Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: BLACKPINK thua cả aespa là sao?

HHT - Kết quả bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu idol tháng 11 khiến netizen không khỏi sửng sốt khi nhìn vào: Jennie tụt dốc không phanh trong khi aespa có màn ra mắt không thể tốt hơn.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu của các idol nam và nữ trong tháng 11 và lâu lắm rồi mới có bất ngờ lớn như vậy. Ba vị trí dẫn đầu thuộc về Jimin (BTS), Kang Daniel và Hwasa. Có thể nói Jimin chính là “ông vua không ngai” của K-Pop hiện nay khi nhiều tháng liền luôn giữ ngôi vị Quán quân của bảng xếp hạng này, cùng lắm thì rớt xuống số 2 rồi sau đó lại bứt phá trở lại.

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: Jennie thua cả aespa là sao? - ảnh 1 Jimin vẫn là idol có chỉ số thương hiệu cao nhất hiện nay

Kang Daniel hẳn cũng sẽ rất vui khi tin tức chia tay Jihyo (TWICE) không hề ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của nam idol, thậm chí anh chàng còn thăng hạng so với tháng trước. Hwasa (Mamamoo) tuy tụt một hạng nhưng vẫn là một kết quả đáng tự hào vì nữ idol lọt vào được top 3 bảng xếp hạng chung đã khó, là idol đến từ nhóm nhạc của công ty nhỏ thì càng khó hơn.

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: Jennie thua cả aespa là sao? - ảnh 2 BLACKPINK bất ngờ tụt hạng

Bất ngờ nhất là việc BLACKPINK rớt hạng cực mạnh. Những tháng trước, các cô gái BLACKPINK vẫn có mặt trong Top 30, thậm chí Jennie có lần lập kỳ tích khi đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol cả nam lẫn nữ tháng 8/2020. Ấy thế mà sang tháng 11, Jennie lao dốc xuống thứ 30 trong khi Jisoo, Lisa và Rosé đều không có tên trong 30 idol đầu bảng. Theo nhiều người đánh giá thì lý do cho việc này là bởi thời gian gần đây BLACKPINK ít có sự kiện nổi bật hay thu hút sự chú ý của công chúng vì nhóm đã hoàn thành việc quảng bá cho album đầu tay.

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: Jennie thua cả aespa là sao? - ảnh 3 aespa tuy vừa debut nhưng đã có hai thành viên lọt top 30

Ngược lại, nhóm nữ aespa lại có màn ra mắt không thể tốt hơn khi Winter xếp thứ 26, Karina xếp thứ 27 cho thấy các tân binh nhà SM Ent cũng rất được khán giả quan tâm chú ý.

Sau “phi vụ Lisa”, đến lượt nhân vật ảo của Giselle (aespa) bị nghi bắt chước một nữ idol

Nếu như nhân vật ảo của Ning Ning bị xem là giống hệt Lisa (BLACKPINK) thì bây giờ, nhân vật ảo của Giselle lại bị nghi ngờ sao chép một nữ idol khác. Lẽ nào ông lớn SM Ent lại cạn kiệt ý tưởng đến thế?

aespa debut càng khiến netizen tiếc nuối những nữ idol xinh đẹp từng bị SM Ent bỏ lỡ

Khi nhóm aespa ra mắt và nhận về nhiều ý kiến trái chiều, cư dân mạng lại nhớ tới những thực tập sinh có ngoại hình nổi trội nhưng vì một lý do nào đó mà lỡ cơ hội gia nhập aespa.

Muốn biết netizen Hàn “khó ở” cỡ nào, cứ nghe những lý do khiến idol bị chỉ trích là rõ

Idol làm việc thiếu chuyên nghiệp, cư xử không đẹp bị chỉ trích đã đành. Nhưng netizen Hàn có thể ném đá một idol chỉ vì họ quá gầy, quá xinh đẹp hoặc thậm chí là sống quá đơn giản.

Sốc nặng với BXH chỉ số thương hiệu idol tháng 11: Jennie thua cả aespa là sao? - ảnh 4

Ảnh tổng hợp từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!