4 chiêu trò khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz

HHT - Triệu Lộ Tư đã từng là “thánh nữ xuyên không” được khán giả nhất mực yêu mến vì gương mặt xinh xắn đáng yêu. Nhưng bây giờ, gió bất ngờ đảo chiều khi netizen xứ Trung đã xem cô như “em gái trà xanh” và tẩy chay cô dữ dội.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 1

Năm 2020, có thể nói không cái tên nào bùng nổ nhanh trong C-Biz như Triệu Lộ Tư. Nhờ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư vụt sáng thành sao, là gương mặt được khán giả yêu mến, nhận phim mới liên tục, được các nhãn hàng săn đón.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 2

Ấy thế mà chỉ sau có vài ngày, Triệu Lộ Tư từ sao trẻ hàng đầu trở thành “em gái trà xanh” bị khán giả ghét bỏ. "Trà xanh" là biệt danh ám chỉ những cô gái bề ngoài thanh thuần bên trong tâm cơ, nhìn tưởng đáng yêu ngây thơ nhưng tính cách lại lắm mưu nhiều trò khiến mọi người muốn tránh xa.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 3

Khán giả xem Triệu Lộ Tư như “em gái trà xanh” cũng vì thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục lên hot search vì những hành động tưởng vô tình nhưng lại có dấu hiệu xếp đặt. Đáng nói hơn, những hành động ấy đều liên quan đến các nghệ sĩ khác, khiến Triệu Lộ Tư bị chỉ trích là bày chiêu trò ăn theo tên tuổi người khác.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 4

Khi mới vào nghề, nhiều bài báo đã gọi Triệu Lộ Tư là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Ban đầu, khán giả cũng thấy biệt danh này dễ thương, quả thực Triệu Lộ Tư cũng có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to và sáng, nụ cười rạng rỡ, thần thái lí lắc giống với đàn chị.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 5

Nhưng khi Triệu Lộ Tư có nhiều tạo hình giống với Triệu Lệ Dĩnh từ trong phim ra ngoài đời thì netizen bắt đầu khó chịu. Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ “ké fame” đàn chị cũng từ những hình ảnh sao chép này mà ra.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 6

Đến khi phim Trường Hận Ca lên sóng, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều bài so sánh tạo hình của nữ phụ Triệu Lộ Tư với nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng nhìn “thánh nữ xuyên không” xinh đẹp nổi bật hơn.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 7

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba không có phản hồi gì nhưng một lần nữa, netizen cho rằng không phải bỗng dưng mà hàng loạt blogger đều đăng bài cùng một đề tài nâng Triệu Lộ Tư lên và dìm hàng đàn chị xuống.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 8

Khi Tống Thiến vừa lộ diện với tạo hình Nữ thần Kim Ưng, trong lúc khán giả còn đang bàn tán rôm rả thì Triệu Lộ Tư nhấn nút "thích" một bài viết chê bai ngoại hình Tống Thiến. Ngay sau đó, cái tên Triệu Lộ Tư nhanh chóng leo lên hot search Weibo dù cô chẳng có mặt trong sự kiện hôm đó.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 9

Tuy Triệu Lộ Tư đã lên tiếng xin lỗi Tống Thiến, giải thích rằng cô mải thay đổi ảnh bìa nên trượt tay vào nút “thích” và đã xóa đi ngay sau đó thì netizen cũng không tin trên đời có người vô tình lỡ tay mà lao lên hot search, được bàn tán nhiều hơn cả nhân vật chính.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 10

Mới đây nhất, một tài khoản giả mạo mang tên Triệu Lộ Tư lại thổ lộ “Em yêu anh, Tiêu Chiến” khiến cư dân mạng dậy sóng vì “thánh nữ xuyên không” một lần nữa. Ngay sau đó, văn phòng đại diện của Triệu Lộ Tư lên bài đính chính rằng đây chỉ là tài khoản giả.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 11

Nhưng đâu có ngờ, netizen lại phát hiện ra bài đăng đính chính này lên ngay sau khi vụ "tỏ tình" kia xuất hiện có 20 phút, lại được lên lịch từ trước. Từ đó công chúng suy ra, mọi chuyện đều là chiêu trò “tự biên tự diễn” từ phía Triệu Lộ Tư để tạo dư luận.

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 12

Chỉ cần bốn chiêu trò này thôi cũng đủ để Triệu Lộ Tư khiến khán giả phẫn nộ, không thể chấp nhận một nghệ sĩ trẻ liên tục có hành động ăn theo tên tuổi đồng nghiệp để gây chú ý. Dù Triệu Lộ Tư có thể không liên quan mà đều do văn phòng đại diện bày ra, cô vẫn phải nhận biệt danh “em gái trà xanh” mà netizen đặt cho.

Muốn yên lành cũng khó, Tiêu Chiến lại leo “hot search” vì lời tỏ tình của Triệu Lộ Tư

Người khác mà được ai đó tỏ tình thì hạnh phúc, nhưng Tiêu Chiến lại khổ sở vì màn tỏ tình bất ngờ này trong khi Triệu Lộ Tư bị chỉ trích không ngừng.

Liên tục phớt lờ cơn phẫn nộ của netizen, SM Ent định làm “thánh ngó lơ” của K-Pop?

Nhìn cách SM Ent xử lý các bê bối liên quan đến nhân cách của idol hay thực tập sinh, có thể thấy ông lớn K-Pop đã quyết định ngoảnh mặt làm ngơ với những gì netizen đang bàn tán ồn ào.

Nhóm aespa của SM Ent có nguy cơ bị tân binh vô danh này đánh bại về mặt nhan sắc

Tuy xuất thân từ “vườn hoa nhan sắc” SM Ent nhưng nhóm nữ mới aespa lại bị netizen cho là có ngoại hình thua xa đối thủ STAYC đến từ một công ty vô danh. Vậy STAYC có visual ấn tượng đến mức nào?

Chiêu trò nào khiến Triệu Lộ Tư bị khán giả ghét bỏ, xem như “em gái trà xanh” của C-Biz? - ảnh 13

(Theo nhiều nguồn tin)

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!