HHT - Trưa hôm nay (3/7), SM Entertainment Việt Nam đã tổ chức sự kiện "sneak peek" cho một số fan may mắn tham quan cửa hàng SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE.
Khoảng 1000 bạn fan may mắn đã nhận được lời mời tham quan SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE thay phiên nhau trong vòng 10 ngày. Các bạn sẽ được chia thành nhóm để "đi tour" cửa hàng, được nhân viên giới thiệu những khu vực thú vị. Hiện tại, cửa hàng chưa mở bán các mặt hàng fangoods, chỉ cho khách tham quan và trưng bày sản phẩm. Dự kiến thời gian chính thức khai trương thương mại sẽ diễn ra vào Quý 4 năm nay.

Chia sẻ với HHT Online, đại diện truyền thông cho biết: "Thông qua SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE các bạn fan K-Pop có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của thần tượng trên website. Khoảng từ 3 - 5 ngày sau khi đặt hàng thì sản phẩm sẽ về được đến tận tay. Tuy nhiên, với những sản phẩm như album nhạc, photobook của các nghệ sỹ cần thêm thời gian kiểm duyệt nên sẽ mất thêm thời gian (10 - 15 ngày)".








Quay lại thời điểm cuối năm 2019, backdrop với logo SM Entertainment từng gây chú ý với khách tham quan Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), nhất là các fan nhà SM. Sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE đã chính thức mở cửa đón khách tham quan.
Dù chưa chính thức khai trương, nhưng Việt Nam là quốc gia thứ 2 (sau Thái Lan) ở Đông Nam Á có SMTOWN &STORE, SMTOWN &CAFE. Điều này cũng cho thấy SM Entertainment dành sự quan tâm và ưu ái đặc biệt cho thị trường Việt Nam.