Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt

Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt
HHT - Sau chuyến bay thương mại đầu tiên của Bamboo Airways được thực hiện thành công sáng 16/1 vừa qua, những review trải nghiệm từ hành khách ngay lập tức thu hút sự quan tâm, giải đáp những tò mò của dư luận về "tân binh" trên thị trường hàng không Việt.

Thành lập vào năm 2017, Bamboo Airways là hãng hàng không tư nhân trong nước, dưới sự điều hành và quản lý của tập đoàn FLC. Hãng hàng không này cũng lựa chọn hướng đi khác biệt khi đặt trụ sở chính tại sân bay Phú Cát (TP Quy Nhơn, Bình Định), thay vì sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) hay Nội Bài (Hà Nội). 

Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 1
Ảnh: Bamboo Airways.
Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 2
Máy bay A321 Neo của Bamboo Airways trang bị 204 chỗ ngồi, chia thành 2 hàng riêng biệt, trong đó có 196 ghế phổ thông. (Ảnh: Minh Tran)

Chuyến bay thương mại đầu tiên của "tân binh" đã được thực hiện thành công sáng 16/1 vừa qua. Theo kế hoạch, Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay kết nối các thành phố lớn, điểm đến du lịch tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019 với tần suất khai thác 8 chuyến/ ngày.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nên dòng máy bay thế hệ mới của Bamboo Airways từ sớm đã tnhận được sự quan tâm của dư luận. Minh chứng là những review của hành khách sau chuyến bay cùng "tân binh" Bamboo đều đang thu hút nhiều lượt theo dõi và tương tác trên các trang MXH như Facebook, Instagram...

Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 3
Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 4
Bamboo Airways phục vụ ẩm thực đa dạng cũng như cung cấp nhiều tiện nghi như ổ cắm điện, tai nghe chống ồn... (Ảnh: Minh Tran)

Là một trong những hành khách sớm được trải nghiệm máy bay Airbus A321 Neo của Baboo Airways, FB Minh Tran đánh giá hãng hàng không này có kha khá điểm cộng như: Bộ nhận diện thương hiệu với 3 màu xám, xanh dương và xanh lá cây hài hoà, sang trọng. Tiếp viên trẻ trung xinh đẹp, đồng phục lịch thiệp và hiện đại. Chỗ ngồi tương đối thoải mái, vị trí để chân rộng rãi. Cổng sạc pin usb ngay ghế ngồi khá tiện lợi. Giá vé đang đợt km ra mắt tầm 2 triệu khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội chưa có hành lý kí gửi, đã bao gồm thuế phí. Phục vụ đồ ăn, nước ngọt và trà trên máy bay và đặc biệt là hãng mới nên checkin khá nhanh và vắng.

"Tuy nhiên, có thể do dàn tiếp viên Bamboo Airways mới tuyển nên mọi người vẫn chưa quen với công việc, dẫn đến việc phục vụ sót khách trên khoang và cách phục vụ còn hơi lúng túng. Ngoài ra hãng cũng chưa có nhiều điểm đến lắm nhưng vụ mở đường bay mới chắc sẽ tiến hành nhanh thôi" - Anh Minh cho biết.

Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 5

Chưa bàn tới những dịch vụ, tiện ích khi bay cùng Bamboo Airways nhưng riêng bộ nhận diện, đặc biệt là đồng phục của tiếp viên hãng hàng không này đã nhận về không ít lời khen từ cộng đồng mạng. Với concept hiện đại, thanh lịch và trang trọng, đồng phục Bamboo Airways (sáng tạo bởi NTK Công Trí) rất hài hòa và tạo ấn tượng với người nhỉn. Nhiều người còn đánh giá đồng phục của hãng không thua kém gì những set đồ của các tiếp viên hàng không trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc,... "Nhìn trang phục tiếp viên sang quá, tưởng Hàn Quốc chứ" - FB Le Vi bình luận.

Bên trong tàu bay của Bamboo Airways: Có cổng sạc điện thoại, phục vụ đồ ăn và nước ngọt ảnh 6
Với kiểu dáng bắt mắt, màu sắc trang nhã và rất trendy, đồng phục của tiếp viên hãng Bamboo Airways cũng nhận được rất nhiều khen ngợi từ dư luận (Ảnh: Bamboo Airways).
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm