YouTube là một nền tảng nuôi dưỡng những tiếng nói đa dạng và sáng tạo, nơi mọi người có thể chia sẻ câu chuyện của mình, trình bày góc nhìn cá nhân và kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu. Những nội dung độc đáo từ kênh của Hung Vanngo cũng đóng góp vào danh mục nội dung thời trang đang ngày càng phát triển của YouTube, cùng với những cái tên như Naomi Campbell, Lily Aldridge, Louis Vuitton và nhiều hơn nữa.
“Một điểm sáng của đợt cách ly này đối với tôi, đó là cơ hội để sống chậm lại và tập trung hơn. Tôi thường xuyên phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác để làm việc, và đôi khi cũng rất khó để cho những người hâm mộ của tôi cơ hội để có được cái nhìn cận cảnh hậu trường. Có thể dành thời gian để thực hiện kênh YouTube của mình thật sự là một cơ hội sáng tạo tuyệt vời, và tôi không thể chờ để được chia sẻ về điều này.” - Hung Vanngo cho biết.
Kênh YouTube của Hung Vanngo chính thức ra mắt vào ngày 3/8/2020 với những nội dung mới được đăng tải mỗi thứ hai. Sau vài ngày ra mắt, kênh đã đạt được hơn 10 nghìn lượt xem cho mỗi video và hơn 8 nghìn lượt đăng ký.
Trong phần bình luận của các video, người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích khi cuối cùng cũng đã có thể kết nối với Hung Vanngo qua kênh YouTube của anh.