Vừa mới đây, Hyoyeon đã đăng tải trên Instagram một tấm hình chụp chung với Taeyeon và Yoona, như một cách giới thiệu nhóm Oh!GG. Cũng như mọi khi, rất nhiều fan đã vào thả tim, và khen ngợi các cô gái luôn trẻ trung xinh đẹp.
![]() |
Nhưng có một khán giả đã để lại bình luận cực dài, nói hộ nỗi lòng của rất nhiều fan khác. Trong bình luận này, bạn fan không ngại cho rằng ca khúc debut Lil’ Touch của Oh!GG sẽ sớm rơi khỏi top 20 của Melon sau khi rớt khỏi top 10 sau có ba ngày phát hành, bị xem như một bài hát thất bại. Và tất cả đều do lỗi của SM Ent đã không hề có một kế hoạch bài bản để quảng bá cho Lil’ Touch cũng như Oh!GG.
![]() |
Khi comeback, hầu như mọi nghệ sĩ đều tham gia các show giải trí, tổ chức showcase và phát sóng qua nền tảng ứng dụng Naver, rồi giao lưu trực tuyến luên tục. Ấy thế mà SM Ent chẳng hề để Oh!GG được làm như vậy. Các cô gái chỉ tung ra ca khúc, có trò chuyện với fan một lần là chấm hết. Oh!GG chẳng xuất hiện trên show tạp kỹ nào, các video hậu trường MV hay tập nhảy cũng chẳng có để mà thu hút khán giả, thế nên Lil’ Touch cứ tụt hạng rất nhanh.
Theo như fan này nhận xét, SM thật sự làm việc quá tệ, không hề quan tâm gì đến Oh!GG. Fan hy vọng SM Ent sẽ sớm nhận ra sai lầm của mình để khắc phục kịp thời. Nếu cứ ỷ thế ông lớn mà quảng bá sơ sài như thế này, thì SM Ent đã làm tổn hại danh tiếng của SNSD/Oh!GG quá rồi.
![]() |
Và bất ngờ thay, tài khoản của Hyoyeon đã nhấn nút thích bình luận này, như chứng tỏ rằng cô cũng đồng tình với các nhận xét thẳng thắn của khán giả, và cũng rất chán chường cách làm việc của SM Ent. Dù chưa biết đây có đúng là Hyoyeon “like” bài đăng hay do tài khoản của cô bị tấn công, thì rõ ràng SM Ent đang bị mất điểm thấy rõ, không chỉ trong mắt fan mà ngay cả chính nghệ sĩ trực thuộc cũng thấy thế.