Tặng account VIP, chơi game “vô tận” mạng... muôn kiểu “dụ” teen ở nhà

HHT - Với tinh thần "Ở nhà là yêu nước", hãy cùng xem các dịch vụ tiện ích trên điện thoại làm gì để khuyên người dân không ra đường nhé!

  1. Ba nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel: Cùng treo hashtag #Hay O Nha (#stayhome)
  2.  
  3. Nhiều bạn thích thú chia sẻ phát hiện: Các nhà mạng bất ngờ đổi tên để khuyến khích khách hàng ở nhà. Cụ thể, những người dùng sim điện thoại của nhà mạng Viettel và Mobifone sẽ thấy được dòng thông báo Hay o Nha!, còn người dùng Vinaphone sẽ thấy thông điệp #stayhome ngay sau tên nhà mạng bên cạnh biểu tượng cột sóng.

  4. Muôn kiểu khuyến khích người dân ở nhà của các dịch vụ - ảnh 1 Ảnh: Internet
    1. Tiktok: Thử thách “Ở nhà vẫn vui” 

    Bắt đầu từ ngày 29/3, TikTok Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” (#onhavanvui) trên ứng dụng. Đây là chiến dịch được Tiktok kết hợp với Bộ Y Tế nhằm khuyến khích người dân chia sẻ các hoạt động thú vị tại gia của mình, góp phần xóa đi cảm giác chán chường khi không được ra ngoài.

    Khởi đầu với ca sĩ AMEE, “Ở nhà vẫn vui” đến nay đã trở thành một thử thách top trending với sự tham gia của cả các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn. 

  5. Muôn kiểu khuyến khích người dân ở nhà của các dịch vụ - ảnh 2 Poster quảng bá của chiến dịch “Ở nhà vẫn vui”
    1. Nhaccuatui: Miễn phí tài khoản VIP một tháng cho người dùng

    Ngày 13/3, fanpage chính thức của ứng dụng nghe nhạc Nhaccuatui đã đăng tải thông tin về việc tặng tài khoản VIP miễn phí cho khách hàng trong vòng 1 tháng để người dùng có thể thư giãn trong mùa dịch.

    Người dùng chỉ cần quét mã được fanpage đăng tải là có thể nâng cấp tài khoản của mình lên Premium, được phép truy cập vào các bài hát nổi tiếng, có bản quyền bị giới hạn trước đây, đồng thời không cần lo bị làm phiền bởi quảng cáo.

    Muôn kiểu khuyến khích người dân ở nhà của các dịch vụ - ảnh 3 Mã QR để lấy tài khoản Vip Nhaccuatui được Fanpage đăng tải - Nguồn: Fanpage Nhaccuatui
    1. Ứng dụng Candy Crush Saga: Không giới hạn lượt chơi suốt 1 tuần

    Tựa game nổi tiếng Candy Crush Saga thường giới hạn số lượt chơi của người dùng bằng cách ra luật rằng nếu bạn thua 5 lần (tương ứng với 5 tim), bạn sẽ không thể vào chơi tiếp và phải đợi số tim phục hồi lại (với thời gian trung bình 30 phút/ tim).

    Thế nhưng trong tuần này, kể từ ngày 31/3, người chơi khi sử dụng ứng dụng sẽ nhận được một thông báo có nội dung rằng lượt tim của họ sẽ không bị giới hạn trong suốt 1 tuần, kèm theo lời nhắn nhủ của nhà sản xuất: “Chúng tôi hi vọng điều này có thể giúp các bạn (đỡ buồn chán khi phải ở nhà), dù chỉ một chút.”

    Muôn kiểu khuyến khích người dân ở nhà của các dịch vụ - ảnh 4 Thông điệp của Candy Crush Saga hiện lên khi người dùng truy cập - Ảnh: Tổng hợp

    Các nhà cung cấp dịch vụ đều đang đưa ra những ý tưởng thật cool để khuyến khích chúng ta ở nhà. Bản thân mỗi người cũng hãy cùng nỗ lực góp phần của mình, hạn chế ra ngoài để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và cho cộng đồng nhé!

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đời sống

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!