Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện?

HHT - Irene (Red Velvet) xinh đẹp, nổi tiếng, không scandal nhưng lạ thay, nhiều khán giả Hàn lại cho rằng các thương hiệu đừng nên mời cô làm gương mặt đại diện để quảng cáo sản phẩm.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 1

Cách đây vài ngày, thương hiệu cao cấp Prada vừa quyết định chọn Irene (Red Velvet) làm gương mặt đại diện vì cô có khí chất thời trang nổi trội, tên tuổi ngày càng phủ sóng rộng rãi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 2

Trong bộ ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Prada, Irene nhìn sang chảnh, quyền lực hết sức với trang phục đen tuyền. Từ trang phục đến bối cảnh càng làm làn da trắng sứ và khuôn mặt đẹp không góc chết của Irene thêm nổi bật.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 3

Một lần nữa, Irene lại khiến netizen nhận ra rằng: “Đẹp quá cũng không ổn” bởi nhan sắc của cô đã thu hút mọi sự chú ý, khiến khán giả không còn chú ý đến sản phẩm mà cô đang quảng cáo nữa.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 4

Chẳng hạn hồi năm 2018, Irene được mời làm người mẫu cho hãng phụ kiện Hazzys. Màn hợp tác này bị netizen xem là “thất bại của nhãn hàng” khi thiên hạ chỉ mải mê ngắm nhìn Irene xinh như thiên thần mà bỏ quên những mẫu túi cô cầm trên tay.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 5

Một lần khác, Irene quay quảng cáo cho một thương hiệu đồ uống, video thu hút lượt xem rất cao nhưng mọi bình luận đều xoay quanh việc Irene xinh đẹp như thế nào, nhìn cô lộng lẫy ra sao.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 6

Thậm chí đến bây giờ, netizen vẫn nhớ rõ video quảng cáo Irene mặc áo choàng xanh đi giữa khu rừng kỳ ảo, đẹp như một bộ phim điện ảnh. Còn nếu hỏi tên sản phẩm mà Irene quảng cáo thì chắc hẳn nhiều người đã quên.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 7

Quảng cáo túi xách hay đồ uống đã bị xem là thất bại, Irene cũng không thành công khi quảng cáo giày. Nhìn cô trẻ trung hết sức với trang phục rực rỡ và tất nhiên, người ta lại xuýt xoa khen ngợi Irene quá xinh trong khi thứ cần chú ý lại là đôi giày cô đang đi.

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 8

Chính vì quảng cáo thứ gì cũng đẹp lấn át sản phẩm nên netizen đã khuyên các nhãn hàng đừng nên mời Irene làm gương mặt đại diện, kẻo sản phẩm lại trở thành vật làm nền cho nhan sắc của cô.

Chiếc nhẫn Rosé (BLACKPINK) đeo trên tạp chí W có gì đặc biệt mà gây tranh cãi ồn ào?

Chỉ là một chiếc nhẫn nằm lấp ló trên ngón tay Rosé (BLACKPINK) trong bộ ảnh mới của tạp chí W cũng đủ khiến netizen lao đi trùy lùng xuất xứ, bóc giá rồi cãi cọ không ngừng.

Chế độ ăn kiêng của BLACKPINK thần thánh cỡ nào mà vòng eo giảm tới 3,5 cm chỉ sau ba ngày

Một Youtuber người Hàn đã quyết định thử nghiệm chế độ ăn kiêng của Jennie (BLACKPINK) và chính cô cũng bất ngờ khi thấy vòng eo giảm bớt hẳn 3,5 cm chỉ sau ba ngày thực hiện. Nghe vậy hẳn ai cũng tò mò Jennie đã ăn như thế nào.

Sau tất cả, netizen đã tìm ra lý do khiến Jennie (BLACKPINK) bỏ tóc mái sẽ xinh hơn

Cứ nghĩ rằng mọi cô gái đều có thể nuôi tóc mái, thậm chí kiểu tóc này còn hack tuổi siêu đẳng nhưng riêng Jennie (BLACKPINK) là trường hợp khác. Ai cũng công nhận Jennie không để mái sẽ xinh hơn, nhưng vì sao lại thế?

Vì đâu netizen khuyên các nhãn hàng không nên mời Irene làm gương mặt đại diện? - ảnh 9

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!