1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday

1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday
HHT - Chưa đầy 24 giờ nữa, cộng đồng fan K-Pop sẽ đón Asia Artist Awards 2019 - một sự kiện âm nhạc hội tụ các nghệ sĩ Hàn đình đám. Tuy nhiên, quãng thời gian chờ đợi ngày 26/11 hẳn là một hành trình rất nhiều cảm xúc.

Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á - Asia Artist Awards là sự kiện thường niên bắt đầu tổ chức từ năm 2016, nhằm tôn vinh các ca sĩ, diễn viên châu Á được yêu thích nhất năm. Năm 2019 là năm đầu tiên AAA được tổ chức tại nước ngoài, cũng là lần thứ hai một lễ trao giải âm nhạc quốc tế diễn ra tại Việt Nam, sau sự kiện mở màn MAMA 2018 từng chao đảo cộng đồng fan Việt. 

Lạc lối trong "mê cung" thông tin

AAA 2019 chắc hẳn là một trong những lễ trao giải có nhiều đơn vị đại diện phát ngôn nhất, bởi lượng thông tin xoay quanh sự kiện được cập nhật khắp các trang fanpage liên quan đến K-Pop, thậm chí trước cả trang chính thức của BTC. Điều này khiến không ít fan hâm mộ hoang mang không biết tìm kiếm thông tin mới nhất và chính xác nhất về lễ trao giải ở đâu.

Chẳng hạn như chiều nay ngày 25/11, cộng đồng fan xôn xao trước tin đồn BTC sẽ hủy phần phỏng vấn thảm đỏ vì lý do khách quan được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, BTC đã thông qua một trang fanpage cộng đồng khác để đính chính tin đồn này. Khi đó, người hâm mộ mới vỡ lẽ rằng phần phỏng vấn bị hủy là phần dành cho báo chí, không hề ảnh hưởng đến quyền lợi của các fan đã mua vé tham dự thảm đỏ. 

1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday ảnh 1
Sau khi đính chính qua fanpage, thông tin này cũng không hề được nhắc đến trên trang thông tin chính thức của BTC.

Bên cạnh đó, trang "2019 Asia Artist Awards" gần như bị bỏ không, chỉ đăng tải liên kết Youtube các đoạn video lời chào của nghệ sĩ đến fan. Mọi thông tin về quy định, thông báo khác được cập nhật trên fanpage của đơn vị tổ chức Đông Nam Media nhưng hoàn toàn bằng tiếng Việt trong khi AAA 2019 vốn là một sự kiện thu hút rất nhiều fan hâm mộ quốc tế.

1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday ảnh 2
Những thông tin như quy định, thông báo cũng được viết hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Bức xúc trước những khung giờ... khó hiểu

Thông thường, các sự kiện âm nhạc, giải trí sẽ bắt đầu check-in trước hai tiếng so với giờ tổ chức, nhưng AAA 2019 lại không giống vậy. BTC yêu cầu check-in vào sân vận động Mỹ Đình từ 14 giờ, trong khi 19 giờ mới diễn ra lễ trao giải. Khung giờ kỳ lạ này khiến cộng đồng fan không khỏi đặt câu hỏi: "Vào sân rồi làm gì?". Như vậy, những fan không tham dự thảm đỏ sẽ phải ở trong SVĐ khoảng 10 tiếng đồng hồ nếu muốn có vị trí đẹp, không được mang đồ ăn uống. 

1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday ảnh 3
Thông báo của BTC về giờ check-in.

Để vào SVĐ, những bạn mua vé cần đổi vé lấy vòng tay mới được vào sân. Thời gian đổi vòng tay trong ngày 25/11 là 14 giờ, cùng giờ check-in vào SVĐ. Bạn D.N chia sẻ: "Chúng mình từ TP.HCM bay ra Hà Nội để tham gia AAA, tuy nhiên giờ đổi vòng tay trùng với giờ check-in, vậy nghĩa là chúng mình chắc chắn sẽ phải xếp hàng sau những bạn đã có điều kiện đổi vòng tay trước đó, thứ tự vào sân cũng sau. Chúng mình đã thắc mắc với BTC rất nhiều lần về vấn đề này cũng như hy vọng BTC có thể đẩy giờ đổi vòng tay sớm hơn nhưng không nhận được câu trả lời". Đây chắc hẳn không chỉ là vấn đề của riêng D.N, nhưng BTC vẫn chưa có phản hồi về vấn đề này. 

Đón "Black Tuesday" ngoài mong đợi 

Thời điểm hiện tại, những bạn chưa kịp mua vé tham dự AAA 2019 không khỏi mừng thầm khi thấy giá vé giảm theo từng giờ. Mở màn cho đại hội giảm giá là chương trình ưu đãi từ một kênh bán vé chính thức của BTC: Giảm 50% cho vé thứ hai với trẻ em dưới 14 tuổi có người giám hộ đi cùng. Bên cạnh đó là một số lượng vé khổng lồ được rao bán với giá giảm gấp hai, gấp ba trên các group, fanpage cộng đồng khiến fan không khỏi thắc mắc về nguồn gốc vé bán lại khi BTC đã thông báo hết vé mỗi đợt mở bán. 

1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday ảnh 4
1001 "drama" trước thềm AAA 2019: BTC hủy phỏng vấn thảm đỏ, giá vé giảm như Black Friday ảnh 5
Tin rao bán vé tràn lan trên mạng xã hội.

Bạn D.P.L chia sẻ: "Mình mua vé khu màu xanh (Ticket Regular) với giá 2.500.000 đồng, nhưng hiện tại vé khu này được bán nhiều nhất, giá chỉ dao động từ 4-600.000 đồng. Vé các khu khác cũng giảm rất nhiều, người bán nhiều hơn người mua nên hạ giá rất sâu, thậm chí còn có vòng đổi sẵn rồi, người mua không cần xếp hàng đổi vòng nữa". Tuy vậy, khi bạn muốn mua vé với giá rẻ hơn cũng cần kiểm tra kỹ thông tin của người bán để tránh trường hợp lừa đảo, bỏ tiền mua sự bực mình. 

Dù trải qua một hành trình đầy sóng gió, từ ngạc nhiên, vui mừng đến hoang mang, bức xúc, cộng đồng fan hâm mộ vẫn giữ nguyên cảm xúc hào hứng trước thềm giải AAA 2019. Các ca sĩ, diễn viên tham dự lễ trao giải đã đặt chân đến Việt Nam, những project lung linh đã được set up trong SVĐ Mỹ Đình, hứa hẹn một đêm khó quên với fan Việt. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm