Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch

Dựa trên nền nhạc sôi động của bản hit “Sáng Mắt Chưa”, nền tảng TMĐT Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ảnh 1

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác.  Đồng thời, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế cũng được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” là sản phẩm đầu tiên quy tụ sự xuất hiện của top 3 nghệ sĩ hàng đầu. Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích qua nhiều bản hit như Anh ơi ở lại, Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me... Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. 

Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ảnh 2

Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu. Fan cứng của anh chàng không thể không biết đến loạt hit đình đám, mà mới đây nhất là “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội. 

Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ảnh 3

Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ảnh 4

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.

Đối với Khách hàngLazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, miễn phí giao hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, tiếp tục triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày”, chuỗi livestream “Edutainment” vào lúc 12h và 19h hằng ngày với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng. 

Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada.

Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/8 đến ngày 19/8 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Ngoài ra, Lazmusic - chương trình âm nhạc livestream được yêu thích trên ứng dụng Lazada tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần.

MỚI - NÓNG
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?
HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?

Có thể bạn quan tâm

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

Thực hư chuyện hai anh em đạp xe hơn 400km tìm mẹ: Gia đình đã tìm thấy con

HHT - Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin về 2 bé trai đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội để đi tìm mẹ. Hai em được một người dân bắt gặp trong bộ dáng mệt mỏi, đói khát nên đưa vào nhà giúp đỡ. Tuy nhiên, theo xác minh mới nhất của Công an huyện Mai Châu, sự thật không đúng như lời kể của hai em.