Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một nhà thiết kế gốc Á vừa cho biết rằng, doanh số bán túi của cô đã tăng gấp đôi sau khi Công nương Kate Middleton dùng một trong những chiếc túi do cô thiết kế trong 3 lần xuất hiện khác nhau. Đây cũng không phải là lần đầu tiên một món đồ trở nên bán chạy sau khi Kate sử dụng trong các sự kiện.

Công nương Kate Middleton dường như là nguồn cảm hứng thời trang cho rất nhiều người, bởi đã nhiều lần, các hãng thời trang thấy có sự tăng vọt trong doanh số bán những sản phẩm mà Kate mới sử dụng.

Mới đây, Grace Han, một nhà thiết kế hơn 30 tuổi, gốc Đài Loan, đã tiết lộ rằng sau khi Kate dùng một chiếc túi do cô thiết kế trong 3 sự kiện khác nhau, thì doanh số bán túi này đã tăng gấp đôi so với cùng khoảng thời gian năm ngoái.

Chiếc túi mà Han nói đến có tên là Love Letter Top Handle, có giá bán lẻ là 1.595 đến 1.795 bảng (51 - 57 triệu đồng), tùy cỡ nhỏ hay to.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 1

Kate xách túi Grace Han. Ảnh: POOL/ AFP/ Getty Images.

Kate dùng chiếc túi này một lần vào tháng 10 và hai lần vào tháng 12/2020. Theo Grace Han thì từ tháng 12 đến giờ, rất nhiều người đặt mua chiếc túi này, nhờ “Hiệu ứng Kate Middleton”. Nhưng do túi được làm thủ công nên số lượng không nhiều. Bởi vậy, bây giờ nhiều người đặt mua thì có thể phải chờ mới có túi chứ chưa nhận được ngay.

Han nói: “Lần đầu tôi nhìn thấy Kate dùng túi của thương hiệu mình, tôi đã rất sung sướng, như thể giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi hy vọng Công nương sẽ giúp lan tỏa thông điệp yêu thương đằng sau thiết kế này”.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 2

Kate dùng lại chiếc túi Grace Han trong một lần xuất hiện khác. Ảnh: CHRIS JACKSON/ Getty Images.

Cũng theo Han thì thương hiệu của cô mới được thành lập đầu năm 2019. Sau đó một thời gian, cô gửi một bộ sưu tập tới Hoàng gia Anh và Kate đã chọn mẫu túi Love Letter (Thư tình). Tất nhiên là Kate trả tiền mua chứ không phải nhận miễn phí. Han, hiện sống ở Anh sau khi tốt nghiệp đại học ở Đài Loan, cũng nói rằng, Kate đã trở thành fan của các mẫu túi Grace Han.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 3 Chiếc túi này được bán nhiều hơn hẳn sau khi Kate dùng tới 3 lần. Ảnh: Grace Han.

Trước đây, Kate cũng nhiều lần khiến những món đồ cô yêu thích trở thành “món đồ quốc dân”. Chẳng hạn, sau khi cô mặc trang phục của hai thương hiệu Anh là Reiss và Hobbs thì doanh số bán hàng của cả hai đều tăng 15 - 20% trong những tháng sau đó.

Trong năm 2020, có lần Kate mặc một chiếc váy hoa của thương hiệu Faithfull The Brand, sau đó, số người tìm kiếm để mua sản phẩm này tăng lên thêm 112%.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 4 Chiếc váy hoa giá 135 bảng (4,3 triệu đồng) đã có số lượt tìm kiếm và đặt mua tăng hơn 100% sau khi Kate mặc. Ảnh: PA.

Những điều này cũng dễ hiểu, vì Công nương Kate vẫn đang giữ danh hiệu “người có tầm ảnh hưởng lớn nhất về thời trang” ở Anh, được trao vào 2 năm liên tiếp, 2020 và 2021.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 5
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG
Hai cậu bé được đặt tên là Leo Messi và Cristiano Ronaldo chỉ vì hai ông bố đối đầu nhau
Hai cậu bé được đặt tên là Leo Messi và Cristiano Ronaldo chỉ vì hai ông bố đối đầu nhau
HHT - Trong khi bản thân Messi và Ronaldo chưa bao giờ thẳng thắn tỏ ra rằng họ có gì thù địch nhau, thì các fan của hai cầu thủ này lại thường xuyên thể hiện thái độ đối đầu. Thái độ này bao gồm cả việc hai ông bố vì không ưa nhau (về khía cạnh hâm mộ bóng đá) nên mỗi người đã đặt tên con mình theo một cầu thủ.
Hóa ra Son Heung-min đã có lời tiên tri rất “tâm linh” trước trận Hàn Quốc - Bồ Đào Nha
Hóa ra Son Heung-min đã có lời tiên tri rất “tâm linh” trước trận Hàn Quốc - Bồ Đào Nha
HHT - Thêm một đội bóng châu Á nữa bước vào vòng 1/8 tại World Cup 2022: Hàn Quốc đã đi tiếp hoàn toàn xứng đáng. Nhưng có một bí mật mà sau khi kết quả đã rõ ràng thì các cầu thủ Hàn mới dám tiết lộ: Đội trưởng Son Heung-min của họ đã có một lời “tiên tri” rất chính xác trước trận đấu.
“Chiến thần review” ẩm thực Michelin về Việt Nam: Từ nhà hàng đến quán ăn lề đường đều có cơ hội
“Chiến thần review” ẩm thực Michelin về Việt Nam: Từ nhà hàng đến quán ăn lề đường đều có cơ hội
HHT - Đại diện của Michelin Guide khẳng định các chuyên gia thẩm định giấu mặt sẽ chỉ đánh giá các món ăn có ngon hay không theo các tiêu chí đã đưa ra. Không có tiêu chí nào trong việc chọn lựa một quán ăn để các chuyên gia ghé đến, nhà hàng cao cấp đến các quán ăn ven đường đều có thể nhận cơ hội được gắn sao Michelin.

Có thể bạn quan tâm

Nếu bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản không được công nhận, thứ tự bảng E sẽ thay đổi thế nào?

Nếu bàn thắng gây tranh cãi của Nhật Bản không được công nhận, thứ tự bảng E sẽ thay đổi thế nào?

HHT - Nhật Bản thắng Tây Ban Nha trong một trận đấu rất căng thẳng, cuối cùng dẫn đến việc Đức thắng Costa Rica nhưng vẫn không qua được vòng bảng ở World Cup 2022. Trong trận thắng của đội tuyển Nhật Bản, bàn thắng thứ hai vẫn đang khiến những người theo dõi bóng đá không ngừng tranh luận. Nếu bàn thắng này của Nhật không được công nhận, tình hình sẽ trở nên khác biệt đến mức nào?