Vì sao netizen Hàn tranh cãi việc Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada?

HHT - Thương hiệu xa xỉ Prada mới đây đã công bố hai đại sứ thương hiệu mới của hãng là Irene (Red Velvet) và Chanyeol (EXO). Đây quả là tin mừng cho các fan của hai idol này, tuy nhiên, việc hãng không công bố rõ ràng khu vực đại diện lại khiến các netizen Hàn tranh cãi khá gay gắt.

Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 1

Nhiều người không phải fan của hai idol quả quyết rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại diện cho thương hiệu Prada ở khu vực trong nước, cũng như cho rằng hai idol này chưa đủ tầm ảnh hưởng để làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho hãng.

Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 2
Đơn cử như các thành viên BLACKPINK, nổi tiếng là thế mà một số thành viên cũng chỉ làm đại sứ thương hiệu cho một mảng nhất định của khu vực trong nước. Thế nên không thể có chuyện Irene và Chanyeol có thể làm đại sứ toàn cầu. Trên IG chính thức của Prada cũng không hề đăng tải hình ảnh nào của hai idol, chỉ có IG của VOGUE Hàn là đăng đầy đủ.
Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 3
Rất nhiều người còn đưa BXH toàn cầu mới ra mắt Billboard Global 200 ra để làm bằng chứng cho mức độ nổi tiếng của Irene và Chanyeol, ca khúc Monster ra hôm 6/7 của Irene và Seulgi không hề có mặt trong top. Ca khúc 1 Billion Views của Chanyeol và Sehun ra mắt hôm 13/7 cũng vậy, thậm chí lượng view của ca khúc này đến thời điểm hiện tại mới chỉ đạt 13,5 triệu view. (BTS có 3 ca khúc và BLACKPINK có đến 4 ca khúc trong BXH này, trong đó có những ca khúc đã ra mắt đến 2 năm rồi vẫn lọt vào BXH).
Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 4
Không thể phủ nhận ở trong nước Chanyeol là một trong những thành viên của EXO có nhiều fan nhất, Irene cũng là một trong những “nữ thần” hàng đầu của K-Pop, thế nhưng trên thị trường quốc tế, hai idol này có mức độ phủ sóng chưa thực sự tốt. Thế nên, rất nhiều người cho rằng Irene và Chanyeol chỉ có thể làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực trong nước cũng là hợp lý.
Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 5
Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 6
Với các fan và đại đa số người dân Hàn, cho dù Irene và Chanyeol chỉ làm đại diện cho Prada tại Hàn thôi thì cũng là một điều đáng chúc mừng rồi. Và thay vì tranh cãi, chúng ta hãy cùng ngắm những hình đẹp hút mắt và cực kỳ ấn tượng của Irene và Chanyeol trong quảng cáo mới nhất của Prada trên VOGUE Hàn nhé!
Netizen Hàn tranh cãi Irene và Chanyeol làm đại sứ thương hiệu cho Prada ở khu vực nào - ảnh 7

Ngạc nhiên chưa, một trong các set đồ của Lisa BLACKPINK trên ELLE Mỹ là đồ dành cho nam

Và còn ngạc nhiên hơn nữa là set đồ này mặc lên người Lisa không còn tí ti “bóng dáng nam tính” nào luôn, nếu như không nói, không ai có thể đoán được set đồ này lại là trang phục vốn dành cho nam giới.

Lên bìa ELLE Mỹ tháng 10, bốn cô gái vàng K-Pop khẳng định “Tương lai chính là BLACKPINK”

Không chỉ xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí của Hàn, BLACKPINK gây choáng khi xuất hiện trên bìa ấn phẩm tạp chí thời trang đình đám ELLE phiên bản Mỹ.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!