“Dynamite” (BTS) lập kỳ tích khi tiếp tục No.1 Billboard Hot 100 tuần thứ hai liên tiếp

HHT - Trái với các dự đoán sẽ rơi xuống No.2 hay No.3, "Dynamite" đã gây sốc cực mạnh khi tiếp tục duy trì vị trí ngôi vương trong tuần thứ hai liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Khỏi nói các ARMY khắp nơi đang phấn khích đến nhường nào!

Tối ngày 8/9, các ARMY tiếp tục trải qua tâm trạng hồi hộp không kém gì 1 tuần trước khi chờ Billboard chính thức công bố BXH Billboard Hot 100 tuần này. Theo những dự đoán trước đó, Dynamite và BTS có thể đạt No.2 hoặc No.3. Với các ARMY, đây đã là một thành tích trụ hạng rất tốt rồi vì không nhiều bài hát debut ở vị trí No.1 trong năm nay có thể tuột hạng ít như vậy.
Hồi hộp chờ đợi, đến khi Billboard chính thức "thả xích" BXH tuần này, các ARMY như không tin vào mắt mình khi lại thấy Dynamite và BTS vẫn đứng ở vị trí No.1. Khỏi phải nói các fan đã vỡ òa trong cảm xúc vui mừng, hạnh phúc ra sao.
Sốc: BTS tuột... 0 hạng trên BXH Billboard Hot 100 tuần này. (Ảnh: @billboardcharts)

Các chàng trai BTS cùng ARMY tiếp tục làm nên điều kỳ diệu. Dynamite là bài hát thứ 20 trong lịch sử BXH Billboard sau khi debut ở vị trí No.1 Hot 100 mà vẫn có thể giữ vững No.1 ngay tuần sau đó. (Ảnh: Big Hit Ent.)

Ấn tượng là BTS tiếp tục trụ hạng với những thành tích rất xuất sắc dành cho một bài hát trong tuần thứ hai. Theo Nielsen Music/ MRC Data, Dynamite đã đạt được 17,5 triệu lượt stream tại Mỹ (giảm xuống No.9 BXH Streaming Songs) và 182.000 sale ở tuần 2 (kết thúc vào ngày 3/9). Lượng digital sale "khủng" trong tuần thứ hai này nhờ một phần vào 2 phiên bản remix Poolside và Tropical ra mắt hôm 28/8. BTS cũng chính là nghệ sĩ dẫn đầu BXH Digital Song Sales tuần này. Tính đến hiện tại, Dynamite chính thức trở thành bài hát bán chạy nhất năm 2020 tại Mỹ với tổng cộng 447.000 bản digital! 

Dynamite cũng là bài hát đầu tiên trong vòng 4 năm trở lại đây bán được trên 180.000 digital sale trong 2 tuần liên tiếp, kể từ ca khúc Closer của The Chainsmokers ft. Halsey (208.000 & 199.000). Bài hát cũng thu được 16 triệu lượt phát theo yêu cầu của khán giả trên sóng radio trong tuần kết thúc vào 6/9, tăng 38% so với 11,6 triệu vào tuần trước.

BTS không giấu được niềm vui khi No.1 Biiboard Hot 100 2 tuần liên tiếp. 

Nhóm nhỏ của SNSD tái ký hợp đồng, fan kêu gọi SM cho thần tượng “comeback” ngay lập tức

Các cô nàng OH!GG sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông lớn SM trong năm thứ 14.

Yoona đáp trả ngầu cỡ nào khi bị chê hết thời, quá tuổi nên mất hợp đồng quảng cáo?

Khi Yoona không còn làm gương mặt đại diện của Innisfree thì nhiều anti-fan đã cho rằng cô nàng quá tuổi, hết thời nên mất hợp đồng quảng cáo. Chẳng cần giải thích gì nhiều, Yoona đáp trả bằng một hành động cực gắt.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!