Lazada cùng Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi ra mắt MV cổ động phòng chống dịch
HHT - Dựa trên nền nhạc sôi động của bản hit “Sáng Mắt Chưa”, nền tảng TMĐT Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác. Đồng thời, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế cũng được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.
MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” là sản phẩm đầu tiên quy tụ sự xuất hiện của top 3 nghệ sĩ hàng đầu. Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích qua nhiều bản hit như Anh ơi ở lại, Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me... Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này.

Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu. Fan cứng của anh chàng không thể không biết đến loạt hit đình đám, mà mới đây nhất là “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội.

Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò trong sản phẩm âm nhạc lần này.

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.
Đối với Khách hàng, Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, miễn phí giao hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, tiếp tục triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày”, chuỗi livestream “Edutainment” vào lúc 12h và 19h hằng ngày với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.
Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada.
Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/8 đến ngày 19/8 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Ngoài ra, Lazmusic - chương trình âm nhạc livestream được yêu thích trên ứng dụng Lazada tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần.
Cùng chuyên mục

“Về quê nuôi cá và trồng thêm rau” hóa ra chẳng phải cuộc sống trong mơ, bạn còn phải giắt túi cả tỉ đồng!

Thể hiện xuất sắc chủ đề “Tết tròn”, nữ sinh 2002 Ngọc Hoa đăng quang Én Vàng Học Đường 2020

Tổng thống Trump sẽ mang vali hạt nhân rời Washington DC: Đó là gì và làm sao ông Joe Biden nhận được nó?

Tại sao Lễ Nhậm Chức của Tổng thống Mỹ luôn là ngày 20/1, và có khi nào khác đi không?

Sinh viên Hà Nội hào hứng tham gia hiến máu trong ngày hội Chủ Nhật Đỏ 2021

Khách lén đem “bé Na” lên chuyến xe đêm Cần Thơ - Đà Lạt rồi để sổng khiến cả xe hoảng loạn

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu lan tỏa thông điệp nhân văn của ngày Chủ Nhật Đỏ
