Jennie (BLACKPINK) trở thành nữ idol đầu tiên làm được điều này trên BXH thương hiệu

HHT - Jennie (BLACKPINK) đã lập được kỳ tích không tưởng trên bảng xếp hạng thương hiệu dành cho idol cả nam và nữ khiến fan K-Pop vô cùng sửng sốt.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương mại dành cho idol đang hoạt động, không phân biệt nam và nữ. Từ tháng 5 đến giờ, bảng xếp hạng này mới được tổng kết lại và đã có ngay cuộc đổi ngôi vô cùng ngoạn mục.

Jennie (BLACKPINK) trở thành nữ idol đầu tiên làm được điều này trên bảng xếp hạng thương hiệu - ảnh 1 Jimin đã 20 tháng liền dẫn đầu BXH giá trị thương mại cho idol nam và nữ

Xưa nay, các nam idol luôn thống trị các vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng này khiến nhiều khán giả than thở nhìn chẳng khác gì BXH của riêng nam idol. Thậm chí Jimin (BTS) còn giữ kỷ lục 20 tháng liền giữ vững ngôi quán quân và ai cũng đinh ninh lần này, Jimin vẫn tiếp tục đứng đầu bảng, nhất là khi BTS vừa trở lại với ca khúc tiếng Anh Dynamite cực kỳ thành công.

Jennie (BLACKPINK) trở thành nữ idol đầu tiên làm được điều này trên bảng xếp hạng thương hiệu - ảnh 2 Jennie bất ngờ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 8

Nhưng đâu ngờ, Jennie lại có bước nhảy ngoạn mục khi tổng điểm tăng đến 550% so với kết quả của bảng xếp hạng lần trước và trở thành idol có chỉ số thương hiệu cao nhất trong tháng 8. Thậm chí, có tới 91% người được hỏi có phản ứng tích cực dành cho Jennie, chứng tỏ thành viên BLACKPINK đang ngày càng được yêu mến. Vậy là Jennie trở thành nữ idol đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol dành cho cả nam và nữ.

Jennie (BLACKPINK) trở thành nữ idol đầu tiên làm được điều này trên bảng xếp hạng thương hiệu - ảnh 3 Jennie trở thành nữ idol đầu tiên làm được điều này

Bước nhảy vọt của Jennie đã làm Jimin lần đầu tiên bị tụt hạng sau 20 lần liên tiếp là idol có điểm thương hiệu cao nhất. Tuy nhiên, điểm số của Jimin cũng tăng đến 26% so với lần trước nên Jimin vẫn có cơ hội bứt phá vào tháng sau. Những vị trí tiếp theo thuộc về Kang Daniel, V, Jungkook. Việc có tới ba thành viên BTS lọt vào top 5 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho thấy sức hút của BTS thực sự đáng nể.

Cùng là visual của nhóm nhưng Jin (BTS) và Jisoo (BLACKPINK) lại có điểm chung đáng buồn

Fan K-Pop không khỏi xót xa và ấm ức thay cho Jin và Jisoo khi mang tiếng là visual của nhóm mà họ đều gặp phải tình cảnh này trong MV mới nhất của BTS cũng như BLACKPINK.

Không phải “Ice Cream” của BLACKPINK, ly kem đỉnh nhất của K-Pop là một “Ice Cream” khác?

BLACKPINK vừa giới thiệu “Ice Cream”, fan K-Pop lại đổ xô đi nghe một “Ice Cream” khác phát hành đã lâu và trong mắt nhiều người, đây mới là ca khúc huyền thoại của mùa Hè.

Góc khó hiểu: Rosé giỏi tiếng Anh nhất BLACKPINK nhưng lại hát ít nhất trong “Ice Cream’

Nhìn phần chia line hát của “Ice Cream” mà netizen bất bình thay cho Rosé. Có tiếng là thành viên siêu tiếng Anh nhất nhóm mà chỉ được hát ít câu nhất thì tiếc cho Rosé quá rồi.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!