Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình?

HHT - Starbucks Hàn Quốc vừa cho ra mắt một chiếc cốc màu trắng rất dễ thương, chiếc cốc nằm trong bộ sưu tập dành cho mùa Lễ hội cuối năm. Ngay lập tức, cộng đồng fan K-Pop đã khiến chiếc cốc sold out tại khắp các cửa hàng Starbucks trên đất Hàn, chỉ vì cho rằng chiếc cốc có hình ảnh đại diện của idol nhà mình!

Chiếc cốc được Starbucks giới thiệu trên website là một sản phẩm giới hạn, có tên là 20 Holiday Jumping Dog Glass Cold Cup với hình chú chó vô cùng dễ thương.

Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 1

Khi mới được tung ra, chiếc cốc không chỉ đơn giản thu hút sự chú ý của những người chuyên sưu tập đồ Starbucks, mà nó còn khiến cộng đồng fan K-Pop dậy sóng.

Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 2
Nhiều fandom của các boy group nhận thấy chiếc cốc khiến họ nhớ đến bias (thành viên yêu thích nhất trong nhóm) của họ:
Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 3 Từ trái sang phải: Mingyu (SEVENTEEN) - Jimin (BTS) - JR (NU'EST)

- Ôi trời ơi, Starbucks kết hợp với NU’EST lúc nào vậy? Đây là JR của em mà!

- Jung Kook, phải JK yêu quý của em không, cái tai thỏ đây còn gì! Em phải có chiếc cốc này! (Trong BTS, hình ảnh của Jung Kook là chú thỏ).

- Không có gì phải nghi ngờ, đây chính là Mingyu (SEVENTEEN) của tôi!

- Bạn có nhầm không? Đây là chimmy (biệt danh của Jimin BTS - PV) của mình mà. Cám ơn nhé Starbucks, vì đã làm ra một sản phẩm có hình ảnh Jimin xinh thế này!

- Có phải họ sắp hết hàng rồi không, tôi còn chưa mua chiếc cốc Younghoon (The Boyz) của tôi mà!

- Okay, tôi không hiểu các bạn nhìn ra điều gì! Nhưng đây chắc chắn là Kang Daniel rồi, không thể sai được!

- Minhyuk (MONSTA X) của em đang làm gì ở Starbucks thế này nhỉ?

- Ai nhìn ra Park Jihoon giống tôi không?

Và các fandom của các girl group cũng thi nhau “tranh giành” chiếc cốc:

Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 4 Từ trái sang phải: Lia (ITZY) - Jennie (BLACKPINK) - Dahyun (TWICE)

- Chị Dahyun (TWICE) của em, em sẽ mua hết tất cả những chiếc cốc này trong các cửa hàng Starbucks!!!

- Xê ra đi, đây là Lisa (BLACKPINK) của tui mà, đừng nhận nhầm thế chứ!

- Ôi đáng yêu quá đi, Jo Yu Ri (IZ*ONE) của mị, không sở hữu chiếc cốc này thì thật có lỗi với Yu Ri quá!

- Jennie, Jennie, Jennie (BLACKPINK)!!! Em nhất định sẽ mang “cốc chị” về bằng được!

- Không có gì phải bàn cãi, đây chính là Lia (ITZY) của tớ, thôi chào, các bạn cứ tranh cãi đi, tớ chạy đi mua cốc đây!

Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 5
Chiếc cốc xinh xắn này hiện đã “cháy hàng” trên khắp các cửa hàng Starbucks tại Hàn Quốc. Theo như những hình ảnh Starbucks Việt Nam đăng tải về BST các sản phẩm mùa lễ hội thì không có chiếc cốc này.
Chiếc cốc này có gì đặc biệt mà fandom nào cũng nhận là có hình ảnh của idol nhà mình? - ảnh 6

King of K-Pop 2020 gọi tên 1 nam idol khác, không phải G-DRAGON, netizen không quá bất ngờ

Kingchoice - trang web chuyên về bình chọn nổi tiếng của K-Pop vừa kết thúc cuộc bình chọn danh hiệu "King of K-Pop 2020" vào ngày 31/10. Và năm nay, vị trí số 1 tiếp tục gọi tên nam idol này, G-DRAGON chỉ dừng lại ở vị trí thứ 2. Đây là năm thứ 2 liên tiếp nam idol này dành được vị trí số 1 trong BXH "King of K-Pop".

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đừng bỏ lỡ!

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!