Lập kỉ lục mới nhưng MV “Có chắc yêu là đây” đa phần chỉ được khen “dễ thương“?

HHT - Vào lúc 20h, Sơn Tùng M-TP đã ra mắt MV "Có Chắc Yêu Là Đây" để dành tặng fan hâm mộ của mình. Tuy nhiên, đáng chú ý là đa số lời khen trên mạng xã hội đều chỉ tập trung vào "phần nhìn" của MV.

Để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả sau thời gian dài kể từ ca khúc Hãy trao cho anh, mới đây Sơn Tùng M-TP đã trở lại đường đua showbiz với MV mới Có Chắc Yêu Là Đây - bản tình ca mang màu sắc ngọt lịm, hoàn toàn trái ngược với concept lần trước. 

 
MV mang màu sắc xanh hồng đan xen tạo cho khán giả cảm giác dịu êm cùng ca từ ngọt ngào. Đặc biệt, vẻ đẹp trai của Sơn Tùng M-TP trong MV thu hút nhiều bình luận từ khán giả khi khen MV quá dễ thương, tông màu mát mắt, phần nhìn thật mãn nhãn. Vậy còn phần nghe thì sao?
Nhiều khán giả cho rằng ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây chưa thỏa mãn như kỳ vọng, giai điệu nhẹ nhàng dễ thương nhưng thiếu điểm nhấn, tạo cảm giác hơi hụt hẫng sau khi nghe xong bài hát. Đó là chưa kể ca khúc không nghe rõ lời dù trước đó Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ lời bài hát rồi.  
Lập kỉ lục mới nhưng MV của Sơn Tùng M-TP chỉ được khen dễ thương, vì sao lại thế?  - ảnh 1 Đa số nhận xét của khán giả đều khen Tùng dễ thương trong MV này. (Ảnh chụp màn hình)
Có lẽ đây chỉ là sản phẩm dọn đường cho kế hoạch bùng nổ vào nửa cuối năm 2020 mà Sơn Tùng M-TP đã thông báo mà thôi. Dù chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của số đông khán giả nhưng MV Có Chắc Yêu Là Đây đã đạt tới gần 1 triệu người xem công chiếu trên Youtube, quả không hổ danh là Sơn Tùng M-TP!!! 

Đặc biệt, cuối MV Có Chắc Yêu Là Đây, Sơn Tùng M-TP còn đặc biệt gửi lời nhắn nhủ đến fan hâm mộ của mình: “Vậy là mọi người đã nhận món quà thứ hai từ Tùng, hi vọng mọi người thích nó. Và tiếp theo mới thực sự là dự án chính thức của M-TP. Album Chúng Ta sẽ ra mắt mọi người trong thời gian sớm nhất… Cùng chờ đợi nhé!”. 

Lập kỉ lục mới nhưng MV của Sơn Tùng M-TP chỉ được khen dễ thương, vì sao lại thế?  - ảnh 2 Ở cuối MV, Sơn Tùng M-TP có gửi tới khản giả thông điệp về dự án sắp tới. (Ảnh chụp màn hình)
Theo thống kê từ ê-kíp của Sơn Tùng M-TP, sau 35 phút lên sóng, MV Có Chắc Yêu Là Đây đã giúp Sơn Tùng M-TP phá vỡ kỷ lục của bản thân so với MV Hãy Trao Cho Anh. Cụ thể: MV đạt hơn 1 triệu view trong 2 phút, 2 triệu view trong 10 phút, 3 triệu view trong 13 phút, 5 triệu view trong 34 phút (số liệu từ Analytics Realtime của YouTube).

Bóc giá trang phục Sơn Tùng M-TP mặc trong “Có chắc yêu là đây“: Toàn đồ Louis Vuitton!

Trong MV "Có Chắc Yêu Là Đây" vừa phát hành, Sơn Tùng M-TP diện toàn bộ trang phục trong BST Xuân Hè 2020 dành cho nam giới của nhà mốt lừng danh Louis Vuitton với tổng giá trị lên tới cả tỷ đồng.

Lập kỉ lục mới nhưng MV của Sơn Tùng M-TP chỉ được khen dễ thương, vì sao lại thế?  - ảnh 3

Ảnh tổng hợp từ Internet

Cùng chuyên mục

Xem thêm Hậu trường SHOWBIZ

Mới - Nóng

Đừng bỏ lỡ!