Cửa hàng Nhật Bản in hẳn nụ cười lên khẩu trang nhân viên, khách muốn “quạu” cũng không nỡ
HHT - Mới đây, Takeya - một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm giảm giá ở Nhật Bản đã nghĩ ra một giải pháp vô cùng sáng tạo để giúp cho tất cả các nhân viên trở nên thân thiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng giữa mùa đại dịch bằng cách sử dụng những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười trên đó.
Với tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch COVID-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, thế nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc nụ cười lẫn cảm xúc của chúng ta sẽ bị che lấp đi.
Và để cải thiện tình trạng này, cửa hàng Takeya đã phát động chiến dịch mang tên “Smile Campaign” (tạm dịch: “Chiến dịch Nụ cười”) nhằm mục đích làm cho nhân viên của cửa hàng trông thân thiện và dễ gần hơn với khách hàng. Theo đó, mọi nhân viên làm việc ở đây đều đeo những chiếc khẩu trang có in hình nụ cười của người thật trên đó.



Chia sẻ ý tưởng này trên mạng xã hội, cửa hàng mong muốn lan toả nụ cười qua những chiếc khẩu trang và hy vọng khách hàng đến trải nghiệm mua sắm tại đây sẽ cảm thấy thích thú và có những phút giây thư giãn với thiết kế vui nhộn này.






The Bored Panda
Cùng chuyên mục

Thể hiện xuất sắc chủ đề “Tết tròn”, nữ sinh 2002 Ngọc Hoa đăng quang Én Vàng Học Đường 2020

Tổng thống Trump sẽ mang vali hạt nhân rời Washington DC: Đó là gì và làm sao ông Joe Biden nhận được nó?

Tại sao Lễ Nhậm Chức của Tổng thống Mỹ luôn là ngày 20/1, và có khi nào khác đi không?

Sinh viên Hà Nội hào hứng tham gia hiến máu trong ngày hội Chủ Nhật Đỏ 2021

Khách lén đem “bé Na” lên chuyến xe đêm Cần Thơ - Đà Lạt rồi để sổng khiến cả xe hoảng loạn

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu lan tỏa thông điệp nhân văn của ngày Chủ Nhật Đỏ

Chủ Nhật Đỏ: Sinh viên ĐH Đà Nẵng sưởi ấm ngày Đông lạnh bằng những giọt máu hồng
