Instagram ngày càng giống TikTok, đến chị em nhà Kardashian cũng giơ biển "CHÊ"

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Kim Kardashian và Kylie Jenner là một trong những người sở hữu lượt theo dõi khủng trên Instagram. Tuy nhiên, sau hàng loạt sự thay đổi về giao diện của ứng dụng này, chị em nhà Kardashian đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình để nói lên tiếng lòng của hơn 1 tỷ người dùng.

Vừa qua, bộ đôi chị em Kim Kardashian và Kylie Jenner đã cùng nhau chia sẻ một bức ảnh chụp màn hình lên Story cá nhân kêu gọi Instagram hãy trở về giao diện người dùng như cũ.

Instagram ngày càng giống TikTok, đến chị em nhà Kardashian cũng giơ biển "CHÊ" ảnh 1

"Hãy để Instagram trở lại là Instagram một lần nữa (và ngừng cố trở thành TikTok đi, tôi chỉ muốn ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của bạn bè tôi ở đây thôi). Làm ơn."

Những biến đổi gần đây của Instagram được đánh giá là một thất bại của Meta trong nỗ lực duy trì vị thế của mình trước sự lớn mạnh không ngừng của nền tảng video ngắn TikTok. Thế nhưng, chính "nước cờ" sai lầm này đã khiến phần lớn cư dân mạng chán ghét Instagram - một trong những mạng xã hội chuyên về hình ảnh lớn nhất hiện nay.

Instagram ngày càng giống TikTok, đến chị em nhà Kardashian cũng giơ biển "CHÊ" ảnh 2

Trong quá khứ, Instagram là nơi để mọi người chia sẻ hình ảnh mà họ yêu thích. Thế nhưng, việc Instagram phát triển thêm mục Reels nhằm khuyến khích các nhà sáng tạo đăng video đã khiến netizen cảm thấy ông lớn này đang cố sao chép đối thủ TikTok của mình.

Sau bài đăng bày tỏ nỗi thất vọng của cặp chị em đình đám, nhiều người dùng ứng dụng này cũng đồng loạt tán thành ý kiến trên và tạo ra sức ép đáng kể đến người đứng đầu mạng xã hội này.

Nhằm xoa dịu sự tức giận của cộng đồng mạng, người đứng đầu Instagram - Adam Mosseri đã đăng tải một đoạn video ngắn giải thích sự việc. Theo đó, những thay đổi gần đây của Instagram chỉ là thử nghiệm tạm thời, những hình ảnh như truyền thống vẫn sẽ được giữ và phát triển nhưng Instagram vẫn sẽ đẩy mạnh hơn mảng video vì chúng đã cho thấy những con số rất tốt.

Instagram ngày càng giống TikTok, đến chị em nhà Kardashian cũng giơ biển "CHÊ" ảnh 3

Adam Moserri, người đứng đầu Instagram cho biết thêm: "Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể chấp nhận rủi ro. Nếu thỉnh thoảng chúng tôi không thất bại, chúng tôi sẽ không nghĩ đủ lớn hoặc đủ táo bạo".

Đây không phải lần đầu chị em nhà Kardashian - Jenner "cơm không lành, canh không ngọt" với một ứng dụng mạng xã hội. Vào năm 2018, "nữ hoàng Instagram" Kylie Jenner từng đăng trên Twitter rằng cô nàng sẽ không bao giờ sử dụng Snapchat bản cải tiến. Ngay lập tức, lượt chia sẻ của ứng dụng này giảm xuống 7% và làm công ty mẹ mất 1 tỷ USD giá trị vốn hóa thị trường.

Instagram ngày càng giống TikTok, đến chị em nhà Kardashian cũng giơ biển "CHÊ" ảnh 7
Theo Tổng hợp từ nhiều nguồn tin
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Các màn "nuốt mic" đi vào lịch sử Miss Universe, có câu xuất sắc cỡ nào mà đạt điểm kỷ lục 9.954?

Các màn "nuốt mic" đi vào lịch sử Miss Universe, có câu xuất sắc cỡ nào mà đạt điểm kỷ lục 9.954?

HHT - Nếu là fan sắc đẹp, bạn sẽ thấy để đội vương miện không hề có một công thức nào, cũng không có hình mẫu nào. Điều quan trọng nhất là bạn phải là chính bản thân để thể hiện cho được mặt mạnh nhất của mình. Và tiếng Anh, một lần nữa phải khẳng định, không phải là tất cả!
Đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu ở Miss Universe: "Lớn lên ở bãi rác", giàu kinh nghiệm thi sắc đẹp

Đối thủ của Hoa hậu Ngọc Châu ở Miss Universe: "Lớn lên ở bãi rác", giàu kinh nghiệm thi sắc đẹp

HHT - Anna Sueangam-iam nhận được nhiều sự chú ý của fan sắc đẹp trong nước và quốc tế khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2022. Mỹ nhân Gen Z gây ấn tượng không chỉ bởi khí chất cuốn hút, phần thi ứng xử truyền cảm hứng mà còn bởi phong thái tự tin, không ngần ngại chia sẻ về quá khứ khó khăn của mình.