2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“?

HHT - Thời gian gần đây, nhiều thành viên các nhóm nhạc C-Pop liên tục bị tung ra những tin tức không hay ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Chỉ trong vòng hơn một tháng nhưng tin tức tiêu cực liên tục bủa vậy nhiều thành viên các nhóm nhạc nam có tiếng xứ Trung như UNINE, R1SE… thậm chí đến cựu thành viên Nine Percent Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn”.

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 1 Tin tức Hoàng Minh Hạo đang nằm No.1 tìm kiếm Weibo

Hiện tại từ khóa “Hoàng Minh Hạo” đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc có người tung bằng chứng tố mẹ của Hoàng Minh Hạo nợ 30 triệu NDT (khoảng 105 tỷ VNĐ), dù gia đình có khả năng nhưng vẫn không chịu trả nợ. Fan của Hoàng Minh Hạo cũng bị tố cố chấp "tẩy trắng" cho thần tượng bằng những lý do như mẹ của cậu chỉ là người bảo lãnh nên bị liên lụy.

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 2 Mẹ của Hoàng Minh Hạo bị tố nợ khoảng 105 tỷ VNĐ.

Thực chất sự việc tranh chấp thương mại này từng gây xôn xao vào năm ngoái nhưng đến năm nay lại tiếp tục bị đưa ra bàn tán. Vào năm ngoái vấn đề này đã được giải thích khẳng định mẹ Hoàng Minh Hạo là người bảo lãnh cho người vay nợ thay vì là người có nợ không trả như thông tin được lan truyền. 

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 3 Sự việc này cũng từng nổi lên vào năm ngoái.

Tuy nhiên, một bộ phận netizen vẫn không tin cho rằng phía Hoàng Minh Hạo đang cố gắng “che mắt” mọi người và lên án fan Hoàng Minh Hạo đang “tẩy trắng” cho thần tượng. Dù không biết thực hư như thế nào nhưng những tin tức tiêu cực như vậy sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của Hoàng Minh Hạo.

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 4

Cách đây không lâu, Center của R1SE là Châu Chấn Nam cũng bị khui ra chuyện bố mẹ nam thần tượng làm ăn phi pháp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Không những thế gia đình Châu Chấn Nam còn bị gắn mác “lão lại” (có khả năng trả nợ nhưng lại không trả), con số nợ ước tính lên đến hơn 1,23 tỷ NDT (tương đương 4225 tỷ VNĐ). 

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 5 Center Châu Chấn Nam của R1SE cũng lao đao vì bố mẹ bị tố lừa đảo.

Sau sự việc này, Châu Chấn Nam cũng đã lên tiếng sẽ cùng bố mẹ gánh vác trách nhiệm. Tuy nhiên, dân mạng xứ Trung liên tục kêu gào đòi Châu Chấn Nam phải rút khỏi giới giải trí.

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 6 Các thành viên cùng nhóm như Hạ Chi Quang.

Trong khi đó các thành viên cùng nhóm R1SE của Châu Chấn Nam như Hạ Chi Quang, Nhậm Hào, Triệu Nhượng cũng liên tục bị khui tin đồn hẹn hò, tra nam. Cụ thể, Nhậm Hào bị nhiều cô gái tố cáo bắt cá hai tay, dùng tên giả,  trong thời gian yêu đương vẫn tán tỉnh nhiều cô gái khác. Sau khi Nhậm Hào bị khui chuyện tra nam đời sống cá nhân phức tạp thì Hạ Chi Quang cũng bị lộ bằng chứng có bạn gái. Gần đây nhất, thành viên Triệu Nhượng cũng bị tố lăng nhăng, trong thời gian tham gia chương trình tuyển tú vẫn lén lút gọi điện cho bạn gái và tán tỉnh các cô nàng khác.

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 7 Nhậm Hào.
2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 8

Triệu Nhượng cũng "gặp hạn".

Không chỉ cựu thành viên Nine Percent Hoàng Minh Hạo và R1SE bị dính tin tức tiêu cực, hồi đầu tháng 9, center Lý Vấn Hàn của nhóm nhạc UNINE cũng “vướng phốt” tra nam, hành vi nhạy cảm nơi công cộng. Trong đó danh sách bạn gái của Lý Vấn Hàn bao gồm nhiều hot girl mạng nổi tiếng như Dịch Dịch Tử, Maruko Tô Tiệp…

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 9 Và cả Center nhóm nhạc UNINE cũng không thoát khỏi tin tiêu cực.

Có lẽ năm 2020 là “năm hạn” của các nhóm nhạc nam xứ Trung chăng khi mà các tên tuổi được nhiều người yêu thích liên tục bị khui tin tức bất lợi cho sự nghiêp?

2020 - “năm hạn” của các boy group C-Pop, cựu thành viên Hoàng Minh Hạo cũng “dính đạn“? ảnh 10
MỚI - NÓNG
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.