DMCA.com Protection Status

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) lại bị hãng nhỏ bỏ quên

HHT - Những tưởng chuyện một thành viên nào đó của BLACKPINK bị nhãn hàng bỏ quên đã là chuyện xa lơ xa lắc rồi, ấy thế mà nó lại vừa xảy ra với Rosé.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 1

Trước kia, fan của BLACKPINK cứ thỉnh thoảng lại phẫn nộ khi thấy một thành viên trong nhóm bỗng dưng bị bỏ quên. Lúc thì một người bị cắt khỏi ảnh giới thiệu DVD ghi hình concert, lúc thì nhãn hàng ký hợp đồng quảng cáo với cả nhóm nhưng lại chỉ đăng ảnh có ba người.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 2

Khoảng hai năm gần đây, hiện tượng này đã giảm hẳn khi BLACKPINK ngày càng thành công, các thành viên đều nổi tiếng và hút fan ngang bằng nhau, cô gái nào cũng là gương mặt đại diện cho một vài thương hiệu đình đám thế giới. Thậm chí Noel vừa rồi, nhìn BLACKPINK khoe quà sang chảnh mà các nhãn hàng gửi đến là cũng đủ biết nhóm được cưng cỡ nào.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 3

Ấy thế mà thương hiệu kính áp tròng Olens lại đi ngược với xu hướng, vẫn tiếp tục chơi trò bỏ quên ai đó của BLACKPINK. Nhiều năm nay, Olens vẫn mời cả nhóm làm người mẫu quảng cáo nhưng trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên website của hãng, chỉ có Jennie, Lisa, Jisoo xuất hiện mà chẳng thấy Rosé đâu. Đúng hơn thì Olens đăng bốn hình và có tới hai Lisa.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 4

BLINK tất nhiên không thể bỏ qua, nhanh chóng truyền tay nhau hashtag #RespectROSÉOlens để yêu cầu nhãn hàng xin lỗi Rosé. Thực ra đây cũng không phải lần đầu tiên Olens khiến người hâm mộ nổi cáu vì trước kia, nhãn hàng này từng bỏ quên Lisa trong loạt hình dán ngoài các cửa tiệm.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 5

Chính vì thế mà netizen cho rằng khó có chuyện Olens sơ suất bỏ quên Rosé. Theo suy luận của fan, nhiều khả năng đây chính là một chiêu gây sốc của hãng, nhằm khiến khán giả chú ý bàn tán và nhờ đó, cái tên Olens được quan tâm nhiều hơn.

Một idol K-Pop từng vụt sáng thành sao nhờ nhõng nhẽo trong “Sao Nhập Ngũ” bản Hàn

Trong khi Khánh Vân bị phản ứng vì quá "bánh bèo" trong show thực tế “Sao Nhập Ngũ” thì ở Hàn Quốc, một nữ idol lại được yêu thích rần rần nhờ một khoảnh khắc siêu nhõng nhẽo ở “Real Man”.

Ác nữ đáng sợ nhất phim “Penthouse” là người sở hữu danh hiệu mọi nữ idol đều ao ước

Đằng sau ác nữ Oh Yoon Hee đáng sợ của phim "Penthouse" là Eugene, từng là idol thế hệ đầu tiên xuất phát từ công ty SM Ent. Hơn 20 năm nay, Eugene vẫn sở hữu một danh hiệu mà chưa có đàn em nào vượt qua được.

Muốn ít bị bà xã Kim Tae Hee mắng, ông chồng Bi Rain có một bí quyết cực hiệu quả

Nghe Bi Rain tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với Kim Tae Hee, ai cũng công nhận “đã lấy chống thì phải lấy người như anh”.

Làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng lớn mà Rosé (BLACKPINK) vẫn bị hãng nhỏ bỏ quên - ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!