Hơn 6 năm trước, khi Jessica đột ngột thông báo mình đã bị “đá” khỏi nhóm SNSD và đành phải rời bỏ công ty SM Ent, nhiều người đã lo lắng cho cô. Bởi trước Jessica, một vài idol đình đám khi nảy sinh mâu thuẫn với SM Ent thì đã gặp phải vô số khó khăn khi ra hoạt động riêng. Có những cái tên khiến netizen tiếc nuối vì ở với SM đình đám bao nhiêu, rời khỏi ông lớn này là sự nghiệp lao đao, thậm chí tụt dốc thảm hại.
Sau khi chia tay SNSD lẫn SM Ent, Jessica tập trung gây dựng thương hiệu thời trang riêng BLANCE & ECLARE chứ không hoạt động âm nhạc đều đặn như trước nữa. Và lựa chọn tưởng như sai lầm ngày đó đã mang lại quả ngọt đến không ngờ cho cô công chúa băng giá. Theo điều tra của Dispatch, riêng trong năm 2019 thì doanh thu của BLANCE & ECLARE lên đến 20 tỷ won (khoảng 400 tỷ đồng).
Với một nhãn hiệu thời trang ra đời được 6 năm, cô chủ còn không phải một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì những gì BLANCE & ECLARE làm được thật đáng nể. Không chỉ fan K-Pop, rất nhiều idol cũng chọn diện đồ của BLANCE & ECLARE. Mới đây nhất, Jennie (BLACKPINK) đã hai lần diện áo khoác và mũ do Jessica thiết kế, càng khiến netizen chú ý và mong chờ sự kết hợp giữa hai nàng fashionista của K-Pop.
Trước những con số biết nói này, netizen đều công nhận Jessica quá sáng suốt khi tạm biệt SNSD để chuyên tâm vào kinh doanh thời trang. Bởi hóa ra, đây mới là vùng đất mà Jessica tài giỏi nhất, đam mê nhất. Jessica trên sân khấu hay trên phim trường còn bị chê bai này kia nhưng Jessica - chủ nhân của BLANCE & ECLARE thì khiến cộng đồng mạng nể phục toàn tập.