Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên vừa chia sẻ ảnh “ăn mừng” kênh YouTube chính thức Nong Tiên Official của cô đạt được 100.000 đăng ký. Cùng giải mã những lý do tạo nên thành công này của nàng hậu.

Chỉ sau đúng 11 ngày kể từ khi đăng video đầu tiên, Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021 đã đạt được nút Bạc YouTube, đánh chiếm mãnh liệt Top Trending YouTube khi có thời điểm có tới 6 video với sự xuất hiện của Thùy Tiên cùng hiện diện trên bảng xếp hạng này. Đây thật sự là một thành tích đáng nể mà không phải nghệ sĩ hay YouTuber nào cũng có thể làm được.

Giản dị và gần gũi, khác xa với hình ảnh lộng lẫy của một nàng Hoa hậu

Theo dõi các video đã được đăng tải trên kênh YouTube của Thùy Tiên, có thể thấy nàng hậu không hề tập trung chia sẻ những video về hình ảnh trang điểm cầu kỳ thường thấy của một Hoa hậu quốc tế. Thay vào đó, Thùy Tiên xuất hiện trong các video của mình với “giao diện” vô cùng đơn giản, gương mặt gần như mộc hoàn toàn cùng trang phục giản đơn, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 1
Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 2

Cách nói chuyện không hề “màu mè” mà đáng yêu theo cách rất riêng

Mặc dù nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi học thức cao, Thùy Tiên không bao giờ nói chuyện theo cách quá hoa mỹ. Cô chia sẻ về mọi thứ với sự thoải mái, nhẹ nhàng chứ không khoe khoang, làm màu hay tô vẽ. Chính vì vậy, ai cũng cảm thấy rất dễ chịu khi xem các video của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 3

Sống là chính mình, không ngại làm mặt xấu với các biểu cảm hài hước.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 4

Những video YouTube Shorts của Thùy Tiên cùng Quang Linh Vlogs và "team châu Phi" cũng nhận được hàng ngàn lượt thích của người xem.

Lan tỏa năng lượng tích cực và truyền cảm hứng tự tin cho các bạn trẻ

Vượt qua mục đích giải trí thông thường của các nội dung thường thấy trên YouTube, năng lượng tích cực là điều mà không ai có thể phủ nhận khi xem các video trên kênh YouTube của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 5

Nàng hậu chia sẻ: “Khi thực hiện series Lần Đầu Tiên Ăn, điều Thùy Tiên muốn thể hiện không chỉ là một thử thách về ăn uống mà còn là thông điệp ai cũng có thể làm được.”

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 6

Series Thuỳ Tiên ở Châu Phivlog series đầu tiên Thuỳ Tiên ghi lại về hành trình thiện nguyện ngoài lãnh thổ Việt Nam cùng Quang Linh Vlogs và "team châu Phi". Ngoài việc ghi điểm tuyệt đối với khán giả bởi sự hòa đồng và thân thiện, nàng hậu còn lan tỏa hình ảnh đẹp về con người Việt Nam với nội lực mạnh mẽ và trái tim nhân ái, yêu hòa bình.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 7

Mặc dù chân đi không ngừng trong suốt 1 tuần làm thiện nguyện, Thuỳ Tiên vẫn duy trì tần suất video đều đặn và liên tục để kịp truyền tải trọn vẹn hành trình tại đây. Cho tới thời điểm hiện tại, series tại châu Phi của Thuỳ Tiên đã chạm tới con số 4,5 triệu tổng lượt xem.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 8

Việc lựa chọn thời điểm thích hợp để ra mắt kênh YouTube cũng góp phần đưa Thùy Tiên trở thành Hoa hậu đạt nút bạc YouTube nhanh nhất Việt Nam tính tới hiện tại.

Hoa hậu Thùy Tiên chỉ cần 2 tuần để mang về thành tích này cho kênh YouTube cá nhân ảnh 12
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Vượt qua Mono, Miu Lê đạt No.1 trên BXH Video ca nhạc nổi bật nhất năm 2022 của YouTube

Vượt qua Mono, Miu Lê đạt No.1 trên BXH Video ca nhạc nổi bật nhất năm 2022 của YouTube

HHT - Trong danh sách tổng kết cuối năm 2022, YouTube không chỉ vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, nghệ sĩ mà còn điểm lại những video được người dùng Việt Nam chọn xem nhiều nhất. Đáng chú ý, vượt qua tân binh Mono, Miu Lê dẫn đầu danh sách ca sĩ có MV nổi bật nhất năm với hit "Vì mẹ anh bắt chia tay".