Hóa ra Hyuna không còn là “gà đẻ trứng vàng” cho Cube Ent như mọi người vẫn tưởng

Hóa ra Hyuna không còn là “gà đẻ trứng vàng” cho Cube Ent như mọi người vẫn tưởng
HHT - Giờ thì các fan đã hiểu vì sao công ty Cube Ent có thể chia tay Hyuna một cách cạn tình và nhanh chóng như thế.

Khi Cube Ent thông báo thẳng tay loại bỏ Hyuna ra khỏi công ty, rất nhiều người đã nghĩ đây là quyết định nóng vội và sai lầm của họ. Bởi Hyuna là nghệ sĩ chủ chốt, là gà đẻ trứng vàng cho Cube, sao công ty này lại có thể đuổi người làm ra nhiều lợi nhuận nhất được chứ? Vắng Hyuna, chắc hẳn Cube Ent sẽ lao đao khó khăn lắm đây.

Hóa ra Hyuna không còn là “gà đẻ trứng vàng” cho Cube Ent như mọi người vẫn tưởng ảnh 1

Nhưng nếu nhìn vào bảng tổng kết những thành tích mà các nghệ sĩ của Cube Ent đã làm được trong năm 2018, thì ai cũng hiểu Cube Ent có lý do để sẵn sàng cắt đứt với Hyuna mà không có gì nuổi tiếc. Như trong bảng xếp hạng số lượng album bán ra trong năm, BTOB mới là nhóm nhạc bán được nhiều đĩa nhất của Cube Ent. Xếp sau đó là Pentagon, nhóm mới (G)I-DLE. Còn bộ ba Triple H của Hyuna thì xếp chót bảng, chỉ chiếm 4% doanh số album của Cube Ent mà thôi.

(G)I-DLE giờ đây còn mang lại nhiều lợi nhuận hơn Hyuna

Bên lĩnh vực nhạc số, BTOB vẫn tiếp tục dẫn đầu, đàn em (G)I-DLE mới debut cũng có những con số không tồi. Còn những gì Hyuna làm được thì thấp đến bất ngờ. Có thể thấy Hyuna giờ đây không còn là gà đẻ trứng vàng cho Cube Ent như mọi người vẫn nghĩ nữa rồi. Đóng góp của Hyuna trong hoạt động kinh doanh của Cube thua kém rất nhiều so với các nghệ sĩ đàn em.

Hóa ra Hyuna không còn là “gà đẻ trứng vàng” cho Cube Ent như mọi người vẫn tưởng ảnh 3

Và với một công ty lạnh lùng như Cube, họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ những nghệ sĩ không còn mang lại nhiều lợi nhuận cho mình. Nhất là nghệ sĩ đó lại nổi loạn, làm ảnh hưởng đến công ty thì Cube còn muốn chấm dứt càng sớm càng tốt. Thế nên việc Cube đuổi Hyuna ra đi, không còn gì khó hiểu nữa rồi. 

Theo TỔNG HỢP
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

Video cư xử bất thường của Ngô Diệc Phàm bị đào lại, soi lời giải thích càng cạn lời hơn

HHT - Sau khi tin đồn Ngô Diệc Phàm sử dụng chất cấm bị lan truyền trên mạng, netizen đã khui lại một video cực kỳ bất thường của nam ca sĩ trong một sự kiện từ hơn ba năm trước. Kỳ lạ hơn nữa là lời giải thích của phòng làm việc, ngày đó nghe chừng hợp lý nhưng bây giờ lại khiến dân tình hoài nghi.