HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop

HHT - Trưa hôm nay (3/7), SM Entertainment Việt Nam đã tổ chức sự kiện "sneak peek" cho một số fan may mắn tham quan cửa hàng SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE.

Khoảng 1000 bạn fan may mắn đã nhận được lời mời tham quan SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE thay phiên nhau trong vòng 10 ngày. Các bạn sẽ được chia thành nhóm để "đi tour" cửa hàng, được nhân viên giới thiệu những khu vực thú vị. Hiện tại, cửa hàng chưa mở bán các mặt hàng fangoods, chỉ cho khách tham quan và trưng bày sản phẩm. Dự kiến thời gian chính thức khai trương thương mại sẽ diễn ra vào Quý 4 năm nay.

HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 1 Các fan K-Pop may mắn đầu tiên "check-in" cửa hàng.

Chia sẻ với HHT Online, đại diện truyền thông cho biết: "Thông qua SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE các bạn fan K-Pop có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của thần tượng trên website. Khoảng từ 3 - 5 ngày sau khi đặt hàng thì sản phẩm sẽ về được đến tận tay. Tuy nhiên, với những sản phẩm như album nhạc, photobook của các nghệ sỹ cần thêm thời gian kiểm duyệt nên sẽ mất thêm thời gian (10 - 15 ngày)".

HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 2 Toàn cảnh cửa hàng và quán cà phê của SMTOWN Việt Nam.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 3 Rất nhiều fangoods của các nhóm nhạc thần tượng và nghệ sĩ nhà SM được trưng bày đẹp mắt.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 4 Fan nhà SM nào cũng có thể tìm thấy "bias" của mình tại đây.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 5 Khu vực chụp ảnh tương tác với thần tượng. Bạn có thể nhận ngay ảnh in lấy liền sau khi chụp.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 6 Những poster "siêu to khổng lồ" của các idol được phủ đầy khu vực quán cà phê.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 7 Logo hồng SM Entertainment Vietnam được các fan thích thú chụp ảnh cùng nhiều nhất trong "tour".
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 8 Khu vực SMTOWN &Cafe.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 9 Các bạn fan may mắn đang tham gia "tour thần tượng".

Quay lại thời điểm cuối năm 2019, backdrop với logo SM Entertainment từng gây chú ý với khách tham quan Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), nhất là các fan nhà SM. Sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE đã chính thức mở cửa đón khách tham quan.

Dù chưa chính thức khai trương, nhưng Việt Nam là quốc gia thứ 2 (sau Thái Lan) ở Đông Nam Á có SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE. Điều này cũng cho thấy SM Entertainment dành sự quan tâm và ưu ái đặc biệt cho thị trường Việt Nam. 

MỚI - NÓNG
Buổi học online gây tranh cãi: Video bị cắt ghép gây hiểu lầm, nhà trường lên tiếng làm rõ
Buổi học online gây tranh cãi: Video bị cắt ghép gây hiểu lầm, nhà trường lên tiếng làm rõ
HHT - Sau khi đoạn video nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, một tài khoản đã lên tiếng khẳng định: Đây là video đã được cắt ghép để gây hiểu lầm. Đồng thời, nhà trường nơi giảng viên này đang giảng dạy cũng đã yêu cầu các bộ phận liên quan trao đổi với giảng viên để tìm hiểu sự việc.

Có thể bạn quan tâm

Cuối cùng thì Công nương Kate đã quay lại làm việc, có dấu hiệu là cô đang mang bầu không?

Cuối cùng thì Công nương Kate đã quay lại làm việc, có dấu hiệu là cô đang mang bầu không?

HHT - Sau hơn 60 ngày không xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người suy đoán rằng cô đang mang bầu, Công nương Kate đã lại có buổi làm việc đầu tiên. Vậy suy đoán trên còn có cơ sở để tiếp diễn không? Và giờ thì lại có người thắc mắc rằng tại sao vợ chồng William - Kate gần đây không đi làm việc cùng nhau.
Tự hào khi là những người có tầm ảnh hưởng nhất, Harry - Meghan thể hiện mục tiêu toàn cầu

Tự hào khi là những người có tầm ảnh hưởng nhất, Harry - Meghan thể hiện mục tiêu toàn cầu

HHT - Ngay sau khi có tên trong danh sách "Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2021" mà tạp chí Time mới đưa ra, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã thay đổi hình ảnh và những câu viết trên trang web của mình. Trong đó, họ dùng nhiều từ “toàn cầu”, như khẳng định sức ảnh hưởng của mình.
Góc quay khác cho thấy hành động của Cristiano Ronaldo với nhân viên bị anh sút trúng đầu

Góc quay khác cho thấy hành động của Cristiano Ronaldo với nhân viên bị anh sút trúng đầu

HHT - Trong khi khởi động trước trận đấu thuộc Champions League với câu lạc bộ Young Boys, Cristiano Ronaldo đã chẳng may sút trúng đầu một nhân viên ở sân bóng, khiến cô gục xuống. Dù Ronaldo đã đến ngay xem “nạn nhân” thế nào, nhưng vẫn có người cho rằng anh không có vẻ nhanh nhẹn, khẩn trương trong tình huống đó. Giờ đây, một video với góc quay khác đã cho thấy hành động tử tế của Ronaldo.
Người yêu “thường dân” chuẩn bị về Nhật để cưới Công chúa Mako, công chúng vẫn nghi ngại

Người yêu “thường dân” chuẩn bị về Nhật để cưới Công chúa Mako, công chúng vẫn nghi ngại

HHT - Công chúa Mako của Hoàng gia Nhật Bản dự định sẽ cưới người yêu “thường dân” vào cuối năm nay, sau hơn 3 năm bị trì hoãn. Và dường như hôn lễ sẽ diễn ra rất sớm, vì người yêu của Mako sắp sửa rời nước Mỹ để về Nhật rồi. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người Nhật chưa tỏ ra ủng hộ lễ cưới này.
Khoảnh khắc thú vị: Bộ trưởng Quốc phòng Úc lúng túng vì quên cách cụng khuỷu tay để chào

Khoảnh khắc thú vị: Bộ trưởng Quốc phòng Úc lúng túng vì quên cách cụng khuỷu tay để chào

HHT - Việc chào nhau bằng cách cụng khuỷu tay thay vì bắt tay đã trở nên phổ biến suốt hơn một năm nay, vì như thế sẽ an toàn hơn, giảm lây lan dịch bệnh. Tuy nhiên, ngài Bộ trưởng Quốc phòng của Úc bất chợt quên mất, nên ông khá lúng túng khi người đồng cấp ở Hàn Quốc giơ khuỷu tay ra.