Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng

HHT - “Thánh sold-out” K-Pop giờ đã sang một đẳng cấp mới: Không phải giúp “cháy hàng” đồ mỹ phẩm, quần áo nữa mà nay đã biến một quán ăn lề đường thành chuỗi nhà hàng phủ sóng khắp Hàn Quốc.

“Thánh sold-out” là danh hiệu mà fan K-Pop dành tặng cho những ngôi sao có bàn tay vàng, chạm tay vào thứ nào là khiến thiên hạ đổ xô đi mua đến mức cháy hàng. Jungkook (BTS), hay Lisa (BLACKPINK) rồi các thành viên EXO vẫn được xem là “thánh sold-out” khi có thể giúp nhãn hàng bán hết sạch quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, thậm chí là nước xả vải hay bánh ngọt.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 1 Hwasa khiến cả nước Hàn đổ đi ăn món lòng bò nướng

Nhưng Hwasa (Mamamoo) đã đưa khái niệm “thánh sold-out” lên một đẳng cấp mới khi cô có thể làm thay đổi số phận của một thương hiệu. Năm 2018, Hwasa khi ghi hình cho show thực tế I Live Alone đã có đoạn để mặt mộc ra quán lòng bò nướng. Quán ăn yêu thích của Hwasa chỉ là một tiệm bình dân ven đường nhưng cô ăn cực kỳ ngon lành, không hề bận tâm đến chuyện ăn kiêng giữ dáng.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 2 Khoảnh khắc cô ăn uống ngon lành khiến khán giả chịu không nổi

Đoạn video 6 phút ghi lại cảnh Hwasa mải ăn mà quên hết sự đời đã khiến khán giả Hàn xem xong phát thèm. Họ đổ xô đến quán Daehan Gopchang xem món lòng bò nướng ở đây có gì đặc biệt. Khách hàng đổ đến quá đông khiến Daehan Gopchang phục vụ không kịp và chủ quán đã biến thành chuỗi nhà hàng nhượng quyền.

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 3 Quán lòng nướng ven đường nhờ Hwasa mà thành chuỗi cửa hàng nổi tiếng

Đến bây giờ, thương hiệu Daehan Gopchang đã phủ sóng khắp Hàn Quốc với hơn 60 cửa hàng. Thậm chí người Hàn sống tại Mỹ cũng tha thiết muốn được ăn món lòng bò nướng mà Hwasa yêu thích nên thương hiệu này sắp mở chi nhánh ở Mỹ. Và khi quán lòng bò nướng Daehan Gopchang tìm người mẫu đại diện thương hiệu thì tất nhiên họ đã mời Mamamoo của Hwasa, vì còn ai phù hợp hơn cô nữa?

Hwasa MAMAMOO đúng là “thánh sold-out”: Biến quán lề đường thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

Lovely Runner tập 6: Im Sol từ chối tình cảm của Sun Jae, bị sát nhân bắt cóc

HHT - Tập 6 của "Lovely Runner" (Cõng Anh Mà Chạy) khiến người hâm mộ tiếp tục “trụy tim” với những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Sol-Jae. Ngỡ tưởng sẽ có cái kết trọn vẹn, Im Sol lại từ chối lời tỏ tình của Sun Jae, chiếc taxi bí ẩn vẫn xuất hiện vào ngày 1/9 - ngày cô gặp tai nạn trong quá khứ.
Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

Netizen đào lại cách Min Hee Jin lập ADOR, nghi cướp TTS Source Music lập NewJeans

HHT - Quá trình Min Hee Jin gia nhập HYBE sau đó thành lập ADOR đang bị cư dân mạng "đào lại". Netizen nghi ngờ NewJeans là dự án từng thuộc về tay của Source Music và Min Hee Jin đã tác động để tách nhóm ra riêng với cô. Điều này khiến Source Music rơi vào nợ nần và buộc phải "chắp vá" đội hình cho ra mắt LE SSERAFIM nhanh chóng.