Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World
HHT - Đồ màu hồng chiếm đa số trong những hoạt động đầu tiên của cô nàng ở cuộc thi.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World ảnh 1

Để chuẩn bị cho lần chinh chiến ở Miss World 2018, Trần Tiểu Vy đầu tư kỹ lưỡng vào khoản trang phục. Cô nhận được sự hỗ trợ từ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Diện mạo của người đẹp trong những hoạt động đầu tiên ở cuộc thi vì thế mà cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đặc trưng trong phong cách của Tiểu Vy là các kiểu đầm cocktail nữ tính, tôn lên đường cong, đặc biệt màu hồng chiếm đa số. Ở ngày đầu, đại diện Việt Nam diện bộ váy xếp nếp duyên dáng của NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World ảnh 2

Trong hoạt động bốc thăm chia nhóm cho phần thi Head to head Challenge, Tiểu Vy diện chiếc váy ôm sát màu hồng nhạt với những đường xếp nếp trên nền chất liệu xuyên thấu. Người đẹp cũng chuyển qua kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao gọn gàng hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World ảnh 3

Tiểu Vy chia sẻ ở Miss World lần này, cô sẽ cố gắng đổi phong cách làm tóc, make-up và trang phục thường xuyên để mỗi lần xuất hiện đều thật mới mẻ. Tham gia một hoạt động ngày hôm qua, Hoa hậu Việt Nam 2018 diện bộ đầm lệch vai màu hồng rực rỡ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu Tiểu Vy diện đồ màu hồng "không biết chán" trong các hoạt động của Miss World ảnh 4

Tông màu hồng tiếp tục được Tiểu Vy sử dụng trong bộ áo dài trong phần thi Tài năng với ca khúc Lạc trôi. Nhiều người khen ngợi gam màu ngọt ngào và trẻ trung này rất phù hợp với tuổi 18 của Tiểu Vy.

Theo IONE.VNEXPRESS.NET
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm