Vòng cổ của Jennie (BLACKPINK) ở ảnh teaser khiến fan bối rối: 4 triệu hay 60 triệu?

HHT - Nếu bạn tinh mắt, hãy thử nhìn và đối chiếu xem Jennie BLACKPINK đeo những chiếc vòng cổ nào nhé! Liệu chỉ đơn giản là chiếc vòng của một hãng bình dân giá 4 triệu đồng, hay là vòng của thương hiệu xa xỉ Hermès có giá lên tới 60 triệu đồng?

Dường như đã thành thói quen, mỗi khi các cô gái BLACKPINK tung những bức ảnh quảng cáo, ảnh "nhá hàng" hay ra ra MV, netizen và cộng đồng BLINKs lại sốt sắng tìm hiểu những bộ trang phục và phụ kiện mà các idol của họ sử dụng.

Vòng của Jennie BLACKPINK ở ảnh teaser khiến fan bối rối: Vòng 4 triệu hay Hermès 60 triệu? - ảnh 1

Một trong hai bức ảnh Jennie "nhá hàng" cho The Album sắp ra của nhóm, được YG Ent tung ra mới đây đã khiến nhiều fan vô cùng bối rối. Lý do là vì Jennie đeo một loạt vòng cổ dài và rất ấn tượng, và khi tìm hiểu những chiếc vòng này, nhiều fan có phần hoang mang.

Vòng của Jennie BLACKPINK ở ảnh teaser khiến fan bối rối: Vòng 4 triệu hay Hermès 60 triệu? - ảnh 2

Có vẻ như Jennie đeo một chiếc vòng đơn giản của MAMA CASAR có giá khoảng 3 triệu đồng. Jennie mặc chiếc áo T-shirt trắng đơn giản có giá khoảng 4 triệu đồng, đeo đôi khuyên tai khá lạ mắt có giá khoảng 8,5 triệu đồng.

Vòng của Jennie BLACKPINK ở ảnh teaser khiến fan bối rối: Vòng 4 triệu hay Hermès 60 triệu? - ảnh 3

Nhưng một vài fan khác lại khẳng định chiếc vòng đó chính xác lại là một mẫu của Hermès có giá lên đến khoảng 60 triệu đồng. Lý do là vì trong loạt vòng này, có thể nhìn ra một mẫu khác cũng của Hermès có giá khoảng hơn 38 triệu đồng.

Vòng của Jennie BLACKPINK ở ảnh teaser khiến fan bối rối: Vòng 4 triệu hay Hermès 60 triệu? - ảnh 4

Nhiều fan của Jennie mặc dù hơi hoang mang nhưng vẫn thấy vô cùng thích thú, và dự đoán rằng liệu đây có phải là những dấu hiệu đầu tiên cho việc Jennie sẽ có khả năng sẽ được chọn làm đại diện cho mảng trang sức của Hermès?

Hiện tại các thành viên trong nhóm gần như đều đã được chọn là đại sứ thương hiệu hoặc mời quảng cáo cho một thương hiệu xa xỉ về thời trang và một thương hiệu xa xỉ về trang sức, phụ kiện: Lisa - CÉLINE và BVLGARI, Jisoo - Beauty DIOR và Cartier, Rosé: Saint Laurent và Tiffany & Co.

Chỉ còn Jennie mới chỉ nhận làm đại sứ thương hiệu cho CHANEL. Chính vì thế nên loạt vòng cổ thương hiệu Hermès này đang dấy lên nghi ngờ phải chăng Jennie sẽ sớm được chọn làm quảng cáo cho mảng trang sức của Hermès?

Vòng của Jennie BLACKPINK ở ảnh teaser khiến fan bối rối: Vòng 4 triệu hay Hermès 60 triệu? - ảnh 5

Lisa BLACKPINK không chỉ mặc đẹp trang phục nam mà còn “cân” cả đồ của rocker thứ thiệt

Visual của Lisa đúng là có khả năng “cân” mọi concept, vừa mới đây cô nàng còn khỏe vẻ thanh lịch trong set đồ suit dành cho nam trên ELLE Mỹ, đến ảnh teaser cho album mới, Lisa đã “biến hình” siêu ngầu trong chiếc áo dành cho dân Rock.

Không phải ai khác, Lisa BLACKPINK chính là sao K-Pop đầu tiên làm được điều này

Không chỉ là sao đầu tiên trên thế giới được chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của CELINE, mà nhờ việc này Lisa (BLACKPINK) còn tạo nên một kỷ lục mới khác mà chưa một sao K-Pop nào có thể làm được.

Stylist BLACKPINK gây khó hiểu tột độ khi phối đồ cho các cô gái trên poster PUBG Mobile

Không nằm ngoài dự đoán, PUBG Moblile đã chính thức tung poster kèm các ID trong game của 4 cô gái BLACKPINK. Tuy nhiên, trang phục của BLACKPINK trên các poster này khiến nhiều netizen ngỡ ngàng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đẹp hơn mỗi ngày

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!