Vào rạng sáng ngày 1/6, MV DNA đã chính thức cán mốc 1 tỉ lượt xem. Với thành tích “khủng” này, BTS đã “bỏ túi” thêm một lỷ lục mới khi trở thành boygroup đầu tiên của K-Pop có MV đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube.

Ảnh cap màn hình MV
MV DNA được chính thức ra mắt vào ngày 18-9-2017, đồng nghĩa với việc BTS đã mất khoảng 2 năm 9 tháng để đạt được kỷ lục tỉ lượt xem.
DNA là ca khúc chủ đề trong album Love Yourself: Her - album mở đầu series Love Yourself của BTS, cột mốc đánh dấu những bước tiến xa hơn, cao hơn của nhóm ở cả Hàn Quốc và trên toàn cầu. Thời điểm mới ra mắt, MV DNA đích thực là “quái vật YouTube” mới của K-Pop khi trở thành MV K-Pop đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, đạt 20 triệu lượt xem nhanh nhất, lập kỉ lục YouTube mới đối với một nhóm nhạc K-Pop khi đạt 20,9 triệu lượt xem trong 24h đầu.
![]() |
Ngày 19-9-2017 (giờ GMT), DNA đã lọt vào BXH Global Top 50 của Spotify với vị trí #50. Đây là BXH phản ánh xếp hạng hằng ngày của các ca khúc trên Spotify ở phạm vi toàn cầu, và thời điểm đó là lần đầu tiên một nghệ sỹ Hàn Quốc có mặt trong BXH này. DNA còn đạt No.49 trong danh sách 100 ca khúc xuất sắc nhất của năm 2017 theo bình chọn của Billboard.
Tại Hàn Quốc, theo BXH Hanteo, trong ngày đầu tiên mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã tẩu tán được 450.659 bản, lập kỷ lục về doanh thu cao nhất trong một ngày trên BXH Hanteo tính đến thời điểm đó. Chỉ sau chưa đầy 2 ngày mở bán chính thức, Love Yourself: Her đã lập kỉ lục là album có lượng tiêu thụ trong tuần đầu tiên cao nhất trên Hanteo.
![]() |
Và đến nay, sau khi lần lượt chinh phục các cột mốc trăm triệu view, DNA đã trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 1 tỉ view, đồng thời cũng là MV thứ tư của K-Pop đạt được thành tích này (*).
Tháng 6 rất đặc biệt với BTS và ARMY, vì có sinh nhật của BTS. Thật vui khi tháng 6 của BTS và ARMY mở đầu với một kỷ lục tuyệt vời như thế này, phải không nào?
