Bạn đã "săn" được món hời nào trong đại tiệc mua sắm lớn nhất năm “Black Friday” chưa?

HHT - Được xem là đợt giảm giá sâu nhất năm kéo dài từ ngày 27/11 đến hết 29/11, các trung tâm thương mại trên địa bàn TP.HCM cuối tuần này đều đông nghẹt khách tới "săn" những món đồ hiệu giá hời.

Black Friday có nguồn gốc từ phương Tây, là tên gọi không chính thức cho ngày thứ Sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn và được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952. Trong ngày này, nhiều cửa hàng sẽ giảm giá mạnh và tạo nên một "đại tiệc sale" thu hút đông đảo người dân. 
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 1 Các gian hàng hưởng ứng ngày Black Friday tại TTTM Vincom Đồng Khởi, TP.HCM
Hưởng ứng ngày Black Friday, các trung tâm thương mại tại "ngập tràn" trong bảng giảm giá. Đặc biệt, những thương hiệu được giới trẻ yêu thích như Adidas, The Body Shop, Zara, H&M, M.A.C Cosmetic đều sale rất "mạnh tay".
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 2
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 3
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 4 Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang sale mạnh tay thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ.
Không chỉ các bạn trẻ tích cực "săn" sale,  Black Friday năm nay còn thu hút khá đông nhóm khách hàng thuộc độ tuổi trung niên vì những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng. Ngoài ra, nhân viên và khách hàng cũng tuân thủ quy định phòng chống dịch COVID-19 như đo thân nhiệt trước khi vào trung tâm thương mai cũng như đeo khẩu trang khi mua sắm. 
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 5

Chia sẻ với HHTO, nhiều bạn trẻ cho biết chỉ trong một buổi chiều cũng đã “săn” được kha khá sản phẩm, đủ dùng cho cả năm. Vui nhất là nhờ dịp giảm giá khủng này, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có chương trình “Mua 1 tặng 1”, giảm nửa giá... giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm high-end với giá thành “khiêm tốn”.

TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 6

Một nhân viên của một cửa hàng thời trang lớn cũng cho biết, ngày sale cũng là lúc mà công việc bận bịu hơn bình thường vì lượng khách ghé thăm khá đông. Nhưng chính những dịp này mới đem lại cho cửa hàng doanh thu lớn so với các ngày còn lại. Dù nhân viên phải tăng ca khá mệt nhưng Black Friday cũng là một dịp thú vị để mọi người tranh thủ đến mua sắm. 
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 7 Nhân viên một cửa hàng mua sắm tất bật trong dịp Black Friday.
TP. HCM: Đại tiệc mua sắm cuối tuần “Thứ Sáu Đen” thu hút khách hàng mọi độ tuổi  - ảnh 8

Sau Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức ấn định ngày cưới, tổ chức ở 3 địa điểm

Thông tin về đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh hiện đang được người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm.

Hotboy “gu chị” Phạm Quỳnh Anh: Sở hữu 2,1 triệu follower trên TikTok cùng vô số tài lẻ

Trong MV "Vì anh là gu chị" vừa ra mắt, Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả thích thú với tạo hình "chị đại học đường" đầy cá tính, trẻ trung lỡ đem lòng tương tư một đàn em khóa dưới. Chàng hotboy "gu chị" này chính là hot TikToker Hải Đăng Doo đang gây bão mạng xã hội với vẻ ngoài điển trai cùng hàng loạt video triệu view.

Chỉ vì không được giao thức ăn đến tận cửa nhà, khách hàng tức giận xông vào đánh shipper

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng không hài lòng với shipper. Thế nhưng không hài lòng thì cũng có nhiều cách để giải quyết, chứ xông vào đánh shipper thì rõ ràng là điều không nên. Bởi vậy mà vị khách này đang bị cộng đồng mạng chỉ trích khi nổi giận chỉ vì thức ăn không được đem tới tận cửa nhà mình.

Ảnh: HHTONLINE

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đời sống

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!