BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ”

HHT - Nếu bạn thắc mắc vì sao BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” thì câu trả lời là vì BTS không thể tiến đi đâu được nữa do BXH không có vị trí nào cao hơn No.1.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu trong tháng 3 dành cho các nhóm nhạc thần tượng. BXH được xác định thông qua việc phân tích số liệu dựa trên các tiêu chí như sự tham gia, độ phủ sóng truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của 100 nhóm nhạc. Dữ liệu dùng cho BXH tháng này được thu thập từ ngày 26/2/2020 đến ngày 27/3/2020.

BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 1

Biểu đồ Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3-2020.

Như một điều quen thuộc, BTS tiếp tục dẫn đầu BXH tháng này với 13.605.781 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm “ON”, “YouTube”  “promise”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS là “appear”, “root for”  “act” (xuất hiện, ủng hộ, hành động). Phân tích tính tích cực - tiêu cực của BTS cũng cho thấy số điểm phản ứng tích cực là 62,84%. 

BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 2

Trước thành tích này, các fan đã nói vui là BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” vì BTS không thể tiến đi đâu được nữa do BXH không có vị trí nào cao hơn No.1.

Nếu ngôi quán quân vẫn thuộc về cái tên quen thuộc BTS thì ngôi Á quân tháng 3 đã có một bất ngờ lớn khi tân binh LOONA xuất sắc vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 5.292.349 điểm, tăng 32,15% so với tháng Hai.

BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 3

Trong lần comeback với album # và ca khúc chủ đề SO WHAT vừa qua, LOOΠΔ dường như đã tìm được cá tính âm nhạc thật sự của mình.

BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 4

Cuối cùng, BLACKPINK chốt hạ Top 3 với 5.219.601 điểm, chỉ kém một chút so với LOONA.

Những nhóm nhạc giữ các vị trí tiếp theo trong Top 30 lần lượt là: 

BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 5 Từ No.1 đến No.15
BXH Giá trị thương hiệu Idol group tháng 3: BTS vẫn “dậm chân tại chỗ” ảnh 6 Từ No.16 đến No.30
Theo Soompi
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai

Trước khi thành công như hiện tại, "Dune" cũng từng một thời bị chê bai

HHT - Thu gần triệu đô doanh thu phòng vé và nhận về điểm số gần như tuyệt đối từ giới phê bình, hai phần Dune (Hành Tinh Cát) được mệnh danh là một trong những phim chuyển thể thành công nhất mọi thời đại. Thế nhưng ít ai ngờ được trước khi thành công như hiện tại, thương hiệu này từng được xem là thất bại đáng quên của Hollywood vì bản chuyển thể thảm họa năm 1984.
Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

Kim Sae Ron nói lời cuối vụ tung ảnh với Kim Soo Hyun, cựu phóng viên Hàn chỉ rõ ý đồ

HHT - Sau tuyên bố lấp lửng rằng "đang sắp xếp lại các quan điểm" chuẩn bị đưa ra tuyên bố chính thức thì hôm nay Kim Sae Ron cho biết cô sẽ không nói gì thêm. Trước đó, YouTuber/ cựu phóng viên giải trí nổi tiếng Lee Jin Ho cho biết hành động của nữ diễn viên khả năng là chỉ để "flex", khoe với netizen.