“Black Mamba” của aespa trở thành MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất K-Pop

HHT - MV đầu tay "Black Mamba" của tân binh aespa đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, lập kỷ lục mới cho K-Pop.

MV Black Mamba được phát hành vào lúc 16 giờ ngày 17/11/2020 (theo giờ Việt Nam). Đến ngày 8/1/2021, sau 51 ngày 11 giờ ra mắt, MV đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, lập kỷ lục là MV debut chạm mốc 100 triệu view nhanh nhất lịch sử K-Pop. Trước đó, Black Mamba đã vượt mốc 21 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong 24 giờ sau khi phát hành, trở thành MV debut có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu của toàn K-Pop. 
“Black Mamba” của aespa trở thành MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất K-Pop - ảnh 1 Black Mamba đạt 100 triệu views chỉ sau 51 ngày 11 giờ.
aespa đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi biết nhóm đạt được thành tích này: “MV Black Mamba của chúng mình có thể đạt được 100 triệu view là nhờ vào tình yêu và sự ủng hộ của các bạn MY. Trong năm mới 2021 này, aespa mong muốn sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi sáng thông qua âm nhạc của nhóm. Hy vọng các bạn hãy đón chờ chúng mình nhé!”
Theo Lil's Corporation, single đầu tay của nhóm - Black Mamba cũng đã xuất hiện trên bảng xếp hạng âm nhạc của 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới ngay sau khi phát hành, đồng thời lọt vào top 100 trên Billboard Global Charts (không bao gồm Mỹ) chỉ sau 3 ngày.
Ngoài ra, ca khúc này còn đạt thành tích tốt tại Hàn Quốc. Black Mamba cũng dẫn đầu QQ Music Rapid Growth Chart và đạt hạng 2 trên BXH New Song Chart của QQ Music - trang web âm nhạc lớn nhất Trung Quốc trong ba tuần liên tiếp. Bên cạnh đó, nhóm còn trở thành nhóm nữ tân binh hàng đầu trong năm 2020. 
“Black Mamba” của aespa trở thành MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất K-Pop - ảnh 2
Ca khúc đầu tay của aespa Black Mamba là một bài hát Dance mạnh mẽ, có âm thanh synth đặc trưng và âm bass mạnh mẽ. Câu hát lôi cuốn như một câu thần chú. Lời bài hát kể về mối liên kết giữa aespa và phiên bản avatar "ae" bị Black Mamba can thiệp và đe dọa, mở ra cuộc phiêu lưu đến với thế giới quan của nhóm. Ca khúc đã chứng tỏ được sức hút của aespa.
“Black Mamba” của aespa trở thành MV debut đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất K-Pop - ảnh 3

Vì đâu netizen nghi ngờ Jennie (BLACKPINK) bí mật sở hữu thương hiệu thời trang riêng?

Rất nhiều manh mối cho thấy Jennie và một thương hiệu thời trang mới thành lập ở Hàn Quốc có quan hệ mật thiết với nhau, không loại trừ khả năng Jennie đã sáng lập nhãn hiệu này.

“Bật mí” công cụ giúp RM (BTS) và nhiều bạn trẻ xứ Hàn tạo nên được đàn vịt tuyết cute

Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc mà các idol cũng phát cuồng trước những chú vịt màu trắng nhỏ nhỏ xinh xinh được làm từ chiếc kẹp tuyết dễ thương.

Những người đẹp diễn giả trân của phim Hoa ngữ: Ai trợn mắt thần chưởng, ai rơi lệ vô hồn?

Đây là những phân cảnh diễn xuất của những người đẹp nổi tiếng showbiz Hoa ngữ khiến khán giả phải ngán ngẩm.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!