Cửa hiệu đầu tiên của H&M tại Việt Nam có đầy đủ các mặt hàng thời trang và phụ kiện, dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em.
Cửa hiệu tọa lạc tại một trung tâm thương mại nằm giữa trung tâm thành phố TP.HCM, nơi trước đó đã quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế khác như Zara, Pull&Bear,... Cửa hàng trải dài 2 tầng với diện tích 2.200 m2.
Cũng giống các cửa hàng khác trong khu vực, H&M Việt Nam có thang cuốn nội bộ để phục vụ khách hàng trong việc mua sắm.
Các thiết kế nội thất bên trong cửa hiệu tạo nên bầu không gian ngập tràn ánh sáng, trang phục được trưng bày một cách rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn và mua sắm.
Theo ghi nhận, giá cả của H&M Việt Nam khá tốt, giá thấp nhất chỉ từ 149K.
Nhiều mặt hàng với mẫu mã đa dạng, phong phú.
Áo T-shirt, sơ mi, quần jeans... dành cho nam đồng giá 249K.
Khu vực giày dành cho với nhiều mẫu mã đa dạng.
Trong buổi khai trương sớm (soft opening) quy tụ đông đảo sao Việt đã đến tham gia. Đáng chú ý gồm có:
Diễn viên Angela Phương Trinh.
Diễn viên Chi Pu.
Ca sĩ Bảo Anh và stylist Kelbin Lei.
Ca sĩ Ái Phương.
Siêu mẫu Thanh Hằng.
Fashionista Châu Bùi.
Khá đông khách mời tới tham dự buổi lễ ra mắt trước ngày khai trương.
Để chào mừng sự kiện khai trương, cửa hiệu của H&M sẽ mở từ 11h sáng đến 10h tối ngày 9/9 tới đây. H&M cũng sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1.000 khách hàng xếp hàng đầu tiên. Sau dịp khai trương, cửa hiệu sẽ mở hàng ngày từ 9h30 sáng đến 10h tối.
H2TEAM ONLINE