MV "Cần một lí do" của K-ICM xếp hàng đầu thế giới ở một tiêu chí không ai muốn

MV "Cần một lí do" của K-ICM xếp hàng đầu thế giới ở một tiêu chí không ai muốn
HHT - Lượng lượt xem của MV “Cần một lý do” của K-ICM và Quang Đông dường như tỉ lệ thuận với lượng người nhấn dislike.

Phát hành vào ngày 19/2, hiện tại đã thu hút được 8,2 triệu lượt xem cùng với đó là vị trí số 2 trên BXH các video xu hướng của YouTube tại Việt Nam, song MV “Cần một lý do” của K-ICM và Quang Đông lại nhận được một thành tích chẳng ai mong muốn khác. Theo đó, MV này hiện tại đã nhận được tới hơn 1 triệu lượt nhấn dislike, trong khi đó số lượng lượt nhấn like chỉ khoảng 133 nghìn.

MV "Cần một lí do" của K-ICM xếp hàng đầu thế giới ở một tiêu chí không ai muốn ảnh 1
MV Cần một lý do nhận lượt dislike khủng.

Như vậy, với hơn 1 triệu lượt nhấn dislike, MV “Cần một lý do” của K-ICM và Quang Đông chắc chắn đã có một vị trong trong top 30 các video âm nhạc bị “ghét” nhiều nhất trên YouTube. Theo thống kê của Kworb, cho tới thời điểm hiện tại, YouTube đang ghi nhận 23 MV có lượng nhấn dislike lớn hơn con số một triệu. Hiện nay, Justin Bieber – Baby ft. Ludacris vẫn là MV “bị ghét” nhất trên YouTube với hơn 11,1 triệu lượt người nhấn dislike.

Không dừng lại ở đây, xung quanh thời điểm MV “Cần một lý do” của K-ICM và Quang Đông chính thức lên sóng, “làn sóng” nhấn ngừng theo dõi kênh của K-ICM trên YouTube cũng bắt đầu “khởi động” trở lại. Bắt đầu từ thời điểm ngày 17/2 cho tới nay, kênh K-ICM liên tục tăng trưởng âm về số lượng người nhấn theo dõi. Cá biệt có thời điểm ngày 19/2, kênh này mất tới 40 nghìn người theo dõi. K-ICM Official hiện tại có 4,3 triệu người theo dõi, giảm khá nhiều so với thời điểm K-ICM và Jack còn hợp tác.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm