Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một nhà thiết kế gốc Á vừa cho biết rằng, doanh số bán túi của cô đã tăng gấp đôi sau khi Công nương Kate Middleton dùng một trong những chiếc túi do cô thiết kế trong 3 lần xuất hiện khác nhau. Đây cũng không phải là lần đầu tiên một món đồ trở nên bán chạy sau khi Kate sử dụng trong các sự kiện.

Công nương Kate Middleton dường như là nguồn cảm hứng thời trang cho rất nhiều người, bởi đã nhiều lần, các hãng thời trang thấy có sự tăng vọt trong doanh số bán những sản phẩm mà Kate mới sử dụng.

Mới đây, Grace Han, một nhà thiết kế hơn 30 tuổi, gốc Đài Loan, đã tiết lộ rằng sau khi Kate dùng một chiếc túi do cô thiết kế trong 3 sự kiện khác nhau, thì doanh số bán túi này đã tăng gấp đôi so với cùng khoảng thời gian năm ngoái.

Chiếc túi mà Han nói đến có tên là Love Letter Top Handle, có giá bán lẻ là 1.595 đến 1.795 bảng (51 - 57 triệu đồng), tùy cỡ nhỏ hay to.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 1 Kate xách túi Grace Han. Ảnh: POOL/ AFP/ Getty Images.

Kate dùng chiếc túi này một lần vào tháng 10 và hai lần vào tháng 12/2020. Theo Grace Han thì từ tháng 12 đến giờ, rất nhiều người đặt mua chiếc túi này, nhờ “Hiệu ứng Kate Middleton”. Nhưng do túi được làm thủ công nên số lượng không nhiều. Bởi vậy, bây giờ nhiều người đặt mua thì có thể phải chờ mới có túi chứ chưa nhận được ngay.

Han nói: “Lần đầu tôi nhìn thấy Kate dùng túi của thương hiệu mình, tôi đã rất sung sướng, như thể giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi hy vọng Công nương sẽ giúp lan tỏa thông điệp yêu thương đằng sau thiết kế này”.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 2 Kate dùng lại chiếc túi Grace Han trong một lần xuất hiện khác. Ảnh: CHRIS JACKSON/ Getty Images.

Cũng theo Han thì thương hiệu của cô mới được thành lập đầu năm 2019. Sau đó một thời gian, cô gửi một bộ sưu tập tới Hoàng gia Anh và Kate đã chọn mẫu túi Love Letter (Thư tình). Tất nhiên là Kate trả tiền mua chứ không phải nhận miễn phí. Han, hiện sống ở Anh sau khi tốt nghiệp đại học ở Đài Loan, cũng nói rằng, Kate đã trở thành fan của các mẫu túi Grace Han.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 3 Chiếc túi này được bán nhiều hơn hẳn sau khi Kate dùng tới 3 lần. Ảnh: Grace Han.

Trước đây, Kate cũng nhiều lần khiến những món đồ cô yêu thích trở thành “món đồ quốc dân”. Chẳng hạn, sau khi cô mặc trang phục của hai thương hiệu Anh là Reiss và Hobbs thì doanh số bán hàng của cả hai đều tăng 15 - 20% trong những tháng sau đó.

Trong năm 2020, có lần Kate mặc một chiếc váy hoa của thương hiệu Faithfull The Brand, sau đó, số người tìm kiếm để mua sản phẩm này tăng lên thêm 112%.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 4 Chiếc váy hoa giá 135 bảng (4,3 triệu đồng) đã có số lượt tìm kiếm và đặt mua tăng hơn 100% sau khi Kate mặc. Ảnh: PA.

Những điều này cũng dễ hiểu, vì Công nương Kate vẫn đang giữ danh hiệu “người có tầm ảnh hưởng lớn nhất về thời trang” ở Anh, được trao vào 2 năm liên tiếp, 2020 và 2021.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 5
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG
Vì sao HLV Park Hang-seo lại bày tỏ sự thất vọng dù tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng?
Vì sao HLV Park Hang-seo lại bày tỏ sự thất vọng dù tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng?
HHT - Trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển U23 Đài Bắc Trung Hoa, đội tuyển U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn và cũng được mong đợi sẽ giành chiến thắng với tỷ số cách biệt. Tuy nhiên, thực tế là các học trò của HLV Park Hang-seo đã phải trải qua những phút thi đấu khó khăn trước sự kiên cường của đội bạn.

Có thể bạn quan tâm

NASA cho phép bất kỳ ai cũng có thể ghi tên mình lên Sao Hỏa, cách đăng ký cực kỳ đơn giản

NASA cho phép bất kỳ ai cũng có thể ghi tên mình lên Sao Hỏa, cách đăng ký cực kỳ đơn giản

HHT - Cơ quan vũ trụ NASA đã mở lại trang đăng ký để gửi tên và bí danh người Trái Đất lên Sao Hỏa thông qua hình thức trực tuyến và miễn phí đối với tất cả mọi người tại mọi quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình "tấm vé lên tàu" đặc biệt từ NASA đấy!
Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

Mỹ cảnh báo về nhiều loại “kẹo trá hình”, tương tự “kẹo” mà 13 học sinh ở Quảng Ninh đã ăn

HHT - Cảnh sát Mỹ đã đưa ra lời cảnh báo về những loại thức ăn đóng gói có chứa cần sa nhưng được làm giống y như kẹo bình thường - từ mùi vị, hình thức của món ăn đó, đến cả bao bì. Đặc biệt, trong những dịp lễ lớn vào cuối năm thì kẹo bánh càng được tiêu thụ nhiều, nên sự nhầm lẫn của người tiêu dùng, nhất là trẻ em, thanh thiếu niên, có thể gây hậu quả nghiêm trọng.
Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola tiếp tục ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19

Quỹ Coca-Cola - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola - chính thức thông báo khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vắc-xin phòng COVID-19” trị giá 400.000 USD (tương đương 9 tỷ đồng) nhằm triển khai các hoạt động thông qua sự điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.