Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một nhà thiết kế gốc Á vừa cho biết rằng, doanh số bán túi của cô đã tăng gấp đôi sau khi Công nương Kate Middleton dùng một trong những chiếc túi do cô thiết kế trong 3 lần xuất hiện khác nhau. Đây cũng không phải là lần đầu tiên một món đồ trở nên bán chạy sau khi Kate sử dụng trong các sự kiện.

Công nương Kate Middleton dường như là nguồn cảm hứng thời trang cho rất nhiều người, bởi đã nhiều lần, các hãng thời trang thấy có sự tăng vọt trong doanh số bán những sản phẩm mà Kate mới sử dụng.

Mới đây, Grace Han, một nhà thiết kế hơn 30 tuổi, gốc Đài Loan, đã tiết lộ rằng sau khi Kate dùng một chiếc túi do cô thiết kế trong 3 sự kiện khác nhau, thì doanh số bán túi này đã tăng gấp đôi so với cùng khoảng thời gian năm ngoái.

Chiếc túi mà Han nói đến có tên là Love Letter Top Handle, có giá bán lẻ là 1.595 đến 1.795 bảng (51 - 57 triệu đồng), tùy cỡ nhỏ hay to.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 1

Kate xách túi Grace Han. Ảnh: POOL/ AFP/ Getty Images.

Kate dùng chiếc túi này một lần vào tháng 10 và hai lần vào tháng 12/2020. Theo Grace Han thì từ tháng 12 đến giờ, rất nhiều người đặt mua chiếc túi này, nhờ “Hiệu ứng Kate Middleton”. Nhưng do túi được làm thủ công nên số lượng không nhiều. Bởi vậy, bây giờ nhiều người đặt mua thì có thể phải chờ mới có túi chứ chưa nhận được ngay.

Han nói: “Lần đầu tôi nhìn thấy Kate dùng túi của thương hiệu mình, tôi đã rất sung sướng, như thể giấc mơ thành hiện thực vậy. Tôi hy vọng Công nương sẽ giúp lan tỏa thông điệp yêu thương đằng sau thiết kế này”.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 2

Kate dùng lại chiếc túi Grace Han trong một lần xuất hiện khác. Ảnh: CHRIS JACKSON/ Getty Images.

Cũng theo Han thì thương hiệu của cô mới được thành lập đầu năm 2019. Sau đó một thời gian, cô gửi một bộ sưu tập tới Hoàng gia Anh và Kate đã chọn mẫu túi Love Letter (Thư tình). Tất nhiên là Kate trả tiền mua chứ không phải nhận miễn phí. Han, hiện sống ở Anh sau khi tốt nghiệp đại học ở Đài Loan, cũng nói rằng, Kate đã trở thành fan của các mẫu túi Grace Han.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 3 Chiếc túi này được bán nhiều hơn hẳn sau khi Kate dùng tới 3 lần. Ảnh: Grace Han.

Trước đây, Kate cũng nhiều lần khiến những món đồ cô yêu thích trở thành “món đồ quốc dân”. Chẳng hạn, sau khi cô mặc trang phục của hai thương hiệu Anh là Reiss và Hobbs thì doanh số bán hàng của cả hai đều tăng 15 - 20% trong những tháng sau đó.

Trong năm 2020, có lần Kate mặc một chiếc váy hoa của thương hiệu Faithfull The Brand, sau đó, số người tìm kiếm để mua sản phẩm này tăng lên thêm 112%.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 4 Chiếc váy hoa giá 135 bảng (4,3 triệu đồng) đã có số lượt tìm kiếm và đặt mua tăng hơn 100% sau khi Kate mặc. Ảnh: PA.

Những điều này cũng dễ hiểu, vì Công nương Kate vẫn đang giữ danh hiệu “người có tầm ảnh hưởng lớn nhất về thời trang” ở Anh, được trao vào 2 năm liên tiếp, 2020 và 2021.

Hiệu ứng Kate: Kate hay dùng túi của nhà thiết kế gốc Á, khiến túi bán được nhiều gấp đôi ảnh 5
Theo (Theo nhiều nguồn tin)
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

Dịp lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội có nóng lên tới 41 độ C như ứng dụng thời tiết dự báo?

HHT - Nắng nóng sẽ diễn ra tại hầu hết các địa phương trên cả nước trong dịp nghỉ lễ, nếu có kế hoạch du lịch, vui chơi ngoài trời cần chú ý bảo vệ sức khỏe, tăng cường chống nắng tránh nguy cơ say nóng, đột quỵ. Thế nhưng liệu Hà Nội có nóng tới tận 41 độ C như dự báo của các ứng dụng thời tiết?
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng các hoạt động hướng đến người dân gặp khó khăn

HHT - Hoa hậu H'Hen Niê vừa có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, hưởng ứng "Tháng Nhân đạo năm 2024 cấp Quốc gia", đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trong chuỗi hoạt động “Hành trình nhân đạo, trao nhận yêu thương” hướng đến trẻ em, phụ nữ, người dân gặp khó khăn tại Điện Biên.