Cách đây vài ngày, fan K-Pop được một phen trầm trồ vì độ chịu chơi của các EXO-L. Thực ra fan nhà EXO lâu nay đã có tiếng là chơi lớn, chẳng tiếc gì để gây ấn tượng với nhóm bằng những món quà đắt giá hay chiến dịch siêu cầu kỳ và khó thực hiện.
Các hạn như BaekhyunBar, fansite lớn của Baekhyun tại Trung Quốc đã thực hiện một chiến dịch rất hoành tráng. Đó là nói lời chúc mừng sinh nhật Baekhyun qua một màn hình siêu khủng, bao phủ toàn bộ một tòa nhà lớn ở Dubai. Dự án này đã xác lập tới hai kỷ lục Guinness. Thành viên của EXO chính là nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới được xuất hiện trên tòa nhà này, và đây cũng là biển quảng cáo có diện tích lớn nhất, lên đến gần 5000 m2.
Gần đây nhất, khi EXO diễn concert thì như mọi khi các chàng nhận được cả cơn mưa quà tặng mà fan ném lên sân khấu. Trong số đó, Suho đã khiến mọi người trầm trồ khi nhận được một chiếc iPhone 11 Pro Max còn mới toanh. Suho cũng không giấu được hoan hỉ khi ngắm nghía món quà rất kỹ, còn đưa lên tai lắc lắc xem có phải điện thoại thật không.
Ai cũng đinh ninh đây là món quà mà fan gửi tặng riêng cho Suho. Nhưng hóa ra lại không phải. Khi soi kỹ hộp điện thoại này, mọi người nhìn thấy trên đó có một tờ giấy ghi lời nhắn với chữ BBH rất to. Vậy là chủ nhân đích thực của chiếc iPhone đắt giá này chính là Byun Baekhyun cơ, và Suho chỉ là chàng shipper mà thôi. Chắc hẳn sau khi vào hậu trường thì Suho đã trao quà lại cho chính chủ Baekhyun.
Nhưng chắc chắn dù là quà gửi cho Suho hay Baekhyun, thì cư dân mạng vẫn phải trầm trồ trước độ chơi lớn của các EXO-L rồi.