Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành
HHT - Big Hit với minh chứng là sự thành công của BTS đã góp phần cho thấy một trí tuệ siêu việt, tính cách độc đáo cùng sự chân thành có thể đưa chúng ta đi xa đến đâu.

Big Hit - Trùm “đánh úp” fan

Cách tương tác với fan của Big Hit phải nói là hơi bị khác người tại K-Pop. Một trong những biểu hiện là Big Hit rất khoái “đánh úp” fan.  Nhìn lại màn biểu diễn tại MAMA của BTS vào năm 2014, không ai có thể quên màn xé áo kinh điển của Jimin làm lộ chữ NEVERMIND trên sườn phải. Vài tháng sau, khi mà tên bài hát comeback trailer đầu tiên của chuỗi album Hoa Dạng Niên Hoa được ra mắt và mang tên là NEVERMIND (do Suga sáng tác và thể hiện) thì mọi người mới vỡ lẽ.

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành ảnh 1

Kể từ đó, cuộc đua tung thính và bắt thính không hồi kết giữa Big Hit và ARMY chính thức “khai màn”. Gần đây nhất là buổi sáng, ARMY đọc tin thấy thông báo bài hát Make It Right (ft. Lauv) bản remix EDM sẽ được phát hành, vui mừng xong đọc tiếp thì ai nấy ngã ngửa khi biết bài hát sẽ ra mắt vào 4 giờ chiều… cùng ngày.

Nói thật là đến bây giờ, ARMY không mấy xa lạ với phong cách thông báo “sấm rền gió cuốn” của Big Hit, nhưng tốc độ sét đánh như thế này quả thật luôn khiến ARMY bất ngờ. Big Hit còn ra tay rất “độc”, đã đánh úp fan là không hề có điểm dừng. Một khi ARMY tưởng như đã tìm ra quy luật phát hành sản phẩm của Big Hit để chuẩn bị tinh thần thì Big Hit lại đem đến bao điều bất ngờ. Câu cửa miệng của ARMY bây giờ ngoài “Hết tiền vì BTS” thì chính là “Big Hitttttttttt!”.

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành ảnh 2

Ai thông minh hơn? Big Hit hay ARMY?

Tất nhiên để ăn điểm trước một fandom đầy trí tuệ và bản lĩnh như ARMY thì Big Hit chắc chắn cũng thông minh không phải dạng vừa. Đâu chỉ khi sắp comeback thì mới thấy được sự tinh quái của Big Hit. Quanh năm suốt tháng, Big Hit luôn sáng tạo đủ mọi thể loại nội dung để BTS lẫn fan không thể lơi lỏng: Bangtan Bomb trên YouTube, Run BTS!, nội dung trên các mạng xã hội mà gần đây nhất là trang TikTok mới toanh của BTS, đặc biệt nhất là sự kiện ARMYPEDIA có một không hai khiến toàn fandom ARMY chơi trò truy tìm báu vật trên phạm vi toàn cầu. Báo chí và đối tác quảng bá cũng hào hứng tham gia âm mưu làm “xoắn não” ARMY của Big Hit.

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành ảnh 3

Big Hit còn biết vờn nhau với fan, đến mức fan gọi yêu Big Hit là “khẩu thị tâm phi” khi luôn phủ nhận hầu hết tin tức làm nhạc của BTS do báo chí “tuồn” ra. Tuy nhiên, ARMY đã đi guốc trong bụng Big Hit rồi, cứ thấy thông tin phủ nhận từ Big Hit thì sẽ tự ngầm hiểu đó chính là lời xác nhận, kaka.

Chân thành tạo nên sự khác biệt

BTS luôn khiến các fan rất cảm động vì sự chân thành của mình. Các anh chàng không hề tỏ ra “thanh cao” mà luôn sống đúng với tuổi đôi mươi trẻ trung hoạt bát, luôn trêu nhau rồi quay sang “trêu” fan. BTS xem ARMY như một người bạn để chia sẻ những giây phút mặn mòi, để “cà khịa” nhau đúng phong cách bạn thân. Như hôm final concert Love Yourself: Speak Yourself ở Seoul mới đây, Jungkook vô tư kể với fan là đang diễn thì anh chàng bỗng thấy phía dưới mát mát. Hóa ra là vì Jungkook biểu diễn nhiệt huyết quá nên chiếc quần của anh chàng đã “phản chủ”. Khi các anh nhắc vui cậu em “giữ hình tượng” thì Jungkook nói rằng “Chúng ta là gia đình mà”. Con tim của tất thảy ARMY muốn tan chảy vì sự chân thành và đáng yêu này.

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành ảnh 4

Không khí thân thương ấm áp này xuất phát từ chính sự gần gũi, từ cao tầng lãnh đạo Big Hit cho đến ARMY non nớt nhất, cả nhà đều vì tình yêu của mình dành cho âm nhạc, cho nghệ sĩ và cho nhau nên không hề thấy idol là thần thánh hay là điều xa vời. Không chỉ BTS, ngay cả đàn em tân binh TXT cũng dùng sự chân thành và gần gũi mà tiếp cận fan của mình.

Ngay trong logo của công ty, Big Hit cũng không quên sứ mệnh “healing”. “Healing” ở đây không chỉ có nghĩa là chữa lành mà còn là hàn gắn, gắn kết quan hệ giữa công ty, nghệ sĩ và fandom. Với sứ mệnh đó, cách làm việc cũng như tiếp cận với fan của BigHit cũng hoàn toàn không theo lối mòn nào. Chưa kể Big Hit còn bao bọc cho fan đến độ mua bản quyền tên fandom để không một ai có thể xúc phạm ARMY, bảo vệ BTS bằng cách nhận trách nhiệm và giải quyết lưu loát các cáo buộc và đính chính mọi tin đồn còn nhanh hơn điện xẹt. Đôi khi ARMY còn biết được thông báo đính chính trước cả tin đồn. Bởi phải nói rằng chúng ta, BigHit - BTS - ARMY ăn khớp biết bao!

Big Hit, nơi tụ hội của những ngôi sao thông minh, độc đáo và cũng rất chân thành ảnh 5

Bên cạnh tài năng, chính sự gần gũi và chân thành này mà âm nhạc và sản phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ của Big Hit luôn có sự đồng cảm nhất định với công chúng, bởi vì fan cũng chính là bước ra từ công chúng đấy thôi. Tư duy mới lạ và bứt phá này vừa cho thấy được sự thông minh vừa cho thấy được sự độc đáo của Big Hit, và những điều đó cũng góp phần tạo nên một gia đình Big Hit đoàn kết như bây giờ.

Theo tuần san HHT
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

HHT - Sau tuyên bố lấp lửng rằng "đang sắp xếp lại các quan điểm" chuẩn bị đưa ra tuyên bố chính thức thì hôm nay Kim Sae Ron cho biết cô sẽ không nói gì thêm. Trước đó, YouTuber/ cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho cho biết hành động của nữ diễn viên khả năng là chỉ để "flex", khoe với netizen.