Vào tối ngày 27/12, cộng đồng K-Pop fan Việt không khỏi bấn loạn khi một fanpage đăng hình ảnh liên quan đến SM tại một Trung tâm thương mại lớn ở Quận 7, TP.HCM.
Theo ảnh thì dường như SM sắp khai trương một-cái-gì-đó ở Trung tâm thương mại này. Ngay lập tức, fan Việt đã trổ tài "Gia Cát Dự". Đa số các fan đều cho rằng SM sắp khai trương "Super Market" (cách fan chơi chữ từ tên viết tắt của SM) nổi tiếng của công ty.
Trước nay, bên cạnh việc nổi tiếng vì đào tạo "gà nhà" rất mát tay, SM còn nổi tiếng vì khoản buôn bán: Không chỉ bán đủ thể loại fan goods của nghệ sĩ nhà mình mà SM còn bán album của nghệ sĩ nhà khác, thậm chí bán cả đĩa phim Marvel,... đến mức các fan nhà SM nói vui rằng: "SM cái gì cũng bán, chỉ có... nghệ sĩ là không bị bán", hic.
Chính vì thế, khi nghĩ đến việc SM sắp khai trương "Super Market" ngay tại TP.HCM, các fan liền cảm thấy "Đừng để tiền rơi" quả là nhiệm vụ bất khả thi, bởi dù hay "cà khịa" chuyện bán goods của SM nhưng fan mà, thấy goods của idol thì tận sâu thẳm trái tim vẫn muốn rinh goods về nhà. Đặc biệt, món fan goods được các fan nhà SM gọi tên nhiều nhất chính là... cây chổi quét album huyền thoại.
Còn nhớ vào tháng 9 năm ngoái, tại Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, CEO Han Semin của SM đã nói về dự định mở chi nhánh công ty ở Việt Nam. Trước đó nữa, Chủ tịch Lee Sooman đã bật mí về việc thành lập nhóm nhỏ của NCT tại Việt Nam. Bây giờ lại đến màn "thả thính" này ở TP.HCM. Phải chăng SM đang bắt đầu thực hiện những dự định trên?
Vẫn cần phải đợi một thời gian nữa để biết chính xác SM muốn làm gì tại TP.HCM. Tuy nhiên, dù SM có định làm gì thì đây vẫn là tin vui cho các fan nhà SM tại Việt Nam, đồng thời việc này cũng cho thấy Việt Nam đang dần tăng điểm trong mắt các nhà đầu tư của K-Pop.