Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP

HHT - Một lần nữa, JYP khiến fan GOT7 tỏ ra vô cùng chán nản với cách làm việc của công ty chủ quản.

Vừa qua, GOT7 đã trở lại sàn đấu âm nhạc cùng full album Breath of love: Last piece, bên cạnh sự vui mừng vì idol trở lại, các fan của GOT7 cũng tỏ ra bức xúc vì cách làm việc hời hợt của công ty chủ quản JYP. Theo đó, suốt quá trình trước ngày phát hành chính thức, JYP đã không đăng ảnh quảng bá nào kể từ ngày 14/10, thông tin trở lại cũng chỉ được cập nhật thông qua story tự động xóa sau 24h đăng tải.

Cụ thể, ca khúc chủ đề Last Piece không hề có một MV teaser nào mặc dù đây là full album tiếp theo của nhóm. JYP cũng không có thông báo chính thức về showcase hay Vlive cho lần trở lại này mặc dù theo truyền thống, mỗi nghệ sĩ nhà JYP khi trở lại sẽ được tổ chức showcase giới thiệu bài hát.

Bên cạnh đó, vào ngày 29/11, theo thông báo từ Hottracks thì album của GOT7 đã sold out và bị gỡ khỏi web dù vẫn đang trong thời gian pre-order. Điều này đồng nghĩa với việc JYP chỉ sản xuất một lượng album nhất định cho GOT7 và gần như chưa có ý định in ấn thêm để tăng doanh số bán cho nhóm cũng như cung cấp cho người hâm mộ.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 1 Chủ tịch Mark Entertainment tích cực quảng bá cho "gà cưng" GOT7

Từ sự việc trên, các fan của GOT7 đùa răng có lẽ nhóm đã chuyển công ty chủ quản từ JYP thành Mark Entertainment vì Instagram của anh chàng còn đăng bài quảng bá nhiều hơn gấp nhiều lần so với Instagram của nhóm. Dù bận rộn với lịch trình quảng bá, thành viên GOT7 cũng kịp đăng 9 bài trên Instagram cá nhân và 13 bài trên twitter để giới thiệu album mới, trong đó có cả hình ảnh đếm ngược lẫn cập nhật tình hình trên các bảng xếp hạng.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 2 Các bài đăng quảng bá của Mark trên trang cá nhân của anh chàng
Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 3

Thậm chí còn tạo hashtag cho fan trend trên Twitter

Chính sự nhiệt tình của nam idol mà nhiều fan đã khen ngợi anh chàng và cho rằng JYP nên học cách quảng bá của nam idol. Ngoài ra, để ủng hộ cho các chàng trai, người hâm mộ nhóm cũng đã tẩu tán hơn 127 nghìn bản album trong ngày đầu tiên phát hành chính thức. Ca khúc Last Piecealbum cũng leo lên no.1 bảng xếp hạng iTunes của Mỹ, qua đó giúp GOT7 trở thành nhóm nhạc thứ 4 của K-Pop có bài hát và album đứng đầu iTunes Mỹ.

Fan GOT7 đùa nhóm đổi công ty sang Mark Entertainment vì cách làm việc siêu chán của JYP ảnh 7
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

I-LAND 2 tập 1: LE SSERAFIM bị "triệu hồi" trong bài đánh giá của thực tập sinh

HHT - I-LAND 2 đã chính thức khởi động với tập đầu tiên lên sóng vào tối 18/4. Một trong những ca khúc được chọn đánh giá thí sinh là "UNFORGIVEN" (LE SSERAFIM). Vô tình lên sóng giữa làn sóng tranh cãi hát live của nhóm nữ nhà Source Music, phần trình diễn của các thực tập sinh (TTS) được đặt lên bàn cân so sánh.