Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu

HHT - Nếu xét về độ nổi tiếng trên toàn thế giới, BTS không hề thua các cô gái BLACKPINK, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Trong khi 4 cô gái BLACKPINK đều được các thương hiệu xa xỉ chọn làm đại sứ, nhưng tại sao không một thành viên nào của BTS được chọn làm đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào?

Nếu nói về khả năng cheap moment của cộng đồng fandom nhà BTS, nói ARMY số hai không có ai dám tranh số một. Fan của BTS tranh thủ mọi khoảnh khắc để có cơ hội mặc, dùng, thậm chí ăn uống những thứ giống với idol của mình.

Đỉnh cao nhất là "thánh sold out" Jung Kook, từ son môi, nước xả vải, sữa chuối, găng tay đấm bốc cho đến những món đồ hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng được Jung Kook dùng đều sold out cực kỳ nhanh.

Tại sao không thành viên nào của BTS trở thành đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nào? - ảnh 1

Đối với các nhãn hàng, BTS không khác gì "con gà đẻ trứng vàng", thế nên trên thực tế, các thành viên BTS nhận được cực kỳ nhiều lời đề nghị làm đại sứ thương hiệu, từ những nhãn hàng bình dân đến những thương hiệu siêu xa xỉ, tuy nhiên, BTS đều từ chối.

Rất nhiều lần BTS xuất hiện ở sân bay, ở các sự kiện, MV hay các lễ trao giải trong các bộ trang phục cực kỳ xa xỉ, nhưng hoàn toàn không phải nhóm mặc để quảng bá cho nhãn hàng, mà đơn giản là Big Hit hoặc các chàng trai tự bỏ tiền ra mua.

Tại sao không thành viên nào của BTS trở thành đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nào? - ảnh 2

BTS muốn được mặc những gì họ thích, mà không bị bó buộc theo các điều khoản hợp đồng với nhãn hàng. Họ không thích bị bắt phải mặc nguyên bộ từ trong ra ngoài của 1 thương hiệu nào đó, mà đôi khi BTS muốn được mặc đồ mix của nhiều thương hiệu khác nhau, miễn là món đồ đó hợp với concept mà họ đang nhắm tới.

Ví dụ trong MV mới nhất Dynamite của nhóm, tinh ý một chút, bạn sẽ thấy nhóm mặc đồ của cả Gucci, Dior, Louis Vuitton,... những món đồ giá trị lên đến gần trăm triệu đồng, nhưng có những chiếc áo T-shirt, hay những món đồ phụ kiện đi kèm có giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Thông thường khi đã làm đại sứ cho một thương hiệu nào đó, bạn sẽ chỉ được mặc đồ của thương hiệu đó, và phụ kiện thuộc các thương hiệu cùng đẳng cấp với nhau.

Đó là lý do BTS không nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng, mà thường chỉ cùng hợp tác trong một dòng sản phẩm nào đó của nhãn hàng trong thời gian ngắn.

Các thương hiệu chỉ còn cách mong chờ những món đồ của họ một ngày nào đó được "lọt vào mắt xanh" của các chàng trai BTS, vừa không phải chi tiền quảng cáo mà có thể đảm bảo luôn món đồ đó sẽ "cháy hàng" trên toàn thế giới.

Tại sao không thành viên nào của BTS trở thành đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nào? - ảnh 3

Duy nhất có một thương hiệu có sự kết hợp lâu dài nhất với BTS, và nhóm cũng là đại sứ cho thương hiệu này, chính là hãng ô tô Hyundai của Hàn Quốc. Và cũng nhờ có BTS làm đại sứ thương hiệu, Hyundai có lượng đặt hàng và tiêu thụ ô tô rất cao, khách hàng thường xuyên phải đặt trước từ 6 đến 10 tháng mới đến lượt mua xe.

ITZY cứ comeback là lập thành tích về doanh thu: Album sau “tẩu tán” gấp đôi album trước

Ngày 17/8/2020, ITZY đã trở lại với album "NOT SHY" và ca khúc chủ đề cùng tên. Điều gây ấn tượng với MIDZY (cộng đồng fan ITZY) nói chung và fan K-Pop nói riêng là ITZY đã mang đến những thay đổi có tính đột phá thay vì "công thức âm nhạc" quen thuộc như trước đây.

Nhìn BXH iTunes Mỹ thời điểm này, không ít netizen thốt lên: “Đây là BXH của BTS mở rộng?“

Nhìn bảng xếp hạng iTunes của Mỹ vào thời điểm này, không ít fan sẽ cảm thấy mình bị hoa mắt nhìn nhầm, vì cả bốn vị trí đầu tiên đều thuộc về một ca khúc.

YG chính thức tung teaser của Selena Gomez trong MV “Ice Cream” hợp tác cùng BLACKPINK

Hình ảnh solo cuối cùng của chuỗi hình ảnh "nhá hàng" cho single "Ice Cream" mà BLACKPINK kết hợp cùng Selena Gomez đã được YG Ent đăng tải, đó chính là tạo hình của Selena Gomez trong single lần này.
Tại sao không thành viên nào của BTS trở thành đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nào? - ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đừng bỏ lỡ!

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!