bước ra từ truyện cổ tích trong bộ ảnh áo dài

Trịnh Sảng diễn đúng kiểu mặt hay bị chê nhất lên bìa khai niên tạp chí mà lại được khen hết lời
