HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop

HHT - Trưa hôm nay (3/7), SM Entertainment Việt Nam đã tổ chức sự kiện "sneak peek" cho một số fan may mắn tham quan cửa hàng SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE.

Khoảng 1000 bạn fan may mắn đã nhận được lời mời tham quan SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE thay phiên nhau trong vòng 10 ngày. Các bạn sẽ được chia thành nhóm để "đi tour" cửa hàng, được nhân viên giới thiệu những khu vực thú vị. Hiện tại, cửa hàng chưa mở bán các mặt hàng fangoods, chỉ cho khách tham quan và trưng bày sản phẩm. Dự kiến thời gian chính thức khai trương thương mại sẽ diễn ra vào Quý 4 năm nay.

HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 1 Các fan K-Pop may mắn đầu tiên "check-in" cửa hàng.

Chia sẻ với HHT Online, đại diện truyền thông cho biết: "Thông qua SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE các bạn fan K-Pop có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của thần tượng trên website. Khoảng từ 3 - 5 ngày sau khi đặt hàng thì sản phẩm sẽ về được đến tận tay. Tuy nhiên, với những sản phẩm như album nhạc, photobook của các nghệ sỹ cần thêm thời gian kiểm duyệt nên sẽ mất thêm thời gian (10 - 15 ngày)".

HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 2 Toàn cảnh cửa hàng và quán cà phê của SMTOWN Việt Nam.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 3 Rất nhiều fangoods của các nhóm nhạc thần tượng và nghệ sĩ nhà SM được trưng bày đẹp mắt.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 4 Fan nhà SM nào cũng có thể tìm thấy "bias" của mình tại đây.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 5 Khu vực chụp ảnh tương tác với thần tượng. Bạn có thể nhận ngay ảnh in lấy liền sau khi chụp.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 6 Những poster "siêu to khổng lồ" của các idol được phủ đầy khu vực quán cà phê.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 7 Logo hồng SM Entertainment Vietnam được các fan thích thú chụp ảnh cùng nhiều nhất trong "tour".
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 8 Khu vực SMTOWN &Cafe.
HOT: SMTOWN chính thức có mặt tại Việt Nam với nhiều khu vực “sống ảo” dành cho fan K-Pop ảnh 9 Các bạn fan may mắn đang tham gia "tour thần tượng".

Quay lại thời điểm cuối năm 2019, backdrop với logo SM Entertainment từng gây chú ý với khách tham quan Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), nhất là các fan nhà SM. Sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE đã chính thức mở cửa đón khách tham quan.

Dù chưa chính thức khai trương, nhưng Việt Nam là quốc gia thứ 2 (sau Thái Lan) ở Đông Nam Á có SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE. Điều này cũng cho thấy SM Entertainment dành sự quan tâm và ưu ái đặc biệt cho thị trường Việt Nam. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đang ghi hình VĐV tại Olympic Tokyo lại quay cận cảnh… con gián, anh quay phim bị phê bình

Đang ghi hình VĐV tại Olympic Tokyo lại quay cận cảnh… con gián, anh quay phim bị phê bình

HHT - Một nhân viên quay phim ở Olympic Tokyo đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều sau khi quay cận cảnh một con gián trong lúc đang ghi hình và phát trực tiếp một trận đấu. Nhiều người cho rằng đó là vì anh quay phim này không thích môn thi đấu mà anh ta phải quay, nên “chán như con gián”, rồi mới có hành động kỳ quặc như vậy.
Nữ VĐV Trung Quốc ở Olympic Tokyo bị chỉ trích vì “đã thi đấu dở lại còn đăng ảnh selfie”

Nữ VĐV Trung Quốc ở Olympic Tokyo bị chỉ trích vì “đã thi đấu dở lại còn đăng ảnh selfie”

HHT - Một nữ vận động viên bắn súng người Trung Quốc, 23 tuổi, đã phải chịu nhiều lời công kích rất nặng nề của cư dân mạng sau khi cô không giành được huy chương. Nhiều người chỉ trích rằng cô đã thi đấu “không ra gì” rồi lại đăng ảnh selfie như thể khoe mẽ về ngoại hình vậy.