1001 câu chuyện tránh dịch vô cùng đáng yêu của bố mẹ!

HHT - Trong những ngày tháng “ở nhà là thượng sách”, nhiều ông bố bà mẹ bỗng “quay trở lại tuổi 20” với nhiều hành động đáng yêu hết nấc!

Kỳ nghỉ “thể kỷ” này có lẽ là dịp tốt để bố mẹ có cơ hội “hâm nóng tình cảm”, làm những điều ngọt ngào cho nhau. Hàng loạt hình ảnh, video clip từ hài hước cho đến “tình bể bình” của các ông bố bà mẹ được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Bố tránh dịch bằng… karaoke

Một bạn đã quay lại khoảnh khắc bố mình nhiệt tình “cầm micro” và thích thú đăng tải, “khoe” với cộng đồng mạng về ông bố “ca sĩ” của mình. Có thể thấy, dù phải ở nhà tránh dịch, bố cũng không hề buồn chán đâu nha! 

 Hát hay không bằng hay hát, huống hồ bố còn hát rất nhiệt tình! Nguồn: Internet.

Mẹ hát bố khen hay! Gia đình vui cả làng!

Mẹ vừa cất tiếng hát, bố đã cầm đũa làm “lightstick” cổ vũ say sưa cho người bạn đời của mình. Xem xong video clip, chắc hẳn ai cũng ước mong có một gia đình nhỏ đáng yêu như thế này. 

Dù có thế nào đi nữa, "tui" cũng là fan hâm mộ số 1 của "bà" đó nghen! Nguồn: Internet

Bố tự tay “bắt trend” tặng mẹ con mình cà phê ngọt ngào

Dalgona Coffe những ngày qua đã “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội. Vậy nên người bố cũng kịp thời tạo ra hai ly cà phê ngon “ngất ngây” cho hai mẹ con rồi đây!

1001 câu chuyện tránh dịch vô cùng đáng yêu của bố mẹ! ảnh 1

 Ly này dành cho tình yêu bé!  Nguồn: Internet

1001 câu chuyện tránh dịch vô cùng đáng yêu của bố mẹ! ảnh 2

Còn ly này là cho tình yêu lớn! Nguồn: Internet 

Bố mẹ cùng những khoảnh khắc nhỏ bé nhưng thật đáng yêu! Hãy xem kỳ nghỉ tránh dịch này là dịp để gia đình bên nhau nhiều hơn, đừng cảm thấy buồn chán mà đi lung tung ra đường nhé!

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm