Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số

HHT - Tạp chí W Hàn số tháng 3 được Burberry mua bìa, hai idol xuất hiện trên bìa ấn phẩm lần này đều mặc toàn đồ của thương hiệu này. Với Baekhyun (EXO) thì không có gì đáng ngạc nhiên vì anh vốn là đại sứ thương hiệu của hãng. Nhưng idol nữ mới gây tò mò, netizen thắc mắc đây phải chăng là động thái ngầm công bố đại sứ thương hiệu mới của Burberry?

Tạp chí W Hàn số tháng 3 năm nay có tới 4 phiên bản bìa: 2 phiên bản của Baekhyun (EXO) và 2 phiên bản là của Hwasa (MAMAMOO). Cả hai idol đều mặc trang phục nằm trong BST Xuân Hè 2021 của thương hiệu Burberry.

Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số - ảnh 1

Baekhyun (EXO) vốn đã được chính thức công bố là đại sứ thương hiệu của Burberry tại Hàn Quốc từ cuối năm vừa rồi. Baekhyun cũng đã mặc trang phục của nhà mốt này xuất hiện trên bìa của hai tạp chí lớn là ELLE Hàn và Harper’s BAZAAR Hàn trong cùng tháng 10/2020.

Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số - ảnh 2

Anh trở thành idol Hàn hiếm hoi xuất hiện trên bìa hai tạp chí lớn thuộc Ngũ đại tạp chí của xứ sở kim chi trong cùng 1 tháng. Tuy có chiều cao khiêm tốn, chỉ khoảng 1m74, nhưng Baekhyun rất được lòng các nhãn hàng thời trang nhờ tỉ lệ thân hình chuẩn, gu thời trang đỉnh cao và gương mặt sáng.

Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số - ảnh 3

 Điều gây bất ngờ cho netizen Hàn đó là sao nữ xuất hiện cùng Baekhyun lần này chính là Hwasa (MAMAMOO). Hwasa cũng có hai phiên bản bìa giống như Baekhyun và cũng mặc trang phục của Burberry. Nhiều người phỏng đoán, liệu đây có phải là động thái trước khi công bố nữ đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này hay không? Và nếu đúng thì thật sự rất ngạc nhiên, vì Hwasa không phải là nữ nghệ sĩ có vẻ đẹp chuẩn mực của các nữ idol.

Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số - ảnh 4

Cô có làn da ngăm, thân hình khá đầy đặn khác hẳn các idol được xem là nữ thần của K-Pop. Phong cách mà Hwasa theo đuổi cũng là phong cách gợi cảm quyến rũ, chứ không phải đáng yêu thiên thần như đa số các nữ idol khác.

Song Hye Kyo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của FENDI, khoe bộ ảnh đẹp như “thiếu nữ mùa Xuân”

FENDI không chọn một idol hay một diễn viên trẻ trung của showbiz Hàn, hãng đã dành sự lựa chọn của mình cho “đại minh tinh châu Á” Song Hye Kyo. Ngày 15/2, FENDI chính thức công bố Song Hye Kyo là đại sứ thương hiệu của hãng, đồng thời tung bộ ảnh đẹp ngất ngây.

Cùng quảng cáo nước hoa Dior, hai đại sứ Jisoo (BLACKPINK) và Angela Baby lại được đem ra so sánh

Hai mỹ nhân đại diện cho thương hiệu Dior cùng được tung quảng cáo nước hoa, mặc dù cùng phong cách xinh đẹp như những “nàng tiên mùa Xuân”, nhưng netizen vẫn thấy Jisoo (BLACKPINK) và Angela Baby mang hai thần thái khác biệt.

Mặc set đồ đỏ của D&G trị giá gần 175 triệu, Jisoo (BLACKPINK) quyến rũ hơn cả mẫu xịn của hãng

Ai bảo “Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo (BLACKPINK) chỉ có thể “đóng khung” trong hình ảnh xinh đẹp dịu dàng nào? Loạt ảnh gần đây nhất của cô trên tài khoản IG đã chứng minh một điều hoàn toàn khác: Jisoo cũng có thể theo đuổi phong cách quyến rũ cực đỉnh!

Tạp chí W Hàn tung bìa số tháng 3, Baekhyun (EXO) thì rõ rồi nhưng idol nữ mới thực sự là ẩn số - ảnh 5

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!