Đôi sneakers này có tên Screener Leather và được nhà mốt Gucci thiết kế dành cho nam. Với 2 màu xanh lá và đỏ quen thuộc cùng màu trắng và tất nhiên, xen lẫn là những "vết bẩn" rất ngầu. Đôi sneakers này được bán với giá 870USD (hơn 20 triệu VND).
Thiết kế của Screener Leather được lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao cũ mà các vị huấn luyện viên thường mang vào những năm 70 của thế kỉ trước. Phần hướng dẫn vệ sinh giày cũng là một điểm đáng chú ý, chỉ cần lau khi giày khô, không nên dùng sản phẩm tẩy rửa quá mạnh để tránh làm mất đi các "vết ố" sẵn có trên giày.
Đối với "dân nghiện" giày, một đôi sneakers trông càng "bẩn", càng cũ lại là một đôi giày vô cùng giá trị. Mốt đi "giày bẩn" cũng đã xuất hiện trên sàn catwalk của những nhà mốt nổi tiếng như YSL, Nihomano, Golden Goose,... với mức giá lên đến hàng chục triệu đồng.
Giờ đây, phải bỏ số tiền hơn chục triệu để sở hữu một đôi "giày bẩn" từ thương hiệu nổi tiếng, hay tự làm bẩn đôi giày trắng của mình, quyết định hoàn toàn nằm ở bạn. Gucci cũng như những thương hiệu lớn khác đã làm cho những "vết ố" ấy trở nên đắt giá hơn. Chắc chắn chủ sỡ hửu đôi giày này cũng "không nỡ" làm hư đôi sneakers "bẩn" của mình.