Muốn nổi tiếng và có nhiều tương tác trên TikTok: Học ngay các tips hay ho trong sách này

HHT - Cuốn sách không chỉ đơn giản đưa cho bạn các “bí quyết” để “nổi tiếng” trên TikTok mà còn biết cách tận dụng nền tảng này trong việc quảng bá thương hiệu cá nhân hoặc sản phẩm, đặc biệt nếu bạn có hứng thú với marketing.

TikTok đang bùng nổ mạnh mẽ ở mọi nơi và đang trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới, với người dùng chủ yếu là người trẻ, đặc biệt là Gen Z. Theo thống kê của BusinessOfApps và Digiday cuối năm 2019, người dùng trung bình dành 52 phút mỗi ngày cho TikTok và mở ứng dụng đến 8 lần một ngày.

Tác giả Markus Rach là giảng viên của trường Đại học Khoa học Ứng dụng và Nghệ thuật Tây Bắc Thuỵ Sĩ. Anh dạy Marketing, marketing kỹ thuật số, các môn học liên quan đến công nghệ và bán hàng, đồng thời giảng dạy tại Học viện Marketing Thụy Sĩ. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên được mời về thỉnh giảng tại Đại học Công nghệ Thâm Quyến Trung Quốc. Bằng kinh nghiệm thực tế của mình, Markus Rach đã viết nên cuốn TikTok Marketing hướng dẫn bạn đọc từng bước trải nghiệm kênh TikTok, gợi ý các tips sáng tạo nội dung hiệu quả để “nổi tiếng” trên mạng xã hội này.

TikTok Markerting: Cuốn sách hướng dẫn triển khai marketing trên TikTok cho người trẻ - ảnh 1 "TikTok Marketing" không chỉ là cuốn sách hướng dẫn bạn đọc từng bước trải nghiệm kênh TikTok, gợi ý các tips sáng tạo nội dung hiệu quả để “nổi tiếng” trên mạng xã hội này.

Nhưng TikTok Marketing không chỉ đơn giản là một cuốn sách giúp bạn thỏa mãn nhu cầu được “nổi tiếng” trên TikTok. Thực chất, nó là một cuốn sách hữu ích để bạn thấy được những cơ hội khi tiếp xúc và sử dụng nền tảng của mạng xã hội này. TikTok có thể là một mảnh đất trù phú để tạo ra những content đặc sắc, đồng thời là một kênh marketing vô cùng hiệu quả cho chính thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn. Đặc biệt, nếu bạn đang là người đang hoặc có ý định sẽ làm việc trong lĩnh vực marketing, quan tâm đến xu hướng TikTok toàn cầu, cuốn sách này là nguồn tài liệu tin cậy của bạn.

Một nhà marketing giỏi phải luôn bắt kịp những thay đổi của môi trường kiến tạo. Chúng ta cần hiểu sự tương tác của công nghệ và xã hội. Chúng ta cần hiểu công nghệ tác động đến hành vi của khách hàng như thế nào và tất nhiên, chúng ta cần điều chỉnh tương tác thị trường thương hiệu của mình sao cho phù hợp với thời cuộc. Mọi hoạt động trên TikTok vẫn luôn có một phần nào đó “mạo hiểm” và mang tính thử nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều marketers nhanh nhạy đã thành công ngoài mong đợi nhờ tận dụng sức mạnh của TikTok.

TikTok Markerting: Cuốn sách hướng dẫn triển khai marketing trên TikTok cho người trẻ - ảnh 2 Nếu bạn đang là người đang hoặc có ý định sẽ làm việc trong lĩnh vực marketing, quan tâm đến xu hướng TikTok toàn cầu, cuốn sách này là nguồn tài liệu tin cậy của bạn.

Thông qua quá trình thử nghiệm độc đáo trên TikTok, Markus Rach đã xây dựng được cộng đồng người xem riêng cho mình, đồng thời thu hút hơn 30 triệu lượt xem chỉ sau vài tuần ngắn ngủi. Những kinh nghiệm tác giả đúc rút trong khoảng thời gian tạo lập, phát triển kênh được tổng hợp trong cuốn TikTok Marketing sẽ giúp người đọc dễ dàng nắm bắt những nguyên tắc từ cơ bản đến chuyên sâu của TikTok, đồng thời mở rộng kiến thức về xu thế marketing mới này.

Bất kể bạn là ai, một doanh nhân, người làm marketing chuyên nghiệp hay sinh viên ngành kinh tế, chỉ cần bạn mong muốn tìm hiểu về marketing trên TikTok, TikTok Marketing chắc chắn là cuốn sách dành cho bạn!

TikTok Markerting: Cuốn sách hướng dẫn triển khai marketing trên TikTok cho người trẻ - ảnh 3 "TikTok Marketing" sẽ giúp người đọc dễ dàng nắm bắt những nguyên tắc từ cơ bản đến chuyên sâu của TikTok, đồng thời mở rộng kiến thức về xu thế marketing mới này.

Để nhận quà là một cuốn sách TikTok Marketing thú vị này, bạn hãy gửi email về truyennganh2t@gmail.com với tiêu đề “Tôi muốn nhận sách TikTok Marketing” kèm thông tin cá nhân của bạn. Có 5 cuốn sách dành cho 5 bạn đọc may mắn nhất.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Đừng bỏ lỡ!

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!