HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube

HHT - Sau khi lần lượt chinh phục các cột mốc trăm triệu view, MV “DNA” cuối cùng cũng đã cán mốc 1 tỉ lượt xem, đưa BTS trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop sở hữu kỷ lục này.

Vào rạng sáng ngày 1/6, MV DNA đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem. Với thành tích “khủng” này, BTS đã “bỏ túi” thêm một lỷ lục mới khi trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop có MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube ảnh 1 
Ảnh cap màn hình MV
 

MV DNA được chính thức ra mắt vào ngày 18-9-2017, đồng nghĩa với việc BTS đã mất khoảng 2 năm 9 tháng để đạt được kỷ lục tỉ lượt xem.

DNA là ca khúc chủ đề trong album Love Yourself: Her - album mở đầu series Love Yourself của BTS, cột mốc đánh dấu những bước tiến xa hơn, cao hơn của nhóm ở cả Hàn Quốc và trên toàn cầu. Thời điểm mới ra mắt, MV DNA đích thực là “quái vật YouTube” mới của K-Pop khi trở thành MV K-Pop đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất, lập kỉ lục YouTube mới đối với một nhóm nhạc K-Pop khi đạt 20,9 triệu lượt xem trong 24h đầu.

HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube ảnh 2

Ngày 19-9-2017 (giờ GMT), DNA đã lọt vào BXH Global Top 50 của Spotify với vị trí #50. Đây là BXH phản ánh xếp hạng hằng ngày của các ca khúc trên Spotify ở phạm vi toàn cầu, và thời điểm đó là lần đầu tiên một nghệ sỹ Hàn Quốc có mặt trong BXH này. DNA còn đạt No.49 trong danh sách 100 ca khúc xuất sắc nhất của năm 2017 theo bình chọn của Billboard.

Tại Hàn Quốc, theo BXH Hanteo, trong ngày đầu tiên mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã tẩu tán được 450.659 bản, lập kỷ lục về doanh thu cao nhất trong một ngày trên BXH Hanteo tính đến thời điểm đó. Chỉ sau chưa đầy 2 ngày mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã lập kỉ lục là album có lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất trên Hanteo.

HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube ảnh 3 Và đến nay, sau khi lần lượt chinh phục các cột mốc trăm triệu view, DNA đã trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 1 tỉ view, đồng thời cũng là MV thứ tư của K-Pop đạt được thành tích này (*).

Tháng 6 rất đặc biệt với BTS và ARMY, vì có sinh nhật của BTS. Thật vui khi tháng 6 của BTS và ARMY mở đầu với một kỷ lục tuyệt vời như thế này, phải không nào?

(*) 3 MV tỉ view trước đó của K-Pop là: Gangnam Style và Gentleman của PSY cùng Ddu-Du Ddu-Du (BLACKPINK).

HOT: BTS trở thành boygroup K-Pop đầu tiên có MV cán mốc 1 tỉ view trên YouTube ảnh 9
MỚI - NÓNG
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa Billie Eilish và Air Jordan: Độc lạ hay cạn ý tưởng?
HHT - Hypebeast vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày Air Jordan 15 - sản phẩm hợp tác giữa ngôi sao Gen Z Billie Eilish và thương hiệu Air Jordan. Mạng xã hội Twitter nhanh chóng nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi: Người nhận xét sáng tạo độc lạ, người cho rằng nữ ca sỹ và thương hiệu đã cho ra một sản phẩm tệ hại.

Có thể bạn quan tâm

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

Hai thành viên NCT 127 bất hòa, Chủ tịch Lee hô biến "Sticker" giải vây trong tích tắc

HHT - Không chỉ là "ông lớn" khắt khe trong cách quản lý, Lee Soo Man còn là Chủ tịch cực "có tâm" trong việc giúp đỡ "gà nhà" quảng bá sản phẩm. Từ làm "hair stylist bất đắc dĩ" cho Seulgi, "mở hàng" cho "Second Dance Challenge" của Hyoyeon (SNSD) và hiện tại, thầy Lee cùng Mark và Haechan mở màn quảng bá cho ca khúc "Sticker" của NCT 127.