YouTube xác nhận lượt xem trong 24h đầu của MV “Dynamite” (BTS) và điều bất ngờ đã xảy ra

HHT - Chiều ngày 23/8, YouTube đã chính thức xác nhận lượt xem trong 24h đầu tiên sau khi ra mắt của MV “Dynamite” (BTS). Các ARMY như không tin vào mắt mình khi thấy kết quả cuối cùng vì có lẽ đây là lần đầu tiên, YouTube làm điều này khi công bố lượt xem 24h đầu của BTS.

Như đã biết, kể từ khi được “thả xích” vào 11h trưa ngày 21/8, dựa vào số view và like hiển thị, MV Dynamite đã giúp BTS phá một loạt kỷ lục về lượt xem lẫn lượt like trên YouTube.

Kết thúc 24h đầu tiên, số view hiển thị của MV Dynamite là 98,2 triệu view, vượt qua kỷ lục cũ là 86,3 triệu view. Tuy vui mừng nhưng ARMY nào cũng hồi hộp vì không biết con số chính thức mà YouTube công bố sẽ là bao nhiêu.

YouTube xác nhận view 24h đầu của MV “Dynamite” (BTS) và điều bất ngờ đã xảy ra - ảnh 1

Và đến chiều ngày 23/8, truyền thông Hàn đăng tin YouTube xác nhận MV Dynamite đã đạt 101,1 triệu view trong 24h đầu tiên sau khi ra mắt. Và phản ứng của các ARMY là vừa vui mừng vừa... bán tín bán nghi, vì dường như đây là lần đầu tiên, YouTube cộng thêm view cho BTS sau khi chốt sổ 24h thay vì trừ bớt sương sương vài triệu view như trước đây. Cuối cùng, các bạn đã vỡ òa trong hạnh phúc khi tài khoản Twitter chính thức của Big Hit chia sẻ bài báo xác nhận lượt view 24h đầu của Dynamite.

YouTube xác nhận view 24h đầu của MV “Dynamite” (BTS) và điều bất ngờ đã xảy ra - ảnh 2 Ảnh chụp màn hình

Như vậy, với 101,1 triệu view, BTS đã chính thức nắm giữ kỷ lục Nghệ sĩ sở hữu MV có lượt view trong 24h đầu tiên cao nhất lịch sử, đồng thời MV Dynamite đã chính thức trở thành MV đầu tiên và duy nhất có lượt xem 24h đầu vượt mốc 100 triệu view.

Đây không phải là bất ngờ duy nhất YouTube dành cho ARMY. Rạng sáng nay, các ARMY "cú đêm" phải dụi mắt mấy lần khi thấy lượt like của MV Dynamite đang từ mốc hơn 9 triệu, thế mà F5 một phát thì nó vọt hẳn lên 13 triệu. Pha "nhả like" hú hồn của YouTube đã giúp MV Dynamite "bỏ túi" luôn Kỷ lục MV đạt 10 triệu, 11 triệu, 12 triệu và 13 triệu like nhanh nhất lịch sử.
YouTube xác nhận view 24h đầu của MV “Dynamite” (BTS) và điều bất ngờ đã xảy ra - ảnh 3
Được biết, một trong những mục tiêu của ARMY lần này là đưa MV Dynamite đạt 100 triệu view trong 24h đầu tiên. Kết thúc 24h đầu tiên, khi thấy view dừng lại ở 98,2 triệu, ARMY cứ ngỡ mình đã không đạt được mục tiêu đã định. Nhưng nay, với xác nhận của YouTube, ARMY đã đạt kết quả còn cao hơn mục tiêu đặt ra ban đầu rồi. Thật đáng nể!
Chưa hết, trước khi YouTube xác nhận kỷ lục 24h, MV Dynamite đã lập tiếp kỷ lục mới khi đạt 150 triệu view sau 52 giờ 12 phút phát hành.
Một lần nữa, xin chúc mừng BTS và ARMY!
YouTube xác nhận view 24h đầu của MV “Dynamite” (BTS) và điều bất ngờ đã xảy ra - ảnh 4

Lý do không có thành viên nào của BTS trở thành đại sứ thương hiệu

Nếu xét về độ nổi tiếng trên toàn thế giới, BTS không hề thua các cô gái BLACKPINK, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Trong khi 4 cô gái BLACKPINK đều được các thương hiệu xa xỉ chọn làm đại sứ, nhưng tại sao không một thành viên nào của BTS được chọn làm đại sứ cho bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào?

Chưa đầy 12 giờ sau khi phát hành MV Dynamite, BTS đã rải “thính” về một MV Dynamite khác

MV "Dynamite" của BTS mới chỉ phát hành được 12 giờ, cộng đồng ARMY vẫn còn đang chìm đắm trong giai điệu của ca khúc, thậm chí vẫn còn lâng lâng chưa hoàn hồn thì Big Hit đã lại rải "thính" mới về một MV "Dynamite" khác sẽ được phát hành ngày 24/8 tới đây.

MV Dynamite (BTS): Không thể không nhún nhảy, là liều thuốc bổ trong giai đoạn dịch bệnh

MV "Dynamite" được rất nhiều ARMY gọi với cái tên là “liều thuốc bổ trong giai đoạn dịch bệnh” được các chàng trai BTS truyền tải qua giai điệu vui tươi, tích cực và tràn ngập năng lượng.

Cùng chuyên mục

Xem thêm Giải trí

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!