EXO-L phải kỷ niệm 8 năm debut của EXO bằng một tin tức cực thất vọng

HHT - 8/4/2020 là ngày kỷ niệm 8 năm debut của EXO và các EXO-L đã muốn tạo một món quà thú vị tặng cho nhóm nhưng lại bất thành.

Mấy ngày gần đây, nếu ghé qua các fansite của idol K-Pop thì bạn sẽ thấy mọi người hăm hở rủ nhau cùng bỏ phiếu cho idol nhà mình. Chuyện là hãng bia Cass đăng tin tìm kiếm người mẫu quảng cáo mới và họ sẽ chọn dựa trên bình chọn của các fan thông qua Twitter. Theo đó, 5 nghệ sĩ có retweetlike cao nhất (tính trên một bài đăng) sẽ được nhãn hàng đưa vào vòng chung cuộc và sau đó hãng bia này sẽ chọn ra người mẫu chính thức trong danh sách trên.

EXO-L ấm ức kết quả bình chọn người mẫu hãng bia Cass - ảnh 1 Bia Cass thường mời idol nổi tiếng làm người mẫu

Vậy là hàng loạt fandom cùng nhau bỏ phiếu cho idol mình thích và sau 4 ngày mở cổng bình chọn, fansite của hai thành viên Sehun, Chanyeol (EXO) đang dẫn đầu với khoảng 54 nghìn lượt retweet và 27 nghìn lượt like chỉ cho một bài đăng. Các EXO-L đều tin chắc kiểu gì hai thành viên EXO cũng lọt vào vòng cuối cùng. Nhưng đâu có ngờ khi nhãn hàng công bố danh sách các nghệ sĩ dẫn đầu bảng thì chẳng thấy tên Sehun, Chanyeol trong Top 10. Hóa ra thay vì tính điểm theo bài đăng nhiều lượt retweet nhất thì hãng Cass lại chọn bài đăng chỉ có 5000 lượt retweet của Sehun, Chanyeol và theo đó thì hai chàng trai xếp sau nhiều người khác.

EXO-L ấm ức kết quả bình chọn người mẫu hãng bia Cass - ảnh 2 Bài đăn có lượng retweets và likes đông đảo của EXO-L

Quyết định này của hãng bia Cass khiến cho EXO-L vô cùng phẫn nộ vì bao công sức của mình xôi hỏng bỏng không. Đâu chỉ có EXO-L ấm ức mà nhiều fandom khác cũng cùng chung cảnh ngộ. Như Jaehyun (NCT) cũng có lượt retweet hay like rất cao thì sau đó bia Cass lại thông báo rằng người mẫu được chọn phải đủ 25 tuổi trở lên trong khi Jaehyun chỉ 23 tuổi mà thôi.

EXO-L ấm ức kết quả bình chọn người mẫu hãng bia Cass - ảnh 3  EXO-L rất thất vọng với quyết định của hãng Cass

Hiện giờ, cư dân mạng cho rằng cuộc bình chọn tìm kiếm người mẫu quảng cáo chỉ là một chiêu gây chú ý của bia Cass mà thôi. Đông đảo fan K-Pop đều đang bất bình với hãng bia này, thậm chí còn đỏi tẩy chay để chuyển sang dùng sản phẩm của hãng đối thủ.

EXO-L ấm ức kết quả bình chọn người mẫu hãng bia Cass - ảnh 4

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!